Mùa hè mát lạnh cùng những dòng tinh dầu Vape hương vị bạc hà

Thời tiết mùa hè oi bức, nóng nực, việc tìm đến những hương vị mát lạnh là điều được rất nhiều Vaper hương tới. Hiểu được nhu cầu đó của rất nhiều anh em nên trên thị trường xuất hiện nhiều dòng tinh dầu Vape mang hương vị bạc hà thơm mát. Những dòng tinh dầu này luôn đem đến cảm giác sảng khoái, thư thái nhất cho bạn. Dù thời tiết có nóng đến đâu, muộn phiền bao nhiêu cũng tan biến hết. Xem thêm ở bài viết dưới đây để biết rõ hơn về những dòng tinh dầu đặc biệt này nhé!

1. Đôi chút về bạc hà trong tinh dầu Vape

- Là một tín đồ của Vape thì chắc hẳn bạn cũng biết được sự lôi cuốn của hương vị bạc hà rồi đúng không? Đây là dòng sản phẩm dành cho những Vaper yêu thích sự tê tái, mát lạnh. 

- Hầu hết thì những dòng tinh dầu bạc hà sẽ được kết hợp chung với đá lạnh. 

- Trong tinh dầu Vape bạc hà, đa số sẽ có rất ít, thậm chí không có chất tạo ngọt, hơi đắng nhẹ. Chỉ cần vài hơi hút thôi, người dùng có thể cảm nhận được sự thỏa mãn vị giác. Một cảm giác vô cùng tuyệt vời cho ngày hè oi bức này.

Bạc hà trong tinh dầu Vape

- Hiện nay, cũng có khá nhiều người đang tìm cách tái tạo thuốc lá với tinh dầu bạc hà. Họ mong muốn sự kết hợp này sẽ giúp họ thỏa mãn tối đa. Như vừa hút thuốc lại còn cảm nhận được sự mát lạnh vậy đó. Cũng sẽ là ý tưởng không tồi để cai nghiện thuốc lá truyền thống.

2. Tinh dầu Vape hương vị bạc hà – sự lựa chọn của nhiều Vaper

- Tinh dầu Vape hương vị bạc hà rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Rất nhiều người dùng đã tin tưởng và chọn dòng tinh dầu hương vị này.

- Ngày nay, có rất nhiều hương vị tinh dầu Vape độc đáo, nổi bật khác nhau. Nhưng tinh dầu bạc hà luôn là sự lựa chọn của khá nhiều Vaper. Bởi lẽ, dòng tinh dầu này mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái và tỉnh táo cho người dùng. Đặc biệt, vào trong cái nắng nóng mùa hè như này thì đây là lựa chọn số 1 cho anh em.

Tinh dầu Vape bạc hà được ưa thích trên thị trường 

- Ngoài ra, tinh dầu Vape hương bạc hà còn để lại những hơi thở thơm mát trên cơ thể. Điều này khiến bạn trở nên tự tin hơn và gây được thiện cảm tốt với người xung quanh.

3. Những dòng tinh dầu Vape hương vị bạc hà được ưa thích hiện nay.

Luôn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số dòng tinh dầu Vape có hương vị bạc hà:

3.1. VGOD Mighty Mint Salt Nic 30ML

- Dòng sản phẩm tinh dầu Mỹ giúp nhân đôi sự mát lạnh

- Tinh dầu Salt Nic VGOD Might mang lại sự trọn vẹn với 30ml dung tích chứa cùng hai nồng độ Nicotine khác nhau cho bạn thỏa thích chọn lựa là 25MG và 50MG.

VGOD Mighty Mint Salt Nic 30ML

- Đối với dòng tinh dầu này, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái nhất từ hương vị thơm mát của bạc hà, quyện vào sự mát lạnh của đá kích thích vị giác vô cùng.

3.2. Mints Chocomint Salt Nic 30ML

- Mints được xem là sự kết hợp độc đáo rất đáng ngợi khen.

- Tinh dầu Vape mang đến sự ngọt ngào của Chocolate hòa vào cái the mát của bạc hà. Một dòng hương vị khá là bắt vị và vô cùng thu hút. 

Tinh dầu Mints Chocomint Salt Nic 30ML

- Thuộc dòng tinh dầu Salt Nic, mang đến dung tích 30ml với hai mức nồng độ Nicotine khác nhau là 30MG và 50MG.

- Mints Chocomint Salt Nic 30ML sẽ khiến bạn thỏa mãn và không bị ngán vị trong suốt quá trình Vaping.

3.2. Kristal Mint Salt Nic 15ML

- Đây là dòng tinh dầu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Kristal luôn tạo nên những chất riêng khiến người dùng mê ngay.

- Không những đẹp từ phong cách bao bì thiết kế mà gây ấn tượng cực mạnh ngay cả hương vị.

Tinh dầu Kristal Mint Salt Nic 15ML

- Hương vị bạc hà trong Kristal được thể hiện rất rõ ràng. Bạn sẽ cảm nhận được sự the the của bạc hà, thêm chút đá lạnh làm tê đầu lưỡi. Đậm đà, thơm ngon trên từng hơi hút.

- Tinh dầu Salt Nic Kristal mang đến 15ml dung tích tinh dầu có nồng độ Nicotine lên đến 30MG. Một nồng độ rất thích hợp cho những anh em cai nghiện thuốc lá truyền thống.

4. Mua tinh dầu Vape hương vị bạc hà chính hãng tại VietVape

Trên đây là một vài nét nổi bật về tinh dầu Vape hương vị bạc hà và một số dòng tinh dầu đang được ưa thích trên thị trường hiện nay. Để có cho mình những dòng sản phẩm ngon ngọt này hãy đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy đến VietVape để cùng trải nghiệm!


Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo