Wotofo Refillo Refillo - Pod dùng 1 lần khắc phục được mọi khuyết điểm

Các dòng pod dùng 1 lần đổ bộ gần đây ta có thể kể đến như: Vladdin Vapengin, Hcow Mbox, Onto Monster… thì liệu có dòng pod dùng 1 lần nào khắc phục được mọi khuyết điểm? Đây là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra và hôm nay mình sẽ giải đáp cho các bạn bằng một sản phẩm đến từ Wotofo. VietVape xin giới thiệu tới các bạn Wotofo Refillo.

1. Khái quát về pod dùng 1 lần hiện tại

Wotofo Refillo Refillo chinh hang tai vietvape

Pod dùng 1 lần hiện tại

Nói trước về những dòng máy disposable hiện nay, đã có rất nhiều hãng thành công với pod dùng 1 lần bởi vì sự tiện dụng của chúng. Ngoài ra việc đa dạng mùi vị cho người tiêu dùng như chúng ta tiếp cận được vape một cách dễ dàng hơn lúc trước rất nhiều vì không cần phải làm quá nhiều thao tác nữa mà chỉ cần khui ra và đưa lên sử dụng là coi như xong, còn lại là mùi vị rất đa dạng nếu so sánh với tinh dầu thì pod 1 lần lại có nhiều mùi vị mới đa dạng sự lựa chọn hơn. 

Wotofo Refillo thì lại là một phạm trù khác, hãng Wotofo đã quá thành công với những thiết bị máy vape và cả pod khi kết hợp chung với hãng Smok cho ra nhiều máy pod system ngon và cả ở mặt pod dùng 1 lần thì hãng cũng đã ra mắt rất nhiều mẫu mã đa dạng và dòng hiện tại mình thấy bán khá chạy là pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

2. Cú hích từ Wotofo Refillo

Wotofo Refillo Refillo chinh hang tai vietvape

Wotofo Refillo pod dùng 1 lần có thể châm dầu được

Nhưng hãng đã đánh bật suy nghĩ của tất cả người tiêu dùng là pod dùng 1 lần không thể châm dầu được thì vào giữa quý 1 năm 2022 hãng đã cho ra mắt dòng Wotofo Refillo, đây là dòng pod dùng 1 lần có thể châm dầu được. Nghe khá khó tin phải không nào, thì trước khi giới thiệu máy thì cùng tham khảo một số thông tin về máy trước nhé: 

Kích thước: H: 96.8 x D: 16 (mm).

Chất liệu: Hợp kim Stainless Steel + PCTG.

Dung lượng pin: 400mAh.

Chế độ đốt: Autodraw (hút cảm biến).

Hiển thị: đèn LED.

Loại coil: Mesh Coil by nexMESH Tech.

Điện trở: 1.6 Ohm.

Dung tích chứa dầu: 3 ml.

Cổng sạc: Type C.

3. Ưu điểm pod dùng 1 lần Wotofo Refillo Refillo
3.1 Có thể châm tinh dầu vape

Wotofo Refillo Refillo chinh hang tai vietvape

Có thể châm tinh dầu vape


Đây là dòng pod dùng 1 lần nhưng có thể châm dầu lần đầu tiên trong 2 năm pod dùng 1 lần được ra mắt, và tại sao lại kêu là pod dùng 1 lần nhưng có thể châm được dầu? Bởi vì Wotofo Refillo như cái tên là có thể refill lại dầu được nhưng không thể thay occ hay bất cứ đầu đốt gì cả nên mới được phân loại vào dòng pod dùng 1 lần.

3.2 Hoàn thiện từ chất liệu cao cấp

Đối với thiết kế nhỏ gọn và đa số được làm từ chất liệu SS + PCTG nên giá thành của Wotofo Refillo khá là phải chăng so với mặt bằng chung của những dòng pod khác, nói về thiết kế thì hãng Wotofo đã chau chuốt cho máy dù nhìn đơn giản nhưng vẫn có một nước sơn bắt mắt ánh nhìn với những màu đơn đẹp mắt hoặc phối màu ombre thời thiệt cho giới trẻ hiện nay.

3.3 Thông số vượt bậc Wotofo Refillo Refillo

Wotofo Refillo Refillo chinh hang tai vietvape

Công nghệ nexMesh được tích hợp trên Refillo

Dung lượng pin trên Wotofo Refillo cũng khá là đáng kể với một con pod nhỏ gọn bằng một ngón tay này, với tận 400mAh thì việc chúng ta sử dụng lên đến 1 ngày là điều có thể bởi công suất của Wotofo Refillo không quá cao vì thiên về hoá hơi tinh dầu salt nic nên sử dụng được lâu là điều khả thi với máy. Được tích hợp trên mình cổng sạc Type-C cho việc sạc trở nên dễ dàng hơn (dây sạc không kèm theo máy). Nhưng theo mình thấy vì Wotofo Refillo không chỉnh được công suất nên các bạn lưu ý khi sạc hạn chế sử dụng sạc nhanh, chỉ nên dùng sạc chậm 5V/1A thôi nhé để hạn chế việc công suất quá mạnh dẫn đến khét coil.

Công nghệ nexMesh được tích hợp trên Refillo là một điểm cộng vô cùng lớn bởi vì đa số chúng ta thấy chỉ có trên những dòng cao cấp của Wotofo mới được tích hợp công nghệ coil này nhưng giờ đây cả Refillo cũng được sử dụng thì Wotofo quả là một hãng chiều theo ý người tiêu dùng và đạt đủ ba tiêu chí là: Ngon-bổ-rẻ. Nói về coil thì không thể không nhắc tới sức chứa của Refillo khi máy có thể chứa đến tận 3ml thì đây là một con số khá khủng cho dòng pod dùng 1 lần “cao cấp” này.

4. Mua sắm chính hãng các sản phẩm Wotofo tại VietVape

Wotofo Refillo Refillo chinh hang tai vietvape

Mua sắm chính hãng các sản phẩm Wotofo tại VietVape

Hiện tại khi bạn ghé đến VietVape thì Wotofo Refillo đang có rất nhiều chương trình ưu đãi kèm. Thì còn chần chờ gì nữa mà hãy ghé ngay và sắm cho mình một con pod dùng 1 lần siêu xịn này ngay thôi nào.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo