Sức hấp dẫn của Pod System Relx Essential

Cộng đồng Vaper chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Relx nữa rồi nhỉ. Luôn là thương hiệu nổi tiếng trong giới closed pod system. Một lần nữa thương hiệu lại khẳng định được vị thế của mình với dòng sản phẩm Relx Essentital Device. Đây cũng là dòng sản phẩm mang về rất nhiều giải thưởng cho thương hiệu. Từ hương vị đến hiệu suất vô cùng nhất quán, rất dễ dàng sử dụng. Trải nghiệm hài lòng là tất cả những yếu tố then chốt mà thương hiệu muốn dành cho người dùng. Dưới đây sẽ nói về sức hấp dẫn mà Pod System Relx Essential mang lại.

1. Pod System Relx Essential nổi bật về lối thiết kế

- Relx là thương hiệu được thành lập vào năm 2017. Thương hiệu luôn tập trung vào chất lượng cũng như độ an toàn tốt nhất của những dòng thiết bị của mình. 

- Sản phẩm nào thương hiệu mang đến cũng xuất sắc cả. Kể cả dòng Pod System Relx Essential cũng vậy. 

- Bạn sẽ phải mê ngay với lối thiết kế vô cùng độc đáo này. Tuy thiết bị có lối thiết kế đơn giản nhưng mang đến vẻ thanh lịch, nhỏ gọn. Khi cầm tạo cảm giác chắc tay lắm nha. Dễ dàng mang theo bên người mà không lo cồng kềnh, khó chịu.

- Gam màu theo kiểu đơn sắc, trẻ trung năng động. Dù ở lứa tuổi nào cũng có thể sở hữu em nó. 

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Relx Essential nổi bật trong thiết kế

2. Hương vị đặc sắc, trải nghiệm hoàn hảo

- Nói về hương vị thì Relx sẽ không bám vào những hương vị đặc trưng mà bạn thấy được trong hầu hết các dòng Pod khác trên thị trường đâu. 

- Thương hiệu sẽ mang đến những hương vị phức tạp hơn như là trái cây, món tráng miệng chẳng hạn.

- Sử dụng đầu Pod có dung tích chứa 2ml cùng Mesh Coil 1.2Ohm bằng gốm. Giúp cho hương vị được tối ưu nhất và mang lại hiệu suất nhất quán đến giọt tinh dầu cuối cùng. Việc thay đầu Pod cũng đơn giản lắm, chỉ cần tháo cái cũ ra và nhét cái mới vào đúng vị trí đó là được thôi. Đầu Pod và thân máy được nối bằng nam châm nên an toàn lắm, lại vừa khít tạo độ thẩm mỹ cao.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Relx Essential cho trải nghiệm vị tốt

3. Chất lượng pin

- Tuy thân máy có thiết kế nhỏ gọn là vậy nhưng lại sử dụng pin có dung lượng 350mAh, có thể sử dụng được cả ngày dài liên tục mà không cần phải sạc lại. 

- Đi kèm với đó là cổng sạc nhanh Type-C cho bạn sạc lại mỗi khi cần. Chỉ cần cắm sạc tầm 40 phút thôi là máy có thể sạc đầy và bạn lại tiếp tục cuộc vui. Nói chung một chiếc máy khiến mình rất thích thú. Thích thú từ thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng công suất hoạt động.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Relx Essential chất lượng pin tốt

4. Những ai có thể sử dụng được dòng Pod System Relx Essential

- Với lối thiết kế nhỏ gọn, hương vị và khói lên đều, ổn định thì ai cũng có thể sử dụng thiết bị này. 

- Thêm một nét đặc biệt nữa chính là không hề xảy ra tình trạng rò rỉ tinh dầu trên em máy này. 

- Nếu bạn là người yêu thích bộ sản phẩm nhỏ gọn hoặc những thiết bị có hơi hút mạnh, hương vị tinh dầu đi từ miệng đến phổi và đọng lại tới buổi tối thì đây cũng là sự lựa chọn không hề tồi dành cho bạn.

- Lối thiết kế vừa tầm, vừa tay không chiếm nhiều diện tích thì Pod System Relx Essential cũng sẽ là người bạn đồng hành lâu dài cùng bạn trên mọi chặng đường, những buổi đi chơi, đi dã ngoại.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Ai có thể sử dụng Pod System Relx Essential

5. Mua Pod System Relx Essential chính hãng tại VietVape

Trên đây là những nét đặc sắc của dòng Pod System Relx Essential mà VietVape muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng thông qua đây bạn có thể hiểu sâu hơn về dòng thiết bị này và có một cái nhìn mới về thương hiệu Relx. Để sở hữu ngay cho mình dòng sản phẩm đặc biệt này, cứ đến với VietVape. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm với nhiều dòng Pod System, tinh dầu Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng khác. Và có được sự hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp nhanh những thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo