Sự thật về tinh dầu Alaska 1912 mà ai cũng cần được biết

Sự thật đầy chấn động của tinh dầu Vape Alaska 1912, đây là sản phẩm tinh dầu vừa được ra mắt trong năm 2023. Với thiết lập hương vị thường thấy của dòng trái cây ngọt thanh thì nó đã nhanh chóng chiếm gọn trái tim của anh em trong lần đầu sử dụng. Đây là dòng tinh dầu mới mẻ và mang nhựa sống để tưới nhuần tâm hồn đang héo úa của các anh em nhé.

>>> Xem thêm thông tin Các hương vị khác của tinh dầu Alaska 1912

1. Sự thật về xuất thân của Alaska 1912

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Alaska 1912 có chất lượng cực tốt và luôn được đảm bảo

Hãng Vladdin là hãng cực kỳ nổi tiếng trong ngành sản xuất Pod System và tinh dầu. Các loại tinh dầu Vape của hãng được sản xuất tại Trung Quốc, đây là thị trường tinh dầu lớn nhất nhì trên Thế Giới. Nhờ có nguồn gốc, xuất thân rõ ràng nên tinh dầu Alaska 1912 có chất lượng cực tốt và luôn được đảm bảo bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc này.

Tinh dầu Vape này dù chỉ mới được ra mắt gần đây nhưng bằng vào hương vị tươi mới và nguồn năng lượng được ẩn dấu trong dòng tinh dầu thì sản phẩm đã bứt phá để trở thành một trong những dòng tinh dầu hot nhất năm 2023.

Với đặc tính là tinh dầu Salt Nic có nồng độ là 3% và 5% ni thì tinh dầu này phù hợp cho các máy Vape Kit như là Hannya Airtok, Favostix, Uwell…

>>> Xem thêm thông tin Các thiết bị Pod System hút Salt Nic

2. Sự thật về hương vị mà ai cũng cần được biết

Alaska 1912 là tinh dầu Pod cao cấp và được sản xuất ra từ những hương liệu thượng hạng, những hương liệu được chọn lựa tỉ mỉ và chăm chút xử lý qua từng khâu để cho ra những hương vị tinh dầu thật sự tuyệt vời. 

Nhưng hương liệu cho ra các hương vị tự nhiên dưới đây

- Vị Green Apple

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Green Apple

Hương vị Green Apple sẽ cho anh em cảm nhận được sự tươi và ngon của hương táo xanh. Vị có độ chân thật tuyệt vời của hương táo xanh, khi hút anh em sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ của táo và hương thơm táo xanh thượng hạng được thể hiện rõ qua từng hơi thở.

- Vị Watermelon

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Alaska Watermelon

Với hương vị Watermelon này thì khi hút sẽ cảm nhận vị dưa hấu ngọt mọng nước và mùi vị rất nhẹ của hương dưa hấu. Hương vị này được tập trung vào vị ngọt hơn nên vị có vị ngọt xuất sắc trong từng làn khói mỗi khi anh em hút vào, thở ra thì hương vị dưa hấu vẫn đọng lại nơi cuống họng sẽ cho cảm nhận dài lâu hơn bao giờ hết.

- Vị Peach

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu vị Peach

Alaska 1912 với thiết lập vị đào tươi ngon, vị đào có độ ngọt thanh cực cuốn hút, vị được thể hiện ra rõ ràng trong từng lần hút và lưu giữ lại hương vị đào rất lâu ở phần hậu vị. Hương vị mang lại những cảm giác thư giãn, anh em có thể dùng nó vào các dịp giải lao hay thư giãn cuối tuần.

- Vị Taro

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape 
Tinh dầu Alaska salt vị Taro

Alaska 1912 có hương vị độc lạ được chiết xuất từ khoai môn, đây là hương vị có độ ngọt đậm, vị ngọt bùi bùi của nó sẽ làm cho anh em cảm thấy yêu đời hơn (vị ngọt giúp tăng hoocmon vui vẻ). Ngoài vị ngọt ra thì nó còn có hương thơm rất đậm, mùi thơm tựa như mùi kẹo dẻo khoai môn vậy, mùi thơm này sẽ tạo cho anh em cảm giác thảnh thơi sau mỗi hơi hút.

- Vị Banana

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu nic salt Alaska vị Banana

Banana là vị chuối, vị chuối với độ ngọt đặc trưng và thơm mùi chuối sẽ làm anh em đê mê ngay sau khi vừa nếm thử. Vị chuối ngon và được vương vấn lâu ở hậu vị sau khi hút.

- Vị Mango

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu pod vape Alaska vị Mango

Hương vị xoài tuyệt đỉnh thể hiện rõ qua sản phẩm Alaska 1912. Nhờ vào việc điều chế từ hương liệu xoài cao cấp nên khi tinh dầu được hóa hơi thành khói thì sẽ mang anh em và cơn mê vị xoài. Vị xoài có độ ngọt lịm và thơm lừng mùi xoài chín trong mỗi hơi hút, mùi vị này sẽ còn được lưu giữ lâu ở hậu vị sau mỗi lần hút.

- Vị Lychee

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu pod salt Alaska vị Lychee

Này là hương vị vải, vị vải không phải là vải khô mà là vị vải tươi với nhiều nước. Làn khói được tạo ra khi hóa hơi tinh dầu cho anh em cảm nhận hương vị tự nhiên với vị ngọt rất đặc trưng của vải.

- Vị Hami Melon

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu pod saltnic Alaska vị dưa gang

Đây là hương vị dưa gang, vị dưa gang này có vị ngọt thanh và hương dưa gang được thể hiện rõ ràng sau mỗi lần hút, tạo cho anh em dư vị tuyệt vời chưa từng có.

- Vị Grape

Thuoc la dien tu chinh hang tai vietvape

Tinh dầu pod Alaska vị nho

Vị nho thì không cần phải bàn cãi, đây là hương vị mà khi hút anh em sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu nhẹ trong từng hơi hút. Hút vào thở ra để cảm nhận vị nho rõ ràng và chưa từng có ở bất kỳ hãng nào.

3. Sự thật về công thức của hãng

Như anh em cũng biết thì mỗi hãng có mỗi hương vị tinh dầu vape khác nhau, không hãng nào hoàn toàn giống hãng nào và với hãng Vladdin này cũng như vậy, khi nó sở hữu những công thức riêng giúp cho hương vị khác hẳn với các sản phẩm của  thương hiệu khác.

Công thức của hãng Vladdin được đầu tư và nghiên cứu hàng ngàn lần, công thức thông qua các yếu tố như là VG, PG, hương liệu và Nicotine để tạo nên hương vị riêng biệt mà không bị trùng lặp với hãng khác. Các yếu tố đều đã được hãng nghiên cứu trong phòng thí nghiệm kỹ càng rồi mới cho ra thành phẩm nên anh em có thể an tâm về độ chân thật của tinh dầu trong khi hút. Hút càng lâu càng ghiền với hương vị trái cây được thể hiện một cách tự nhiên trong làn khói trắng mà tinh dầu tạo ra.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo