Tinh dầu Salt Nic ngon chuẩn thì cần có những tiêu chí gì?

Mang trong mình nồng độ Nicotine cao vừa đủ để thỏa mãn tối đa vị giác của anh em. Tinh dầu Salt Nic luôn là sự lựa chọn của nhiều Vaper, đặc biệt là những ai đang muốn cai nghiện thuốc lá truyền thống. Nhưng để lựa chọn tinh dầu ngon cũng không phải là dễ, đặc biệt là những Vaper mới, đang tập chơi. Bài viết dưới đây VietVape sẽ mang đến cho bạn những nổi trội của tinh dầu Salt Nic cùng những tiêu chí chọn tinh dầu ngon, chuẩn vị.

1. Đôi nét về tinh dầu Salt Nic

- Những ai hút Vape chắc không còn quá xa lạ với anh em rồi nhỉ? Dòng tinh dầu mang đến những hơi hút có nồng độ Nicotine cao. Tuy vậy, lượng Nicotine cao đều đã qua thanh lọc nên người dùng vẫn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, êm ái chứ không phải gắt, hay khó chịu.

- Tinh dầu Salt Nic được sử dụng nhiều trong các loại Pod System và các loại Vape khác nhau.

- Đa dạng và nổi trội với nhiều dòng hương vị.

Đôi nét về tinh dầu Salt Nic

2. Ưu điểm mà tinh dầu Salt Nic mang lại

Tinh dầu Salt Nic mang lại khá nhiều ưu điểm, mang đến độ thỏa mãn cực cao cho người dùng. Ưu điểm nổi trội bao gồm:

- Sử dụng được với nhiều dòng máy như Pod System, Pod Mod. Những thiết bị dùng được tinh dầu này khá là nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Người dùng cũng từ đó dễ dàng mang theo mà không lo cồng kềnh, phức tạp.

- Nồng độ Nicotine cao, thỏa mãn vị giác trên từng hơi hút. Nồng độ Nicotine thường thấy của tinh dầu Salt Nic là 30MG và 50MG, đạt chuẩn để thỏa mãn mà không gây ra khó chịu cho các Vaper khi sử dụng.

- Giúp người dùng tiết kiệm được chi phí. Bởi lẽ nồng độ Nicotine cao nên chỉ cần một lượng nhỏ là đủ thỏa mãn rồi. Ước tính, 1 chai tinh dầu Salt Nic 25ml thì có thể sử dụng được từ 1,5 – 2 tháng.

Ưu điểm của tinh dầu Salt Nic

3. Nhược điểm mà tinh dầu Salt Nic mang lại.

Ưu điểm mà tinh dầu Salt Nic mang lại tương đối nhiều, song song vẫn tồn tại một số nhược điểm như là:

- Không thích hợp cho người mới sử dụng Vape hay những người nghiện thuốc lá cấp độ nhẹ.

- Bị hạn chế về thiết bị. Tinh dầu Salt Nic chỉ thích hợp với những dòng thiết bị gọn nhẹ và không phù hợp với những thiết bị phức tạp và hoạt động ở công suất cao.

Cũng chính vì lẽ đó, khi lựa chọn dòng tinh dầu này thì người dùng nên cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với thiết bị mà mình đang sử dụng.

Nhược điểm của tinh dầu Salt Nic

4. Những tiêu chí để lựa chọn cho mình dòng tinh dầu Salt Nic đạt chuẩn

- Xác định được nhóm tinh dầu bạn cần là điều quan trọng đầu tiên. Mỗi người sẽ có một nhu cầu cũng như hương vị yêu thích khác nhau. Tinh dầu Salt Nic có rất nhiều nhóm hương vị nào là bánh béo, thuốc lá, trái cây lạnh,…

Tiêu chí chọn tinh dầu Salt Nic đạt chuẩn

- Tinh dầu Salt Nic phải giữ được vị nguyên thủy. Bởi mang đến nồng độ Nicotine cao nên một số loại vô tình làm mất đi vị nguyên thủy, gây khó chịu đến người dùng. Chính vì thế, một chai tinh dầu Salt Nic ngon phải có vị nguyên thủy, không quá nồng Nicotine, tạo được cảm giác ngon miệng.

- Khói lên dày và đều. Đây cũng là tiêu chí mà người dùng cần nhất khi lựa chọn một dòng tinh dầu Vape.

- Một số dòng tinh dầu Salt Nic ngon trên thị trường hiện nay:

+ Tinh dầu Salt Nic Kristal

+ Tinh dầu Salt Nic Romio Prime

+ Tinh dầu Salt Nic Yogi Delights

+ Tinh dầu Salt Nic Oishi

5. Mua tinh dầu Salt Nic chính hãng tại VietVape

Trên đây là một số nét nổi trội cùng những tiêu chí lựa chọn tinh dầu Salt Nic đạt chuẩn. Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp thì hãy đến ngay VietVape hoặc gọi vào hotline:  0901321588. Đến với VietVape, shop Vape uy tín nằm tại trung tâm thành phố, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như sở hữu cho mình những dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, đạt chuẩn nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được sự tư vấn của những bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo