Các mức độ ni nên dùng cho người cai thuốc lá

Ngày nay, việc các thuốc lá truyền thống bằng cách sử dụng Vape đang ngày càng trở nên phổ biến. Và nó có vô vàn các sản phẩm để bạn có thể lựa chọn trong việc cai thuốc, dù bạn chọn dòng sản phẩm nào thì cũng đều hướng đến tinh dầu chứa ni-co-tin. Dưới đây là chuyên mục các mức độ ni trong tinh dầu nên dùng để cai thuốc cho bạn tham khảo.

Mua ngay >>> Tinh dầu Salt Nic 

Mua ngay >>> Máy Pod System hút tinh dầu Salt 

Mua ngay >>> Pod 1 lần hỗ trợ cho việc cai thuốc lá

1. Ni-co-tin là gì? Nó có vai trò gì trong việc hút Vape?

tinh dau salt nic

Alternativ V2  Iota - Tinh Dầu Vape Mĩ Chính Hãng

Ni-co-tin là một hợp chất chứa nitơ, chất này có trong một số loại thực vật bao gồm cả cây thuốc lá. Ni-co-tin được xem như là vừa là một thuốc an thần và vừa là chất kích thích. Khi tiếp xúc với ni-co-tin sẽ kích thích tuyến thượng thận, rồi giải phóng adrenaline từ đố giải phóng glucose sẽ làm tăng nhịp tim, hoạt động hô hấp và huyết áp. Ni-co-tin còn gián tiếp giải phóng dopamine ở khu khoái cảm và hoạt động nhiều của não, nên sẽ tạo cảm giác dễ chịu và giải tỏa căng thẳng cho người dùng.

Ni-co-tin dù không gây ung thư hoặc gây hại quá mức, nhưng ở thuốc lá truyền thống nó là chất gây nghiện và còn khiến nhiều người bị tác dụng phụ độc hại của thuốc lá truyền thống.

Do có các dụng phụ gây hại từ thuốc lá truyền thống nên đã ra đời dòng Vape có tinh dầu chứa ni-co-tin. Tinh dầu thuộc thuốc lá điện tử sẽ đáp ứng nhu cầu ni-co-tin cho người tiêu dùng và sử dụng sẽ an toàn hơn nhiều so với thuốc lá truyền thống.

Tinh dầu Vape nồng độ ni cao phù hợp cho việc cai thuốc lá thường được sử dụng bởi các sản phẩm như Pod sử dụng 1 lần, Pod System, Vape Kit…

Ni-co-tin trong việc hút Vape có vai trò thay thế thuốc lá truyền thống.

2. Nồng độ của tinh dầu Salt Nic nên dùng để cai thuốc lá

Nồng độ ni được sử dụng để cai thuốc lá thường là nồng độ cao, mà nồng độ cao thì có trong dòng tinh dầu Salt Nic hoặc tinh dầu Freebase trên 10 ni, vì có nồng độ cao nên mới đem lại cảm giác quen thuộc như đang hút thuốc lá truyền thống. Sau đây là các mức độ ni nên dùng trong việc cai thuốc lá dành cho bạn. 

Mức độ 12ni

tinh dau salt nic ni 12

SteamWorks - Tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Nồng độ 12ni khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác như đang hút loại điếu thuốc lá nhỏ, khi hút sẽ có điểm gắt nhẹ ngay cổ. Với những ai nghiện những điếu thuốc lá loại nhỏ như Esse thì có thể sử dụng nồng độ 12ni này để cai thuốc hiệu quả.

Nồng độ không quá cao, phù hợp với những người nghiện thuốc lá dạng nhẹ.

Mức độ 20-35ni

tinh dau vape pod

VapX - Tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Nồng độ 20-35ni là dành cho những người đang nghiện những điều thuốc có kích cỡ trung bình. Sử dụng loại này khi hút tạo cảm giác hút bí bí như đang hút điếu thuốc lá, khói ra vừa đủ và kèm theo hương vị cho bạn nếm thử.

Nồng độ này thích hợp cho những người thuồng hút thuốc lá truyền thống từ 1 gói thuốc hoặc hơn trong 1 ngày.

Phù hợp ơi giai đoạn đầu cai thuốc lá truyền thống, giảm nồng độ từ từ theo thời gian.

Mức độ 50ni và cao hơn

tinh dau vape pod

Hi Drip Ice - Tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Trong Vape thì nồng độ từ 50ni và cao hơn là nồng độ khá cao, ở mức nồng độ này thì dành cho trường hợp những người đang nghiện thuốc lá rất nặng, những người nghiện nặng bạn sẽ thấy là luôn hút thuốc 24/24. 50ni sẽ hỗ trợ cai thuốc cho những người đang sử dụng từ 2 gói thuốc trong ngày trở lên.

Nồng độ từ 50ni sẽ đem lại cảm giác quen thuộc khi hút, khi hút khói ít, bí và khói ra từ từ mang lại cảm giác quen thuộc của những điếu thuốc lá truyền thống.

Chỉ phù hợp với giai đoạn đầu cai thuốc, khi đã quen rồi có thể giảm nồng độ ni xuống từ từ.

3. Dấu hiệu nhận biết bạn đang chọn sai nồng độ ni-co-tin

tinh dau vape pod

SteamWorks - Tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Dấu hiệu chọn sai nồng độ ni-co-tin cho bản thân rất dễ nhận biết:

- Nếu có dấu hiệu chóng mặt, đau đầu hay buồn nôn chính là dấu hiệu bạn đang bị say ni; dấu hiệu này cho biết bạn đã chọn nồng độ ni-co-tin quá cao.

- Nếu trong quá trình sử dụng mà bạn luôn cảm thấy thèm thuốc, trong người bứt rứt, khó chịu và khó cảm thấy thỏa mãn thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn chọn nồng độ ni-co-tin thấp so với nhu cầu bản thân.

Các bạn nên chọn nồng độ phù hợp với nhu cầu bản thân sau đó điều chỉnh từ từ.

4. Tại sao nên mua Vape HCM tại VietVape?

tinh dau vape pod

Kristal - Tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Vape chính hãng luôn được nhiều người quan tâm, ai mà chả muốn mua một sản phẩm chính hãng, còn mua sản phẩm không chính hãng thì không thể nào yên tâm sử dụng. Chính vì thế bạn nên chọn mua tại cửa hàng VietVape với các mặt hàng chính hãng đang được bày bán tại đây.

Và để mua Vape HCM thì ghé ngay cửa hàng VietVape với nhiều chi nhánh như ở Q1, Q10, Thủ Đức tại TPHCM… VietVape nơi bán Vape HCM và có đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Xem thêm thông tin >>> Vì sao đầu Pod hay bị chảy tinh dầu?

Product description for foreign customers:

Nowadays, using Vape as a means to consume traditional tobacco products is becoming increasingly popular. And there are countless products to choose from when trying to quit smoking, though they all aim to contain nicotine in their e-juice. Below are the different levels of nicotine in e-juice that can be used for quitting smoking.

Due to the harmful side effects of traditional tobacco products, Vape products with nicotine-containing e-juice have emerged. Electronic cigarette e-juice will meet the nicotine needs of consumers and is much safer to use than traditional tobacco products.

The nicotine concentration used to quit smoking is usually high, and this high concentration can be found in Salt Nic e-juice, which gives a familiar feeling like smoking traditional tobacco products. The recommended nicotine concentrations are 12mg, 20-35mg, and 50mg or more.

If you want to buy Vape and Vape juice in Ho Chi Minh City, visit VietVape store with multiple branches in District 1, District 10, and Thu Duc. VietVape is a place that sells Vape in Ho Chi Minh City and has a wide range of options for you to choose from.

Bình luận

Lori 06/05/2024

We aree a gaggle of volunteers and starting a brand new scheme in our community.
Yourr site provided us with valuable info to wofk on. You've done a formidable taqsk and
our entire group will be grateful to you.

My homepage; https://casinobitstarz.webgarden.com/

Cody 30/04/2024

Excellent post. I was checkinng consttantly this blog and I'm impressed!

Very helpful info specifically the last part :) I care for such information much.
I was lookung for this certain information ffor a long time.
Thank you and goiod luck.

Have a look at my web blog; Eugenio

Lance 23/04/2024

Hi, I believe your blog may be having interrnet bowser compatibility problems.
Whenever I takke a look at your site in Safari, it
looks fine however, iff opening in IE, it's ggot some overlapping
issues. I simply wanted to give youu a quickk heads up!
Other than that, great website!

Here is my blog post: https://Penzu.com/p/b31b2681
0901321588
Contact Me on Zalo