Trải nghiệm hương vị đậm đà với dòng máy Rincoe Jellybox W

Rincoe là thương hiệu phải nói là rất nổi tiếng trên thị trường mà những ai chơi Vape cũng biết đến. Những dòng sản phẩm Jellybox cũng là một trong những dòng máy mang đến thành công lớn cho thương hiệu này. Hôm nay, VietVape sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy cũng khá nổi trội của Rincoe. Đây có thể nói là dòng pod nhỏ gọn và hủy diệt giá cả trên thị trường. Một dòng máy đến từ hãng Rincoe đang rất thịnh hành với các dạng AIO, hôm nay chúng ta sẽ nói về Rincoe Jellybox W.

1. Thương hiệu Rincoe

Rincoe cho ra mắt đều có lối thiết kế vô cùng sáng tạo

- Rincoe là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, được thành lập vào năm 2018, đây cũng là thương hiệu phát triển mạnh cả trong và ngoài nước.

- Rincoe luôn nhận được những đánh giá cực cao không những từ anh em Vaper mà còn từ các chuyên gia trong ngành. Từ lúc thành lập đến nay thì thương hiệu luôn là người tiên phong, dẫn đầu nhiều xu hướng. Mỗi một sản phẩm mà Rincoe cho ra mắt đều có lối thiết kế vô cùng sáng tạo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

- Sản phẩm mà Rincoe mang lại phải trải qua nhiều uy trình kiểm tra nghiêm ngặt, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Không những thế, sản phẩm còn thông qua các chứng nhận như là CE, ROHS, FCC cùng nhiều chứng nhận khác vô cùng khắt khe. 

- Thiết kế đẹp mắt, chất lượng cực cao nhưng lại có giá thành khá rẻ nên đây là ưu thế lớn khiến nhiều anh em yêu thích thương hiệu này. 

2. Sự nổi trội của dòng máy Rincoe Jellybox W


ngoại hình của Jellybox W khá đơn giản

- Là một dòng giá rẻ của Rincoe nên về thiết kế ngoại hình của Jellybox W khá đơn giản. Tuy vậy, thân máy vẫn được làm bằng kim loại cầm khá chắc chắn, đầm tay. Thể hiện rõ nhất khi chúng ta đưa lên sử dụng, bạn sẽ có cảm giác cầm nắm khá chắc tay.

- Thiết bị Rincoe Jellybox W có tổng cộng là 5 đơn sắc là: Green, Blue, Red, Black và cuối cùng là White rất đơn giản nhưng cá tính. 

- Máy có cấu tạo đơn giản gồm thân máyđầu pod chứa dầu nên Jellybox W là một con máy khá dễ sử dụng và dễ thao tác khi tháo lắp coil occ.

hỗ trợ cổng sạc type-C

- Hoạt động với công suất tối đa 15W và có thể sử dụng chung occ 1,0 Mesh coil của Jellybox SE khiến cho cảm giác hút Salt Nic trên Jellybox W sẽ rất êm. Không những vậy, máy có lỗ gió mặc định và theo kinh nghiệm đã hút qua kha khá dòng của Jellybox thì mình cảm thấy lỗ gió của Jellybox W không quá bí, vừa phải nhưng cũng không quá thoáng cho cảm giác hút khá đầm ấm.

- Tuy thân hình nhỏ gọn nhưng vẫn được hãng ưu ái tích hợp cục pin khá to lên đến 700mAh cho thời gian sử dụng được lâu hơn và pin trâu hơn rất nhiều đối với các dòng Jellybox khác. Ngoài ra hãng vẫn hỗ trợ cổng sạc type-C cho việc sạc pin dễ dàng hơn nhưng nên lưu ý vì vẫn chưa hỗ trợ sạc nhanh nên các bạn hạn chế sử dụng cổng sạc Fast-charge nhé.

Quá hợp lý cho một mức giá không quá cao

- Có thể nói đây là dòng Jellybox có thời gian pin xài khá trâu và công suất nó mang lại khá là quá hợp lý cho một mức giá không quá cao.

60%
Rincoe Jellybox W Kit Chinh Hang Rincoe Jellybox W Kit Chinh Hang

Rincoe Jellybox W Pod Kit Chính Hãng

199,000₫

500,000₫

Xem ngay

3. Mua dòng Rincoe Jellybox W chính hãng tại VietVape

Trên đây là tất tần tật những ưu thế mà dòng thiết bị Rincoe Jellybox W mang lại. Một lần nữa Rincoe đã khẳng định sự vững chắc tên tuổi của mình trên thị trường. Để sở hữu cho mình những dòng sản phẩm chất lượng này hãy đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. 

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo