Tinh dầu Salt Nic và tinh dầu Freebase thì có gì khác biệt

Tinh dầu Vape có lẽ là khái niệm không còn quá mới mẻ với nhiều Vaper nữa. Như bạn đã biết thì tinh dầu Vape sẽ được chia thành hai loại là tinh dầu Freebase tinh dầu Salt Nic. Mỗi dòng tinh dầu sẽ mang đến những trải nghiệm riêng, một điểm thu hút riêng. Tuy quá quen thuộc nhưng rất ít bạn để ý và có thể biết được sự khác biệt giữa hai dòng này và tác dụng của nó trên từng giây phút trải nghiệm. Bài viết hôm nay của VietVape sẽ giới thiệu đến bạn sự khác biệt của hai dòng tinh dầu này. 

1. Đôi nét về tinh dầu Freebase

- Tinh dầu Freebase theo bạn nó sẽ được hiểu như thế nào? Nói đơn giản Freebase là dòng tinh dầu có nồng độ Nicotine ở dạng tinh khiết nhất. Sự tinh khiết mà các phương thức chuyển hóa Nicotine khác không hề có như là thuốc lá,…

- Lượng Nicotine sẽ thêm vào các hỗn hợp VG và PG để dùng làm chất chuyển hóa. 

- Phương pháp này được phát minh bởi Phillip Morris – công ty sử hữu Marlboro vào thập niên 60. Sau khi phát hiện ra nếu thay đổi pH trong Nicotine thì có thể tăng hiệu lực sinh học nhiều hơn mà ta không cần phải tăng liều lượng đã khiến cho Marlboro có được lợi thế cạnh tranh vô cùng cao. Lợi thế này kéo dài suốt nhiều năm trời và họ đã trở thành một hãng thuốc lá phổ biến trên toàn cầu.

Tinh dầu Freebase

- Thường thì những chai tinh dầu Freebase sẽ có dung tích chứa tầm 60ml hoặc 100ml. Nồng độ Nicotine phổ biến hiện nay sẽ ở mức 3MG và 6MG. Bạn cũng có thể bắt gặp nồng độ 12MG trên một số dòng khác.

=>> Xem thêm: Sản phẩm tinh dầu Freebase chính hãng TẠI ĐÂY

2. Đôi nét về dòng tinh dầu Salt Nic

- Về tinh dầu Salt Nic thì là dòng tinh dầu mang lại nồng độ Nicotine siêu cao. Là một trong những dòng tinh dầu được dân chơi Vape ưa chuộng số 1 hiện nay.

- Khi hút những chai tinh dầu Salt Nic thì bạn sẽ không cảm thấy được cảm giác gắt cổ hay sặc khói. Thay vào đó là cảm giác dễ chịu hơn và thoải mái hơn nhiều. Và đây cũng là dòng tinh dầu giải quyết được hết những nhược điểm khi hút tinh dầu có nồng độ Nicotine cao. Chính vì lẽ đó mà dù bạn là người mới tập chơi hay là Vaper gạo cội đều sẽ rất thích dòng sản phẩm độc đáo này.

Tinh dầu Salt Nic

- Những chai tinh dầu Salt Nic sẽ có dung tích chứa 30ml, ít hơn so với Freebase. Tuy nhiên, nồng độ Nicotine luôn đạt mức 30MG, 50MG, và sẽ có 35MG. Đây là những nồng độ Nicotine phổ biến trên thị trường hiện nay.

=>> Xem thêm: Sản phẩm tinh dầu Salt Nic chính hãng Tại Đây

3. Tinh dầu Freebase và tinh dầu Salt Nic có gì khác biệt

Trên đây là một số đặc điểm về hai dòng tinh dầu Vape. Và mỗi dòng cũng sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị riêng. Một số điểm khác biệt bao gồm:

- Nồng độ Nicotine giữa hai dòng tinh dầu này là điểm khác biệt dễ thấy nhất. Bạn có thể thấy thông qua thông số trên chai. 

- Tinh dầu Freebase thì sẽ có độ pH cao hơn, lỏng hơn và có hương vị rõ rệt hơn. Ngược lại, tinh dầu Salt Nic thì lại đặc hơn và tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn khi Vaping mặc dù nồng độ Nicotine tận 50MG.

Tinh dầu freebase và salt nic có gì khác biệt

Khi hút vào thì sẽ cảm nhận được liền đâu là tinh dầu Salt Nic, đâu là tinh dầu Freebase. Nó sẽ thể hiện khá rõ trên từng hơi hút.

4. Những cảm nhận khi sử dụng hai dòng tinh dầu Vape này

Như ở trên mình đã nói nếu bạn hút vào thì sẽ cảm nhận rất rõ sự khác biệt mà hai dòng tinh dầu này mang lại. Dưới đây là một số ví dụ để bạn hiểu hơn.

4.1. Tinh dầu Freebase

- Về tinh dầu Freebase thì cho những hơi hút nhẹ nhàng, lâng lâng nhẹ

- Nếu bạn tăng lượng Nicotine trong tinh dầu thì sẽ có cảm giác gắt cổ, khó chịu

- Tinh dầu Freebase sẽ mang lại rất nhiều hương vị tinh dầu khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn hương vị ưa thích.

- Với nồng độ Nicotine thấp nên sẽ rất phù hợp với nhiều anh em đã bỏ thuốc lá và chưa từng sử dụng thuốc lá. Và đặc biệt dòng tinh dầu này sẽ nhanh oxy hóa hơn là tinh dầu Salt Nic.

- Giá thành khá rẻ, phù hợp cho nhiều Vaper.

Cảm nhận khi sử dụng tinh dầu Freebase

4.2. Tinh dầu Salt Nic

- Nói về tinh dầu Salt Nic thì dù là nồng độ Nicotine cao nhưng vẫn cho hơi hút êm. Bởi có sự xuất hiện benzoic nên không hề gắt cổ khi hút.

- Thấm nhanh vào máu hơn và khó tạo ra các hương vị phức tạp hơn. Nên với tinh dầu này thì anh em sẽ khó đa dạng hương vị.

- Rất thích hợp với những bạn có ý định muốn cai thuốc lá truyền thống.

- Giá thành có phần đắt hơn so với tinh dầu Freebase  

Cảm nhận khi sử dụng tinh dầu Salt Nic

5. Mua tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

Trên đây là một nét khác biệt nổi bật về sự khác biệt giữa tinh dầu Salt Nictinh dầu Freebase. Anh em có thể tham khảo và chọn được cho mình một dòng tinh dầu hợp ý. Để sở hữu những dòng tinh dầu chất lượng cứ đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, đảm bảo an toàn đến tay người dùng. Không những thế bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nơi đây. Thiếu gì cứ đến VietVape, luôn sẵn lòng vì bạn,

 
Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo