So sánh tinh dầu Alaska 1912 và Uwell

Tinh dầu Salt Nic nội địa Trung luôn là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là bởi vì nó đa dạng hương vị, có độ nồng, thơm rất hợp với khẩu vị của đa số người dùng. Hai loại mới nhất tại cửa hàng VietVape cũng đang làm mưa làm gió thị trường chính là Alaska 1912 và Uwell. Đây là hai dòng tinh dầu vừa đa dạng mùi, chuẩn vị, cho anh em nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo. Hôm nay VietVape sẽ so sánh hương vị của hai dòng tinh dầu này nha! Đây cũng là những trải nghiệm riêng của mình nên bạn có thể đọc để tham khảo thêm nè!

XEM THÊM >>> Những thiết bị Pod System dùng Salt Nic chính hãng tại VietVape

1. Về chất lượng bao bì bên ngoài.

Tinh dầu Vape Trung Quốc luôn là đối thủ nặng ký của rất nhiều hãng tinh dầu trong giới thuốc lá điện tử Vape. Bởi đang cạnh tranh nhau, chạy đua với nhau cả về giá lẫn chất lượng sản phẩm. Về chất lượng bao bì cũng như hộp nhựa thì cả hai dòng tinh dầu Alaska 1912 và Uwell đều ngang nhau.

Tinh dau Alaska 1912 chinh hang VietVape

Tinh dầu Alaska 1912 có chất lượng cực tốt và luôn được đảm bảo

Tinh dầu được đựng trong chai nhựa cứng cáp, đậy kín 100% nên quá trình di chuyển, vận chuyển rất khó bị rò rỉ tinh dầu. Hộp giấy đựng bên ngoài cũng là hộp cứng, chắc.

Màu sắc hộp của tinh dầu Salt Nic Alaska 1912 có màu tươi sáng hơn. Tinh dầu Uwell với tông trầm nên không được bắt mắt người dùng khi nhìn vào. Nên về bao bì thì Uwell bất lợi hơn chút xíu trong việc thu hút được ánh mắt người dùng.

2. Đánh giá về độ chuẩn Nicotine

Cả hai đều thuộc tinh dầu Salt Nic với hai mức Nicotine khác nhau là 30MG và 50MG. Sau khi thử thì mình đánh giá về độ chuẩn Ni của Uwell nhỉnh hơn Alaska 1912 chút xíu.

Uwell có độ nồng, gắt rõ hơn chỉ 1-2 hơi đầu rồi. Nên sẽ thoả mãn vị giác mình sớm hơn là Alaska. Đảm bảo được sau khi sử dụng xong mình không còn cảm giác khó chịu, thèm Ni gì nữa cả.

Còn về Alaska 1912 thì độ nồng nhẹ hơn, Ni mình cảm nhận không rõ đậm như Uwell. Tuy nhiên, độ lệch này cũng chỉ là nhỏ thôi, không phải quá khác biệt rõ rệt đâu nha!

Tinh dau UWELL chinh hang VietVape

Tinh Dầu Vape Mĩ Uwell Salt Nic 30ML Chính Hãng

3. Sự khác nhau trong hương vị của hai loại tinh dầu Salt Nic này.

Uwell xuất phát từ một hãng chuyên về sản xuất tinh dầu Vape nên việc nhỉnh hơn 1 chút cũng là lẽ đương nhiên. Về độ đậm của tinh dầu thì mình cũng đánh giá Uwell cao Alaska 1912 một chút xíu. Tận 21 hương vị khác nhau cho anh em mình thoả thích trải nghiệm. Ngoài vị đơn còn có nhiều hương vị kết hợp khác nữa để chọn. Riêng mình thì mình đã chọn hai vị là vị xoài lạnh và dưa hấu.

Tinh dau UWELL chinh hang VietVape

Nhiều hương vị đặc sắc cho anh em lựa chọn 

Vị xoài lạnh của Uwell thì cho ra vị đậm, xoài thơm kiểu nồng luôn nha. Chỉ 1-2 hơi đầu thôi đã thấy được độ đậm của xoài rồi. Tùy vào sở thích mỗi người, có người lại thích độ nồng gắt như mình sẽ chọn Uwell. Ngược lại, nhạt hơn 1 tý, đúng 1 tý thôi nha, không bị chênh lệch nhiều đâu thì chọn Alaska. Hai dòng tinh dầu này cực kỳ ngang tài ngang sức, thua kém nhau không đáng là bao đâu.

Vị dưa hấu thì cả hai đều cho thấy sự nhẹ nhàng, êm mượt khi hút. Hương vị này thì lạnh nhiều, ít ngọt, tạo được cảm giác thoải mái, sảng khoái mỗi khi hút. Mùa hè nắng nóng, oi bức làm một hơi dưa hấu lạnh này đúng y bài luôn nha! Đỉnh quá đỉnh.

Tinh dau Alaska 1912 chinh hang VietVape

Tinh dầu ALASKA chính hãng 

Tóm lại: Sau khi sử dụng cả hai dòng tinh dầu này trên con máy Nevoks thì Uwell nhỉnh hơn một chút so với Alaska. Đây cũng chỉ là cảm nhận riêng của bản thân mình thôi, anh em chỉ cần đọc và tham khảo. Bởi để nhận biết được độ ngon, độ thích hợp của tinh dầu với bản thân thì anh em mình phải thử mới chính xác được. Khẩu vị hút, cách chơi Vape của mỗi người sẽ rất khác nhau nên anh em lưu ý nha!

Còn để hỏi mua tinh dầu Salt Nic chính hãng ở đâu? Mời bạn đến với VietVape, Shop Vape uy tín với rất nhiều dòng sản phẩm từ Vape Pod đến tinh dầu Vape, phụ kiện Vape đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. 

XEM THÊM >>> Tinh dầu Freebase chính hãng tại VietVape

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo