Những dòng tinh dầu Vape hoàn hảo khi kết hợp với Cà phê sáng

Còn gì tuyệt vời hơn vào mỗi sớm mai thức dậy được thưởng thức cà phê sáng và hòa mình vào làn khói của thuốc lá. Thay vì là thuốc lá truyền thống độc hại thì giờ đây có thể an tâm hơn khi hút Vape. Hiện nay trên thị trường thuốc lá điện tử Vape thì cũng có rất nhiều hương vị đặc biệt. Những hương vị sẽ khiến cho người dùng trở nên thích thú hơn với việc Vaping. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những dòng tinh dầu Vape hoàn hảo khi kết hợp với cà phê sáng.

1. Johnny CreamPuff Caramel Tobacco

- Caramel sẽ khiến cho cà phê không còn đắng nữa, cân bằng vị giác một cách tuyệt đối. 

- Đây là chai tinh dầu Vape sẽ khiến bạn thích thú khi kết hợp giữa Caramel và thuốc lá. Sự kết hợp này phải nói là rất hoàn hảo và khá tinh tế mà Johnny Creampuff mang lại.

Tinh dầu Johnny CreamPuff Caramel Tobacco

- Khi rít vào một hơi, bạn sẽ cảm nhận được sự béo ngọt của bánh Creampuff. Cái béo béo này bao trùm khoang miệng. Sau đó, lớp caramel phủ trên bề mặt bánh làm cho anh em có thể cảm nhận được rõ hơn hương vị của bánh, ngọt ngào, dậy vị. Cuối cùng là hậu vị của thuốc lá khá đậm đọng lại sóng mũi và đầu lưỡi khá hấp dẫn.

- Chỉ qua vài ba hơi hút thì bạn sẽ mê ngay với hương vị này của Johnny CreamPuff Caramel Tobacco. Chỉ cần vài hơi cùng một tách cà phê sáng là thoải mái cả ngày. Bao nhiều căng thẳng mệt mỏi dường như được giải tỏa hết. Chỉ còn lại sự thư giãn, thoải mái trong bạn.

2. Tinh dầu Tobacco Monster

- Tinh dầu Tobacco Monster là dòng tinh dầu Vape Mỹ, của thương hiệu Monster Vape Labs.

- Đây là dòng tinh dầu kết hợp giữa thuốc lá với nhiều hương vị trái cây, hạt thơm ngon.

- Tinh dầu Tobacco Monster là dòng rất thích hợp cho các anh em thưởng thức vào mỗi buổi sáng. Sự ngọt ngào, béo ngậy trong từng loại hạt, quả kết hợp với hơi nồng của thuốc lá. Khiến cho tâm hồn bạn như được thư giãn, thoải mái, một cảm giác rất tuyệt vào sáng sớm.

- Có rất nhiều dòng Tobacco Monster cho người dùng lựa chọn luôn. Điển hình như: 

+ Tobacco Monster Smooth: Hương vị thuốc lá, kem Tây Ban Nha

+ Tobacco Monster Bold: Hương vị thuốc lá, hạnh nhân

+ Tobacco Monster Menthol: Hương vị Thuốc lá, bạc hà

+ Tobacco Monster Rich: Hương vị Vanilla Caramel, thuốc lá

Tinh dầu Tobacco Monster 

- Hương vị thuốc lá trong Tobacco Monster được kết hợp với rất nhiều sự ngọt ngào, béo ngậy khác nhau. Sự kết hợp hoàn hảo này khiến cho mùi thuốc lá không còn nồng hay khó chịu. Thay vào đó chỉ còn lại sự thơm ngon, cực đỉnh mà thôi.

3. Tinh dầu OPMH Watson

Ngoài hai dòng tinh dầu thích hợp với cà phê sáng nêu trên, thì đây cũng là cực phẩm. 

- Đây là dòng tinh dầu khá là hấp dẫn khi kết hợp thuốc lá với rất nhiều hương vị độc lạ khác. Luôn tạo được sự béo ngậy trong từng hơi lút. Buổi sáng, hít thở không khí trong lành, phê pha vài hơi Vape béo ngậy, ngọt thanh cùng ly cà phê sáng thì còn gì bằng nữa.

- Dù mang sự béo ngậy nhưng bạn sẽ không cảm thấy ngán đâu nha. Ngoài sự ngọt béo thì còn có chút mát lạnh của đá, rất kích thích vị giác trong suốt quá trình Vaping. Cảm giác tuy lạ mà quen, khá bắt vị.

- Có những dòng hương vị mà tinh dầu OPMH Watson Tobacco mang lại:

+ OPMH Watson Tobacco OG: Hương vị thuốc lá ngâm Vani

+ OPMH Watson Tobacco White Gold: Hương vị kem tươi và thuốc lá

+ OPMH Watson Tobacco Rose Gold: Hương vị quả mâm xôi và thuốc lá

+ OPMH Watson Tobacco Platinum: Hương vị thuốc lá, sốt bơ đường 

Tinh dầu OPMH Watson

Tất cả các dòng tinh dầu đều vô cùng cuốn hút cho bạn vào mỗi buổi sáng. Tâm hồn trở nên thư giãn, thoải mái nhất để tiếp tục vùi đầu vào công việc căng thẳng sau đó.

4. Mua tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Tinh dầu Vape là cả linh hồn của một thiết bị thuốc lá điện tử Vape. Nên bạn cần lựa chọn thật kỹ càng trước khi mua một dòng sản phẩm nào đó. Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không nhãn mác khiến người dùng khó khăn trong việc chọn lựa. Để có cho mình những chọn lựa sáng suốt, hãy đến với VietVape. Shop Vape cung cấp các dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo