Những thương hiệu tinh dầu vape được yêu thích tại Vietvape

Sau cột mốc quan trọng ở năm 1960 từ 1 người Trung Quốc tên là Hon Lik đã biến giấc mơ tạo nên dòng sản phẩm điện tử để thay thế thuốc lá thành công hay còn gọi là thuốc lá điện tử, tiện dụng và giảm bớt tác hại ảnh hưởng đến sức khoẻ. Từ dạo đó thuốc lá điện tử vape được đến tay nhiều người dùng hơn, nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, nhờ đó mà nhiều thương hiệu tinh dầu vape được ra đời với công nghệ ưu việt và hương vị đặc trưng đã tạo nên thị trường vô cùng sôi nổi. Quý bạn đọc và người dùng cùng tham khảo những thương hiệu tinh dầu vape được yêu thích tại Vietvape thông qua bài viết sau đây để chọn lựa cho mình dòng tinh dầu vape ưng ý nhất nhé.

1. Yogi

 tinh dầu vape kì cựu Yogi

Là thương hiệu tinh dầu vape kì cựu Yogi E-Liquid được sản xuất và điều chế tại Mỹ. Không những thế tinh dầu vape Yogi còn luôn cải tiến công nghệ với tiêu chí mang lại nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mỗi khi nhắc tới Yogi. Đáp lại sự tỉ mỉ trong khâu chọn lựa nguyên liệu cao cấp nhất cũng như chăm chút cho từng dòng tinh dầu vape từ tinh dầu freebasetinh dầu vape salt nic, mà hãng càng được người dùng tin yêu, dần trở thành cái tên mà bất kì vaper nào cũng thích thú khi sử dụng. Tuy nhiên, không vì vậy mà hãng bán ra thị trường với mức giá trên trời hay cố tình nhỏ giọt sản phẩm để nâng cao giá trị. Mà lại bán ra thị trường với mức giá phù hợp với đại đa số người dùng, bổ sung đa dạng hương vị vào bảng vị của mình nhằm giúp vaper dễ dàng lựa chọn mùi vị theo gu riêng của bản thân. Trên hết, tinh dầu vape Yogi được làm từ loại nicotine cao cấp nhất hiện nay cùng kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên được đông đảo người dùng yêu thích.

2. Kardinal

Tinh dầu vape Kristal từ Kardinal

Một dòng tinh dầu vape cao cấp đến từ nhà sản xuất tinh dầu lớn nhất Malaysia thương hiệu mang tên The Kardinal Lab, chuyên tập trung vào phát triển các dòng tinh dầu vape được rất nhiều tín đồ của thuốc lá điện tử vape lựa chọn hiện nay và là cha đẻ của dòng tinh dầu vape nổi tiếng Kardinal với hương vị độc đáo đã khẳng định tên tuổi của mình. Không dừng lại tại đó, sản phẩm mới nhất của Kardinal, được pha chế bằng công nghệ Kohld hiện đại bậc nhất.

Kohld là công thức pha trộn đặc trưng mới nhất của tinh dầu Kardinal, công nghệ này tập trung vào việc mang lại cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng sảng khoái và thỏa mãn nhất dành cho người dùng mà bạn khó thể nào tìm được ở thương hiệu khác.

Chai chứa tinh dầu cũng được hãng đầu tư tỉ mỉ khi lựa chọn dòng chai đựng cao cấp Chubby Gorilla với thành phần cam kết không độc hại, không vị, sức khỏe và an toàn, và có thể được sử dụng trực tiếp trong bao bì thực phẩm. Và phần nắp được đóng kín 100% để giữ được trọn vẹn hương vị từ nhà máy khi đến tay người dùng, mang đến trải nghiệm hương vị đậm đà và êm nhất. 

Tuy được chăm chút từ bao bì đến hương vị tiệp cận với các dòng tinh dầu vape đến từ Mỹ, với mức giá phải chăng hơn và giúp người dùng tiết kiệm được đến 30% khi so với tinh dầu Mỹ. 

3. Wotofo

tinh dầu vape Wotofo

Wotofo được Sky Zhang thành lập vào năm 2012. Mãi đến năm 2014, Wotofo mới cho ra mắt Freakshow RDA trên thị trường, điều này đã tạo ra cú hích lớn giúp khẳng định được tên và vị thế của hãng này vươn mình ra thị trường thế giới. Từ đó Wotofo được đà đã cố gắng củng cố danh tiếng bằng cách cho ra đời những dòng sản phẩm đột phá. 

Wotofo không chỉ dừng lại ở các dòng RDA, RTA, box mod và phụ kiện. Hiện tại còn đang kết hợp cùng IPURE Công ty TNHH kỹ thuật sinh học tại Thâm Quyến được thành lập vào tháng 6 năm 2017. Đây là một doanh nghiệp công nghệ cao tích hợp vào các dòng tinh dầu vape hàng đầu trên Thế Giới.

Song đó khi cả 2 thương hiệu lừng danh cùng kết hợp với nhau tạo nên 1 dòng tinh dầu vape thì chắc hẳn sẽ được chăm chút kỹ lưỡng về hương vị cũng như được áp dụng công nghệ điều chế salt nic nicotin thế hệ mới LBS mang lại bước đi mới cũng như lối đi riêng trong việc sản xuất tinh dầu vape, đa dạng các dòng phụ kiện Vapemáy Vape nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho người dùng. Cho đến nay sự thành công của Wotofo là không thể phủ nhận

4. Mua sắm tinh dầu vape chính hãng tại VietVape

Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãngtinh dầu vape chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy đến VietVape để cùng trải nghiệm!

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo