Tinh dầu vape dưới 300k ngon xịn từng hơi

Khi chơi vape thì có hai yếu tố mà phải luôn đi song song với nhau. Một là thiết bị đốt khoẻ và hai là tinh dầu vape phải phù hợp với cá nhân người sử dụng. Nhưng có một vài điều kiện là phải ngon, bổ và vừa rẻ nữa, thì hôm nay mình sẽ giới thiệu về các dòng tinh dầu freebase và salt nic, nhưng đảm bảo tiêu chí tiêu chí ngon bổ rẻ và ngon xịn trong từng hơi hút.

1. Kristal Salt Nic 30ML 

Tinh dau vape duoi 300k chinh hang tai vietvape

Kristal Salt Nic 30ML 

Dòng đầu tiên VietVape giới thiệu tới sẽ là dòng tinh dầu vape salt nic đến từ nhà Kardinal, và chính xác là Kardinal Kristal Parasol mùi vị Peach Aloe và Lemon Lime. Kardinal Kristal thì đây là một dòng tinh dầu vape được phát triển sau khi hãng Kardinal đã thành công phát triển dòng disposable Quik của mình và được sự kêu gọi của người tiêu dùng làm riêng tinh dầu vape salt nic lấy cảm hứng từ Quik thì Parasol đã ra đời. Hiện tại có tổng cộng 16 mùi vị được hãng công bố nhưng 2 mùi vị mình thấy ưng ý nhất là Lemon Lime và Peach Aloe. Và đương nhiên thì Kristal Parasol vẫn đạt được những tiêu chí là ngon, bổ và rẻ rồi. Nào cùng mình đi chi tiết vào mùi vị nhé:

Kristal Parasol Lemon Lime là sự kết hợp độc đáo giữa 2 loại chanh đó là chanh vàng và chanh vỏ xanh truyền thống. Đa số chúng ta khi nhắc tới mùi chanh thì sẽ liên tưởng đến vị chua chát ở trong khoang miệng nhờ sự đặc trưng chua đến từ vị của chanh và cảm giác đắng chát tiết ra ở vỏ chanh. Đối với Lemon Lime thì cảm giác khi chúng ta hút thì sẽ có được vị ngọt dịu nhẹ ở đầu lưỡi và còn vị chua thì chúng ta chỉ cảm nhận được ở hương, ở cái cảm giác sau khi chúng ta hút xong và tồn lại ở hậu vị khá thích thú.

Còn đối với Peach Aloe, mình có thể khẳng định Parasol là dòng tinh dầu vape của Malaysia nhưng lại mang đến vị cực kỳ êm dịu và thanh tao. Đa số chúng ta khi nghe tới mùi đào sẽ liên tưởng đến cảm giác ngọt lịm ở lưỡi và cả ở hậu vị, nhưng khi kết hợp với sự nhẹ nhàng của nha đam sẽ đẩy hương vị lên 1 tầm cao mới nhưng vẫn làm cho vị vào dịu nhẹ hơn chứ không phải cảm giác ngọt lịm gây khó chịu nếu chúng ta hút liên tục.

2. Wotofo Salt Series Salt Nic 30ML

Tinh dau vape duoi 300k chinh hang tai vietvape

Wotofo Salt Series Salt Nic 30ML

Tiếp tục vẫn là một hãng làm tinh dầu vape salt nic và đến từ ông lớn Wotofo thì mình cực kì recommend các bạn 2 vị đó là Cola LimeGrapefruit Orange Chill. Thì không cần nói gì nhiều hơn về ông lớn Wotofo khi ở mặt công nghệ máy móc và cả tinh dầu vape thì hiện tại Wotofo đang đứng một vị trí mà ai cũng phải ngưỡng mộ và kiêng dè khi cạnh tranh cùng.

Đối với Grapefruit Orange Chill thì đây là vị mà mình cực kì ưng ý nhất hiện nay. Vì độ ngọt nó vừa phải và độ the mát cực kỳ đã khiến cho chúng ta cảm giác rất là thoải mái. Thì đây là mùi cam tươi nhưng nó không phải cảm giác như vị cam của C sủi mà là cam tươi mọng nước, nên các bạn không phải lo vì mùi cam này khác hoàn toàn những hãng trước đây các bạn đã từng thử.

Còn đối với Wotofo Cola Lime thì mùi vị này mình cũng đánh giá rất cao vì vị đậm đà. Đối với Cola Lime của Wotofo thì sẽ khác với 1982 ở chỗ vị Cola của Wotofo sẽ dịu êm hơn và kèm theo đó là vị chanh chua chua nhè nhẹ kích thích vị giác hơn. Và khỏi bàn cãi về độ the vì đây thuộc dòng Wotofo salt thì nó sẽ có một độ the đến mức tê tái nhưng cực kì sảng khoái vì vị ngọt vừa phải cùng sự chua nhẹ đến tà chanh cho cảm giác mới lạ.

3. STEAMWORKS Apricot Ice Freebase 60ml

Tinh dau vape duoi 300k chinh hang tai vietvape

STEAMWORKS Apricot Ice Freebase 60ml

Và sau 2 dòng về tinh dầu vape salt nic thì không thể nào mình không nhắc đến dòng tinh dầu vape freebase nhưng vẫn có tiêu chí ngon, bổ và rẻ. Đương nhiên là Steamwork sẽ nằm trong danh sách này vì là một hãng đến từ nước Anh nhưng vẫn đạt tiêu chí đó thì quả là hiếm. Thì đối với Steamwork mình xin phép giới thiệu về chai Apricot vì đây là một mùi khá độc đáo nhưng cũng không ít phần gây cho nhiều người sử dụng bị lầm là mùi Đào. Thì chính xác đây chính là vị trái mơ giống như vị những ly nước mơ chúng ta hay uống trong các quán ăn, và đối với vị mơ này thì đúng là hãng có mix khá giống với vị đào nhưng nếu nghe rõ mùi thì nó sẽ có 1 vị chua thanh nhẹ đặc trưng của trái mơ chứ không phải ngọt lịm như đào truyền thống. Ngoài ra thì vị ngọt dịu như thế thì không thể nào không nhắc tới độ the dịu vừa phải cho cảm giác mát mẻ thoải mái cho khoang miệng như mở toang ra.

4. Supercool 60ML

Tinh dau vape duoi 300k chinh hang tai vietvape

Supercool 60ML

Cuối cùng sẽ là một dòng tinh dầu vape siêu lạnh siêu buốt đến từ Malaysia, và đương nhiên không còn hãng nào khác ngoài Supercool có thể đạt được tiêu chí này. Đối với supercool thì mình sẽ nói về vị Guava Peach, thì đây là sự kết hợp tài tình giữa vị ngọt của đào kèm theo đó là độ gây nhất định kèm theo hăng của của ổi xá lị cho chúng ta cảm giác hút cực kì mới lạ, thăng trầm đến bất ngờ. Thì sẽ không còn bàn cãi gì vì ngay từ cái tên thì Supercool là một hãng làm tinh dầu vape cực kỳ the cho chúng ta cảm giác buốt lạnh nhức nhói khi hút phải nhưng cảm giác rất là đã, rất là tê, ngoài ra thì độ ngọt thì đối với tinh dầu vape Malaysia thì chắc chắn là sẽ ngọt nhưng vì là siêu the nên đã gia giảm lại bớt vị ngọt thường hay có ở các dòng tinh dầu vape đến từ Malaysia.

5. Mua tinh dầu vape chính hãng tại Vietvape

Có thể nói, bốn dòng tinh dầu vape được nêu ở trên đều mang các tiêu chí như ngon, bổ, rẻ thì ngoài ra còn rất nhiều các dòng tinh dầu vape khác đang được bán tại Vietvape. Các bạn hãy nhanh chân ghé đến chi nhánh gần mình nhất và tậu cho mình một chai tinh dầu vape theo đúng khẩu vị bản thân nhé.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo