Những loại tinh dầu Vape Khoai Môn cực kì thơm ngon trên thị trường!

Mang sắc tím bắt mắt, thu hút cùng với hương vị cực kì thơm ngon, béo ngậy rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tận dụng được những hương vị đặc trưng, nổi bật của khoai môn, những nhà sản xuất đã tạo nên những sản phẩm tinh dầu Vape hương vị khoai môn cực kì độc đáo và được sự hưởng ứng rất lớn từ các Vaper. Để biết rõ hơn về những dòng sản phẩm đặc biệt này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của VietVape.

Những loại tinh dầu Vape khoai môn thơm ngon trên thị trường

Để quá trình Vaping trở nên độc đáo, thú vị hơn, các nhà sản xuất đã khéo léo đưa hương vị khoai môn mới lạ vào trong tinh dầu Vape tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Cụ thể gồm một số loại như:

Tinh dầu Oishi Taro Ice Cream Salt Nic 30ML

Đây là sản phẩm của thương hiệu The Kardinal Lab thuộc công ty WBC - Cha đẻ của hai dòng tinh dầu vape phân khúc cao cấp đến từ Malaysia là Kardinal và Kristal. Tinh dầu Oishi Taro Ice Cream Salt Nic 30ML mang hương vị béo ngậy, thơm lừng của kem khoai môn hòa quyện với hương đá mát lạnh siêu ngon, siêu hấp dẫn. Chính nhờ vào vị ngọt và ngậy béo cùng hương thơm dịu nhẹ mà tinh dầu Vape Oishi Taro Ice Cream đã giữ được trái tim của người dùng dù chỉ qua một hơi hút.

Oishi Taro Ice Cream Salt Nic 30ML

Tinh dầu Romio Prime Taro 30ML Salt Nic

Tinh dầu Romio Prime Taro 30ML Salt Nic là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Vape là Romio. Tinh dầu Vape này làm đốn tim người dùng ngay từ vẻ bề ngoài sang trọng và tinh tế khi sử dụng vỏ ngoài tối màu, hạn chế tối đa quá trình oxi hóa của tinh dầu. Về hương vị cũng vậy, vị khoai môn đặc trưng đã được Romio Prime khai thác triệt để tạo nên hương ngọt béo mà không mất đi vị khoai môn. Điểm nhấn ở sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoai môn với đá lạnh the mát mang đến những giây phút trải nghiệm cực kì sảng khoái và thoải mái.

Tinh dầu Romio Prime Taro 30ML Salt Nic

Tinh dầu Romio V11 Freebase King Taro 60ML

Romio là thương hiệu luôn làm mới sản phẩm của chính mình và đa dạng hóa những sản phẩm theo nhiều dạng tinh dầu khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau, tạo cảm giác mới lạ cho người dùng, tránh tình trạng nhàm chán. Chính vì thế mà Romio đã cho ra mắt dòng tinh dầu Romio V11 Freebase King Taro 60ML hoàn toàn khác biệt với tinh dầu Salt Nic. Romio V11 King Taro là tinh dầu thuốc lá điện tử mang hương vị của kem khoai môn thơm nồng ngọt mát, hương vị cực kì đậm vị lại the mát thơm ngát khiến ai ai cũng thích thú khi sử dụng, ai yêu thích những hương vị béo ngọt hãy thử ngay em tinh dầu Roimo V11 King Taro này nhé.

Tinh dầu Roimo V11 King Taro

Cách sử dụng tinh dầu đúng cách

Việc chọn những sản phẩm tinh dầu yêu thích cho bản thân cũng sẽ chưa đủ nếu như bạn không biết cách sử dụng như thế nào cho đúng. Việc sử dụng tinh dầu Vape đúng cách sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với hương vị thơm ngon tối đa. Với tinh dầu khoai môn hay bất kì loại tinh dầu nào cũng vậy, người dùng phải biết cách sử dụng phù hợp mới đạt được đúng chuẩn vị được.

Như bạn đã biết, buồng đốt Vape có 3 phần nhỏ bào gồm: ống đựng tinh dầu, lõi đốt và phần đựng e-juice giúp giữ lõi đốt và ngăn e-liquid tràn ra ngoài. Sau khi tháo rời các phần, người dùng tiến hành đổ tinh dầu e-liquid vào phần buồng chứa của Vape. Lưu ý: người dùng nên đổ tinh dầu vào xung quanh lỗ tròn thay vì đổ trực diện vào chính giữa.

Cách sử dụng tinh dầu Vape đúng cách

Để cho tinh dầu phát huy được tối đa hương vị thì người dùng chỉ đổ ¾ lượng tinh dầu vào buồng đốt là đủ. Sau đó đậy nắp lại và chờ 5-10 phút để tinh dầu có thể ngấm đều rồi mới bắt đầu sử dụng. Như thế, người dùng mới có thể cảm nhận được một cách trọn vẹn hương vị của tinh dầu Vape mang lại.

Mua tinh dầu Vape vị khoai môn chính hãng, chất lượng tại VietVape

Trên đây là một số loại tinh dầu Vape vị khoai môn đang làm mưa, làm gió trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay. Để sở hữu cho mình những hương vị đậm đà, thơm lừng béo ngậy này hãy đến ngay VietVape, shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo