Từng bước một khám phá những thiết kế ấn tượng của Digiflavor Digi-U 20W

Như anh em được biết thì thương hiệu Digiflavor hiếm có con máy Pod System nào giá rẻ (thường là giá toàn trên 1 triệu), chính vì thế khi con máy Digiflavor Digi-U 20W này ra mắt với giá vài ba trăm ngàn thì quả là bất ngờ. Các anh em khi biết tin này thì đã nhanh chóng đưa “em nó” lên bàn cân để cân đo đong đếm xem thử và so sánh nó với các phiên bản cũ của hãng.

1. Đôi nét về sản phẩm Digiflavor Digi-U 20W

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Pod System này có kích thước 40.65 x 78.62 mm

Hãng Digiflavor được biết đến là hãng con của thương hiệu GeekVape và tung ra sản phẩm lần này để đánh mạnh vào thị trường giá rẻ để tiếp cận được nhiều đối tượng anh em hơn.

Về thiết kế của con Pod System này có kích thước 40.65 x 78.62 mm, chất liệu được làm từ hợp kim cao cấp. Nhìn nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng khi nắm trong tay.

Pin trâu 1000mAh, dung tích đầu Pod 2ml và chế độ hút Auto draw sẽ khiến anh em hút dễ dàng hơn, hút lâu hơn trong nhiều ngày liền mà không cần sạc hay châm dầu thường xuyên (sạc lại thì dùng chui sạc Pod chuyên dụng để đảm bảo tuổi thọ của máy).

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Dung tích đầu Pod 2ml và chế độ hút Auto draw sẽ khiến anh em hút dễ dàng hơn

Có lỗ gió phía dưới (lỗ gió có thể điều chỉnh được) kết hợp với Coil Occ (dùng đầu Pod GeekVape U) nên khi hút sẽ cho ra hương vị rõ hơn, khói mượt hơn và đánh ni lên chuẩn hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm Thông tin của con máy Digiflavor Digi-U 20W

2. Ấn tượng về thiết kế của Digiflavor Digi-U 20W

Con máy Pod System này là Pod sạc, Pod Vape gần đây mới nổi trên thị trường. Anh em hãy cùng “mổ xẻ” các phiên bản màu sắc khác nhau của nó dưới đây nhé.

Phiên bản Ninja Dark

Phiên bản Ninja bóng tối đầy huyền bí với tông màu đen chủ đạo. Mặt trước in hình 3 chàng nhẫn giả với trang phục màu đen hắc ám, ánh mắt đỏ nên nhìn vào càng bí ẩn hơn. Sản phẩm được trang trí phiên bản này toát lên được cá tính riêng, thể hiện sự bí ẩn cho người sở hữu để hấp dẫn trí tò mò và luôn tập trung ánh nhìn của những người xung quanh.

Trên thân được in hình logo + tên hãng và mặt bên được tạo nét hơn với tên thương hiệu chính là GeekVape.

Phiên bản Samurai Silver

Đến với phiên bản Samurai Bạc này thì anh em không thể làm ngơ với ngoại hình siêu độc đáo của nó. Samurai đại diện cho sự bảo vệ, nó còn mang tính chất quyền quý và được nhiều người tôn kính. Việc sở hữu chiếc máy phiên bản này đã làm cho anh em trở nên quyền lực hơn và sĩ khí hơn. Phiên bản màu Samurai Silver có hình một Samuirai hùng vĩ đeo mặt nạ, Samurai được trang bị giáp màu đỏ, đây là một sản phẩm cực kỳ phù hợp cho các anh em có cá tính mạnh mẽ.

Còn máy trên thân còn được thiết kế thêm logo, tên hãng Digiflavor và tên hãng chính là GeekVape ở mặt bên.

Phiên bản Spacegang Silver

Phiên bản Spacegang Silver là dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách vũ trụ không gian. Phong cách này giúp cho anh em nào sở hữu thể hiện sự tự do, trẻ trung và năng động; phong cách khuyến khích anh em không nên bị sự bó buộc của cuộc sống trần tục mà hãy phóng khoáng giải phóng tinh thần để tự tin làm điều mình muốn. Họa tiết được trang trí chủ đạo với một phi hành gia khoác trên mình bộ độ vũ trụ màu bạc, phi hành gia đang làm động tác tự do ở trong không gian.

Nhà sản xuất còn trang trí tỉ mỉ hơn với logo và tên của Digiflavor, mặt bên thì có tên thương hiệu GeekVape.

Phiên bản Zeus Dark

Cuối cùng là đến với phiên bản Zeus Dark. Cũng như các phiên bản trên thì nó vẫn được in kèm logo Digiflavor, tên thương hiệu Digiflavor và tên thương hiệu mẹ là GeekVape.

Mặt trước được in hình ông già đầu bạc với cơ bụng 8 mùi và đang cầm một tia sét trong tay. Đây là đấng toàn năng, vua của các vị thần, vị thần quyền lực Zues trong thần thoại hy lạp. Nhìn vào những thớ cơ trên bắp tay và bụng thì anh em sẽ cảm giác ngay sự mạnh mẽ của nó đem lại. Phiên bản này thể hiện sức mạnh tiềm tàng được ẩn trong sự nhỏ nhắn của lối thiết kế sản phẩm.

Hết hàng
Digiflavor Digi-U 20W Pod Kit Chinh Hang Digiflavor Digi-U 20W Pod Kit Chinh Hang
Xem ngay

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Đang có mặt tại cửa hàng Vape Shop là VietVape

Sản phẩm hiện đang có mặt tại cửa hàng Vape Shop là VietVape, tại đây anh em có thể sở hữu liền tay con máy và cũng như có thể chọn lựa thêm các sản phẩm khác như là tinh dầu Pod, Pod 1 lần, phụ kiện Vape

>>> Xem thêm Thông tin về tinh dầu Salt Nic cho máy Pod System

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo