Sự thật về series tinh dầu Salt Nic Kristal (Phần 1)

Tinh dầu Salt Nic Kristal không còn quá xa lạ với nhiều anh em nữa rồi nhỉ? Đây như là dòng tinh dầu quốc dân vậy đó. Thương hiệu đã mang lại cho anh em rất nhiều trải nghiệm thú vị và cuốn hút. Bởi những hương vị trong Series tinh dầu Salt Nic Kristal rất đa dạng, có sự ngọt ngào đặc trưng của thương hiệu. Thì để giới thiệu rõ hơn về Series cực chất này thì sẽ có hai phần. Phần 1 sẽ nói về dòng tinh dầu Kristal với những hương vị trái cây đơn. Sau đó là phần 2 thì sẽ xoáy sâu vào dòng tinh dầu Kristal Parasol với sự kết hợp nhiều hương vị trái cây. Không để anh em chờ lâu nữa, dưới đây là phần 1 của Series này.

1. Sự ra đời của dòng tinh dầu Kristal

- Tinh dầu Kristal là dòng tinh dầu thuộc thương hiệu Kardinal. Xuất thân từ hãng mẹ WBC – một trong những hãng sản xuất tinh dầu lớn nhất đến từ Malaysia. 

- Kristal mang đến nhiều màu sắc mới mẻ cho người dùng. Đây là dòng tinh dầu Vape cao cấp, sử dụng Nicotine muối với nồng độ nicotine phù hợp cho mọi loại Pod System. Mang đến rất nhiều hương vị đa dạng, thêm chút the the mát lạnh lôi cuốn vô cùng. 

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Sự ra đời của dòng tinh dầu Kristal

2. Đôi chút về tinh dầu Vape Kristal 

- Tinh dầu Salt Nic Kristal như là một làn sống mới mà Kardinal mang lại. Với hai dòng là Kristal với 12 hương vị trái cây đơn và Kristal Parasol với 5 hương vị kết hợp. 

- Chai tinh dầu được hãng thiết kế rất tỉ mỉ. Đặc biệt là tinh dầu được chứa trong một hộp nhựa trong suốt cao cấp Chubby Gorilla. Đây là thành phần cam kết không hề độc hại, không vị, an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng với đó là phần nắp đóng kín 100% giữ được trọn vẹn hương vị từ nhà máy đến tay của bạn luôn.

- Phải nói là dòng tinh dầu Kristal đã được hãng chăm chút rất tỉ mỉ từng li từng tí. Từ bao bì bên ngoài lẫn hương vị bên trong. Dòng tinh dầu không thua kém gì những dòng tinh dầu Vape Mỹ trên thị trường. Tuy vậy, giá cả của tinh dầu Kristal lại có mức giá rẻ hơn tinh dầu Vape Mỹ rất nhiều, giá cả phải chăng, giúp người dùng tiết kiệm được 30% luôn đấy. 

- Cả Kristal lẫn Kiristal Parasol đều mang đến cả hai dung tích khác nhau, đa dạng với 15ml và 30ml. 

+ Dòng 15ml sẽ mang lại nồng độ Nicotine 30MG

+ Dòng 30ml sẽ mang lại nồng độ Nicotine 50MG

- Cho anh em thoải mái chọn lựa tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân.

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Một chút về tinh dầu Kristal

3. Một số hương vị được ưa chuộng của tinh dầu Kristal hương vị đơn

3.1. Tinh dầu Salt Nic Kristal Apple

Tinh dầu Salt Nic Kristal Apple mang đến hương vị giòn ngọt, thơm lừng đặc trưng của táo xanh. Sau cùng chính là chút lạnh lạnh, đọng lại ngay đầu lưỡi, kích thích vị giác tối đa. Càng dùng lại càng mê cái hương vị này vô cùng.

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Salt Nic Kristal Apple

3.2. Tinh dầu Salt Nic Kristal Mango

Hương vị xoài vẫn là hương vị mà mình yêu thích nhất trong Series Kristal này. Cái hương vị mà khi bạn hút vào thì chỉ có mê thôi ý. Không phải là hương vị xoài chín đâu. Tinh dầu Salt Nic Kristal Mango mang đến hương vị xoài sống, chua chua giòn giòn nha. Bạn sẽ cảm nhận rất rõ cái vị chua, thanh thanh khi hút vào, sau đó là cái tê lạnh của đá, mê hoặc bạn ngay sau từng hơi hút. Hương vị này không những được nhiều nam giới chọn lựa mà nữ giới cũng thích nữa đó.

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Vape Salt Nic Kristal Mango

3.3. Tinh dầu Salt Nic Kristal Guava

Ổi hồng thơm lừng, lạnh mát cũng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tinh dầu Salt Nic Kristal Guava mang đến cái ngọt thanh, dịu nhẹ, thơm lừng của ổi hồng. Cái dòng hương vị này cũng rất dễ dùng, không quá nồng hay quá gắt khi sử dụng đâu.

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Vape Salt Nic Kristal Guava

4. Mua tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng tại VietVape.

Trên đây là phần 1 của sự thật về dòng tinh dầu Kristal. Phải nói hãng đã phải chăm chút vô cùng tỉ mỉ cho đứa con cưng này. Qua phần 2 bạn sẽ được trải nghiệm với những dòng tinh dầu 30ml. Nhiều hơn, ngon hơn không kém. Để sở hữu liền cho mình một sản phẩm xuất sắc này, cứ đến với VietVape, Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng máy Vape, thiết bị Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng đến tay người dùng. Không những thế, đến đây bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo