Siêu phẩm tinh dầu Kardinal Salt có gì đặc biệt?

Anh em trong giới thuốc lá điện tử Vape đã quá quen thuộc với rất nhiều dòng tinh dầu Vape siêu cuốn mà Kardinal mang lại. Những dòng hương vị đặc sắc lại dễ dùng, cho ra hơi hút siêu mượt, dày khói rất cuốn. Nói về thành công của hãng này thì không thể nào không nhắc đến dòng tinh dầu Salt Nic Kardinal Salt, một trong những dòng được chào đón một cách nồng nhiệt nhất. Mang đến cho người dùng cảm giác y như là đang hút thuốc lá thật vậy đó. Để hiểu hơn về dòng tinh dầu này, mời bạn xem tiếp bài viết dưới đây của VietVape.

>>> XEM THÊM: Nhiều hương vị đặc sắc của Kardinal Salt

1. Đôi nét về thương hiệu Kardinal

Kardinal là thương hiệu được thành lập vào năm 2017 tại Malaysia. Thương hiệu thuộc công ty chủ quản WBC, một trong những thương hiệu sản xuất tinh dầu Vape lớn nhất Malaysia tính tới thời điểm hiện tại. Những dòng sản phẩm của Kardinal rất được anh em trong giới Vape ưa chuộng và đánh giá cao.

Từ năm 2018 đến nay, thương hiệu đã gây tiếng vang rất lớn trong ngành. Mỗi một sản phẩm mà Kardinal mang lại đều rất hợp thời và phù hợp với nhu cầu của nhiều anh em thời đó. Hiện nay, những sản phẩm mà Kardinal mang lại đã có mặt trên hơn 30 quốc gia trên thế giới rồi. Không dừng lại ở đó, thương hiệu ngày càng tiến bộ hơn và hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa. Đảm bảo anh em trong giới sẽ không hề thất vọng đâu nha!

tinh dau vape Kardinal salt chinh hang tai vietvape

Đôi nét về thương hiệu Kardinal

Có một đặc điểm rất đặc trưng trong rất nhiều dòng sản phẩm tinh dầu Vape của Kardinal đó chính là áp dụng công nghệ Kohld cho sản phẩm. Đây là công nghệ tạo nên sự mát lạnh, sảng khoái cho người dùng. Đem đến cho người dùng những hơi hút lạnh tê, thoả mãn vị giác một cách tốt nhất. Điều này theo mình thấy là chưa có thương hiệu nào làm được. 

2. Sự đặc biệt của tinh dầu Kardinal Salt khiến nhiều anh em mê mệt.

Kardinal Salt là dòng tinh dầu phải nói là rất thành công của nhà Kardinal. Dòng tinh dầu này cho anh em có được những giây phút trải nghiệm rất giống với thuốc lá truyền thống. Lấy xì gà làm nền rồi kết hợp với bánh ngọt, trái cây, cà phê, giúp cho anh em luôn có được sự thỏa mãn, sảng khoái tốt nhất. Đặc biệt là không hề bị ngán vị. Theo như khảo sát được thì hầu hết những dòng tinh dầu trái cây quen thuộc thì có độ ngọt nhiều, và dùng lâu cũng rất dễ ngán hơn là mùi xì gà mix. Khi kết hợp với bánh hay trái cây thì mùi xì gà đã giảm đi lượng nồng đến khó chịu như thực tế rồi, hơi lên êm nhẹ đầy cuốn hút. Anh em sử dụng cũng sẽ không hề có cảm giác khó chịu mỗi khi trải nghiệm. Dù 1 tháng hay 1 năm sử dụng thì việc ngán vị cũng không hề xuất hiện đâu nha!

tinh dau vape Kardinal salt chinh hang tai vietvape

Điều đặc biệt mà tinh dầu Kardinal Salt mang lại

Hiện nay, đa số người dùng cũng đang tìm kiếm cho mình một dòng tinh dầu xì gà nhưng là xì gà mix đủ vị. Nên Kardinal Salt ra mắt là quá hợp lý, đáp ứng được hết mọi nhu cầu của anh em trong giới. Kèm với đó là nồng độ Nicotine cao tận 50MG còn giúp cho bạn dễ dàng bỏ thuốc lá truyền thống, đảm bảo được an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chưa hết, dung tích mà Kardinal mang đến lần này chỉ ở mức 10ml mà thôi. Dung tích nhỏ nhất mà chưa thương hiệu nào làm được tính tới thời điểm hiện tại. Thay vì muốn đổi sang một vị mới, bạn cần phải đợi cho chai tinh dầu của mình rất lâu mới hết được. Đôi lúc việc chờ đợi này khiến bạn bực mình, khó chịu. Tuy nhiên, dùng tinh dầu Kardinal Salt thì không cần đợi quá lâu như những dòng khác. 10ml tuỳ vào sức hút của bạn, riêng mình thì chỉ 4-5 ngày là hết. Mình sẽ dễ dàng tìm kiếm thêm hoặc thử được rất nhiều hương vị lôi cuốn khác, đa dạng hoá hơi hút của mình. 

Cũng chính vì có nồng độ Nicotine cao nên tinh dầu Kardinal Salt sẽ rất phù hợp kết hợp chung với các dòng thiết bị Pod System hay đầu đốt có số Ohm từ 0.6Ohm trở lên. Những dòng thiết bị này đánh Ni, đánh vị rất tốt. Cho làn khói dày mịn, kích thích vị giác của bạn liền ngay thôi.

3. Những ưu điểm mà dòng Kardinal Salt mang lại cho người dùng:

Nói tóm lại, Kardinal Salt rất đặc biệt trong lòng người dùng. Nó mang đến rất nhiều ưu điểm khiến cho trải nghiệm của bạn trở nên lôi cuốn và đáng nhớ nhất. 

- Chăm chút từ bao bì. Chai nhựa Chubby Gorilla không độc hại, không mùi, không vị. Đảm bảo tinh dầu luôn chuẩn vị, dễ dàng bảo quản.

- Dung tích siêu nhỏ, 10ml cho bạn dễ dàng thay đổi hương vị mình muốn.

tinh dau vape Kardinal salt chinh hang tai vietvape

Những ưu điểm của tinh dầu Kardinal Salt

- Mùi xì gà chuẩn, ít ngọt, the nhẹ thoả mãn tối đa vị giác sau mỗi hơi hút.

- Nồng độ Nicotine cao đa dạng mức 30MG và 50MG, đánh bay thèm Ni, dễ dàng bỏ thuốc lá truyền thống.

- Hương vị đa dạng, độc đáo. Đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

XEM THÊM >>> Những dòng sản phẩm của Kardinal chính hãng tại VietVape

4. Những đánh giá, nhận xét khi sử dụng tinh dầu Kardinal Salt

Hầu hết những dòng tinh dầu Kardinal Salt có độ ngọt rất thấp và không mang đến cảm giác ngọt đầu lưỡi quá nhiều như là những dòng tinh dầu trái cây mang lại. Hầu hết những ai nói có vị ngọt, thì vị ngọt đó chỉ là cảm giác của bạn mà thôi.

Sau mỗi hơi hút, bạn sẽ cảm giác gắt cổ, khô cổ và rất khát nước. Đây cũng là điểm lôi cuốn tạo cảm giác kích thích, thích thú cho rất nhiều anh em trong giới. Đặc biệt là những ai thích cảm giác độc lạ, cảm giác mạnh nha!

Vị xì gà sẽ tập trung nhiều ở cuối hậu vị, thơm nồng. Tuy nhiên để có được sự mê hoặc này thì bạn phải hút theo kiểu MTL y như những người hút thuốc lá truyền thống vậy đó. Sự hoà lẫn giữa xì gà mix nhiều vị làm bạn có cảm giác thoải mái, thoả mãn.

tinh dau vape Kardinal salt chinh hang tai vietvape

Một số cảm nhận khi dùng Kardinal Salt

Theo cảm nhận gần đây nhất khi sử dụng hai dòng hương vị thì mình cảm thấy cực kỳ thích dòng tinh dầu này.

- Kardinal Xin cho cảm giác đậm mùi đào. Nền xì gà pha trộn là đẩy mùi trái cây lên. Chỉ 1-2 hơi là mình cảm thấy sảng khoái liền ngay.

- Về Kardinal Fresa sử dụng xì gà và tinh dầu bạc hà nguyên chất làm khử đi mùi chín rực của dâu đỏ. Tạo nên hơi hút êm nhẹ, vừa phải, rất dễ hút nha!

- Về La Baya thì sẽ cho ra mùi bánh chuối nhiều hơn. Độ gắt của xì gà ở trung vị và đọng lại vị ngọt của việt quất cuối hậu vị. Nhưng vị việt quất chỉ thoang thoảng chứ không lên rõ đậm, đủ để mình có thể cảm nhận được nó thôi.

- Kardinal Salt Dark đem đến hơi hút rõ vị béo và ngọt của socola. Sau đó là độ gắt của xì gà và hậu vị quay lại cái đắng của socola. 

tinh dau vape Kardinal salt chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Kardinal Salt Series

Nói tóm lại thì sử dụng Kardinal Salt càng dùng càng cuốn, anh em đừng có lo sẽ ngán hay nồng quá đến độ khó chịu. Yên tâm, cực kỳ dễ dùng. Dùng xong không chừng bị ghiền à nha! Hiện tại thì VietVape đã lên kệ đủ 12 mùi của Kardinal Salt rồi, anh em quẹo lựa liền tay.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo