Tổng Hợp Những Chai Tinh Dầu Vape Vị Trái Cây Bán Chạy Nhất Thị Trường

Khi nhắc đến những chai tinh dầu Vape hot nhất hiện nay, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chai tinh dầu Vape có vị trái cây, đây là hương vị được đánh giá là phổ biến nhất, thơm ngon, dễ hút và phù hợp với tất cả mọi người. Hãy cùng VietVape điểm danh tinh dầu Vape với bài viết “Tổng hợp những chai tinh dầu Vape vị trái cây bán chạy nhất thị trường” nhé.

Những tinh dầu Vape vị trái cây bán chạy nhất thị trường

Tinh dầu Kristal ngọt, the, thơm rõ vị trái cây

Tinh dau Kristal Salt Nic chinh hang

Kristal Salt ngọt the và chuẩn vị

Đây có thể xem là dòng tinh dầu Vape Hot nhất hiện nay. Tinh dầu Kristal được sản xuất bởi thương hiệu Kardinal, một thương hiệu rất lớn tại Malaysia và là thương hiệu đầu tiên nhận được vinh dự trở thành nhà máy đầu tiên tại Malaysia được hợp thức hóa sản xuất Vape. Tinh dầu Salt Nic Kristal được đánh giá là gần như hoàn hảo khi có hương thơm ngọt ngào chuẩn vị, độ the mát lạnh sảng khoái mang đến cảm giác Vaping bùng nổ tuyệt vời.

Độ ngọt

8/10

Độ the

8/10

Hương thơm

8.5/10

Nicotine

8/10

Tinh dầu Ninja có nồng độ 40mg - 60mg đỉnh cao

Tinh dau Salt Nic Ninja co nong do nicotine cao

Juice Pod Ninja có nicotine cao

Tinh dầu Ninja đang làm mưa làm gió trong cộng đồng Vape, thuộc dòng tinh dầu Salt Nic có nồng độ Nicotine rất cao, tinh dầu được bán tại 100 quốc gia trên thế giới và nhận được 41 giải thưởng quốc tế. Tinh dầu Ninja có Nồng độ Nicotine rất cao, lên đến 40-60 mg, khi sử dụng tinh dầu Ninja sẽ mang lại cho bạn cảm giác rất thoải mái, cực kì lôi cuốn và thư giãn, kết hợp với hơi lạnh the mát cùng nicotine cao cho bạn trải nghiệm cảm giác Vaping tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Độ ngọt

7/10

Độ the

8/10

Hương thơm

8/10

Nicotine

9/10 (Ni vừa cao vừa chuẩn)

Tinh dầu 7 Daze chuẩn ni và thơm ngon

Tinh dau Salt Nic 7 Daze chuan ni

Tinh dầu 7 Daze chuẩn nicotine

Tinh dầu 7 Daze có cả 2 loại là tinh dầu Salt Nic và tinh dầu Freebase, đây là một loại tinh dầu có hương thơm được đánh giá cao cùng làn khói dày và mịn, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được hương thơm của loại trái cây trong tinh dầu một cách rõ ràng. E-liquid 7 Daze được sản xuất tại Mỹ trong một nhà máy rộng 44.000 m2 với những công nghệ tiên tiến cùng những trang thiết bị hiện đại mang đến cho bạn mùi thơm và hương vị cực kỳ thơm ngon. Tin chắc rằng tinh dầu sẽ cực kì Hot trong khoảng thời gian sắp tới.

 

Độ the

Độ ngọt

Hương vị

Salt Nic

6/10

7/10

8/10

Freebase

7/10

8/10

8.5/10

Tinh dầu SteamWorks cung cấp nicotine mạnh mẽ

Tinh dau Salt Nic Steamworks co ni manh

Tinh dầu SteamWorks có Ni mạnh

Khi nhắc đến những chai tinh dầu Vape hot nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến tinh dầu SteamWorks. Hàng năm, hãng cung cấp hơn 10 triệu chai tinh dầu Salt và Freebase đến nhiều thị trường khác nhau trên 40 quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hy Lạp,Hàn Quốc, Nhật Bản,…Và cả Việt Nam. Với sức mua khủng cùng lượng tiêu thụ lớn như vậy cũng đủ cho bạn hiểu chai tinh dầu này Hot đến nhường nào. Tinh dầu SteamWorks thuộc loại tinh dầu Freebase với nồng độ Nicotine thấp, chỉ từ 3mg-6mg. Tinh dầu có vị ngọt, thơm ở mức vừa phải, không gây ngán sau khi sử dụng một thời gian dài, chính vì điều này mà tinh dầu rất hợp với khẩu vị của người châu Âu lẫn châu Á.

Độ The

6/10

Độ Ngọt

7/10

Độ The

7/10

Độ nặng Nicotine

8/10

Tinh dầu Brewell ngọt và lên rõ mùi hương

Tinh dau Salt Nic Brewell len ro mui huong

Tinh dầu Brewell lên rõ mùi hương

Tinh dầu Brewell có 2 loại là Salt Nic và Freebase, tuy nhiên dòng Salt Nic lại có lượt bán chạy hơn so với dòng Freebase. Tinh dầu Brewell được sản xuất tại Hoa Kỳ, tinh dầu không chỉ có những mùi hương khác nhau của trái cây mà nó còn có những hương vị độc đáo khác cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Độ the

7/10

Độ ngọt

8/10

Hương thơm

9/10

Tinh dầu Romio King Ice the lạnh và ngọt ngào

Tinh dầu Romio King Ice thuộc dòng tinh dầu High Nicotine, với nồng độ Nicotine là 35mg - 55mg cao gần bằng tinh dầu Ninja. Ưu điểm của tinh dầu Pod Romio King Ice có lẽ chính là độ the cực cao cùng hương thơm rõ ràng. Theo nhiều thông tin chia sẻ của khách hàng thì khi sử dụng tinh dầu này, họ cảm nhận thấy cảm giác the mát rất cao, có thể nói là cao hơn nhiều so với những dòng tinh dầu thông thường khác.

Độ the

8/10

Độ ngọt

7/10

Hương thơm

8/10

Tinh dầu Feliz siêu the lạnh, chính hãng đến từ Mỹ

Tinh dau Feliz sieu the lanh

Tinh dầu Feliz siêu the lạnh

Tinh dầu Feliz có xuất xứ từ nước Mỹ là một trong những chai tinh dầu Vape hot nhất hiện nay, tinh dầu Feliz có 2 loại là tinh dầu Freebase và tinh dầu Salt Nic. Những chai tinh dầu Feliz đều được sản xuất bởi cGMP (Current Good Manufacturing Practice) theo yêu cầu của FDA (Food and Drug Administration). Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp và an toàn được đặt lên hàng đầu nên tinh dầu Feliz luôn luôn có được sự thơm ngon, chuẩn vị mà lại an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Độ the của tinh dầu Feliz cực kì cao, nó thậm chí còn cao hơn cả tinh dầu Romio King Ice khi hút mang đến cho bạn cảm giác siêu mát lạnh.

 

Độ ngọt

Độ the

Hương thơm

Salt Nic

7/10

10/10

8/10

Freebase

7/10

9/10

8/10

Mua ngay tinh dầu vape chính hãng tại VietVape

Có thể nói dù pod dùng 1 lần dần được nhiều người tin dùng nhưng vape pod và tinh dầu vape thì vẫn là một cái gì đó không thể nào thay thế được. Và những mùi trên được đánh giá là kết hợp rất đậm đà lạ miệng, bạn hãy ghé tới chi nhánh Vietvape gần nhất để được trải nghiệm và sắm ngay cho mình một chai ưng ý nhé.

Xem thêm >>> Các thiết bị Vape Pod sử dụng tinh dầu Vape tại Việt Vape

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo