Oishi - Tinh dầu Vape mang hương vị trái cây cực kì cuốn hút không thể bỏ lỡ

Thêm một sản phẩm cực kì thú vị mà các Vaper không thể bỏ lỡ đó chính là tinh dầu Vape Oishi thuộc công ty WBC. Với nhiều màu sắc trái cây kết hợp, đây hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường thuốc lá điện tử trong thời gian tới. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của VietVape để hiểu thêm xuất xứ cũng như những hương vị mà thương hiệu này mang lại.

Đôi nét về dòng sản phẩm tinh dầu Oishi.

Dòng tinh dầu vape Oishi là nhánh con đến từ thương hiệu The Kardinal Lab thuộc công ty WBC - Cha đẻ của hai dòng tinh dầu vape phân khúc cao cấp đến từ Malaysia là Kardinal và Kristal. Khi nhắc đến The Kardinal Lab thì không thể nào phủ nhận đây là thương hiệu có chất lượng tương với một chai tinh dầu thuốc lá điện tử Mỹ nhưng giá thì thấp hơn đến 40%.

Sở hữu dòng tinh dầu đặc biệt này, bạn như được truyền thêm năng lượng với bao bì được thiết kế theo hơi hướng phong cách trẻ trung năng động, cùng hương vị độc đáo lạ miệng hiếm thấy ở các dòng tinh dầu đến từ các thương hiệu khác hiện có mặt trên thị trường thuốc lá điện tử vape. 

Oishi là nhánh con đến từ thương hiệu The Kardinal Lab

Điều ghi điểm ở dòng tinh dầu vape Oishi salt nic là về phần hương vị được nhà sản xuất tinh chế cực tài tình mang đến vị ngon độc đáo từ đa dạng các loại trái cây tươi ngọt kết hợp cùng nhau để tạo nên hương vị độc đáo, thú vị và đậm đà nhân lên gấp đôi, chắc chắn sẽ khiến bạn vỡ oà khi thưởng thức hơi đầu tiên bởi công thức và chọn lọc nguyên liệu tỉ mỉ cũng như dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất xứng với vị thế số 1 nhà sản xuất tinh dầu vape tại Malaysia. Mang hương vị vô cùng đặc sắc, đậm đà thơm ngon dòng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng dù chỉ ngay những hơi hút đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút và cuốn theo những hương thơm mà tinh dầu này mang lại.

Một số hương vị mà dòng tinh dầu Oishi mang lại

Oishi Taro ice cream salt nic 30ML 

Sự hòa quyện vô cùng hoàn hảo giữa vị bùi béo cùng hương thơm ngậy của kem khoai môn được kết hợp với đá lạnh siêu thơm ngon, mát lạnh cực đã. Nhờ vị ngọt, và ngậy cùng hương thơm dịu nhẹ, tinh dầu vape Oishi Taro ice cream đã giữ được trái tim của dùng ngay từ hơi hút đầu tiên. 

Oishi Taro ice cream salt nic 30ML

Oishi Yakult salt nic 30ML 

Oishi Yakult salt nic mang đến cho các Vaper hương vị của sữa uống lên men Yakult chua ngọt sảng khoái hòa quyện với những viên nước đá vô cùng mát lạnh tạo nên sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ và lôi cuốn trên từng hơi thở.

Oishi Yakult salt nic 30ML

Oishi Lemon coke salt nic 30ML 

Oishi Lemon coke salt nic 30ML là dòng sản phẩm mang đậm vị cola kết hợp một chút mùi thơm của chanh lạnh dễ chịu tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái khi hút.

Oishi Lemon coke salt nic 30ML

Oishi Melon milkshake salt nic 30ML 

Oishi Melon milkshake salt nic 30ML mang hương vị dưa lưới thơm mát hoà cùng sữa tươi thơm béo ngất ngây tạo nên hương vị một ly sữa lắc dưa lưới chuẩn bài làm xiêu lòng biết bao nhiêu thực khách.

Oishi Melon milkshake salt nic 30ML

Oishi double peach salt nic 30ML 

Oishi Mango Peach sẽ là một bữa tiệc hương đào hoàn hảo được gói gọn trong chai tinh dầu vape. Nếu bạn là một người thích vị ngọt mát hòa quyện một chút vị chua từ trái đào với những tầng vị độc đáo được nhân đôi thì đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với bạn.

Oishi Double Peach salt nic 30ML

Mua tinh dầu Oishi uy tín, chất lượng tại VietVap

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật mà tinh dầu Oishi mang lại cho những người đam mê khói Vape. Để có những sản phẩm vô cùng chất lượng, uy tín hay đến ngay VietVap, shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến với VietVape, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chọn được sản phẩm tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các hương vị mà mình yêu thích từ thương hiệu tinh dầu vape nổi tiếng hàng đầu thế giới tại này tại cửa hàng VietVape.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo