Những mẹo vặt không phải ai sử dụng Vape cũng biết?

VietVape xin chia sẻ đến khách hàng một số mẹo khi dùng Vape để có được một trải nghiệm vaping tốt nhất; những mẹo vặt bao gồm mẹo châm tinh dầu, mẹo chọn tinh dầu, mẹo bảo quản máy Vape và mẹo chọn thiết bị Vape Pod. Những mẹo Vape này được chúng tôi tích lũy sau một khoảng thời gian sử dụng, tìm hiểu và được chính những khách hàng cùng những Vaper lâu năm chia sẻ và đúc kết lại.

Mẹo châm tinh dầu Vape

Một mẹo châm tinh dầu Vape vô cùng hữu ích đó là khi châm tinh dầu người dùng không châm đầy tinh dầu Vape vào buồng chứa dầu mà chỉ nên châm khoảng 2/3 dung tích đầu Pod - đầu Tank. Việc châm tinh dầu Vape quá nhiều vào buồng chứa sẽ dẫn đến tình trạng tinh dầu Vape bị rò rỉ hoặc bắn tinh dầu, lý do là vì khi có quá nhiều tinh dầu bên trong buồng chứa sẽ không còn đủ không gian để luồng khí lưu thông, từ đó có nguy cơ khi hút Vape thì luồng khí sẽ kéo theo tinh dầu và bắn ra từ miệng hút.

Trước khi châm tinh dầu Pod hoặc tinh dầu Vape vào buồng chứa hãy “mồi Coil” bằng cách nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào bông trong Occ (nếu có thể). Ngoài ra sau khi châm tinh dầu nên chờ khoảng 5-10 phút để tinh dầu ngấm hoàn toàn vào Coil Occ rồi sau đó mới sử dụng, không nên sử dụng ngay khi vừa mới châm dầu, bởi tinh dầu Vape Pod nếu không ngấm kịp vào Coil Occ sẽ gây tình trạng cháy khét bông cotton gây gắt cổ cho người dùng khi hút phải.

Meo cham tinh dau Vape

Mẹo - châm tinh dầu Vape đúng cách

Mẹo bảo quản máy Vape

Mẹo bảo quản máy Vape, các bạn nên đặt máy Pod Kit hoặc Vape Kit ở những nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, môi trường ẩm mốc và nhiều hơi nước. Cũng giống như những thiết bị điện tử khác, bên trong một thiết bị Vape sẽ có những vi mạch điện tử và con chip nhỏ vô cùng tinh vi, nếu các bạn để thiết bị ở nơi có độ ẩm không khí cao sẽ khiến cho hơi nước thâm nhập vào và làm hư hỏng thiết bị Vape của bạn.

Meo bao quan may Vape

Mẹo bảo quản, bảo dưỡng máy Vape

Mẹo khi hút Vape

Mẹo khi hút Vape là người dùng không nên Vaping liên tục và kéo dài hơi hút mỗi khi sử dụng, hành động này sẽ khiến cho tinh dầu Vape Pod không kịp thấm vào bông cotton sau mỗi hơi hút, từ đó dẫn đến việc Coil sẽ đốt trực tiếp vào cotton và làm cháy khét bông cotton và dẫn đến tình trạng Vaping bị khé cổ, gắt cổ vô cùng khó chịu.

Meo khi hut Vape

Mẹo khi vaping máy Vape

Điều quan trọng cho những máy Vape mới chính là sạc đầy pin Vape của thuốc lá điện tử trong lần đầu tiên sử dụng, nhiều người mới sử dụng thường quên đi bước này dễ làm cho pin bị tổn hại và để bảo quản vape tốt nhất thì đây là bước mà bạn không thể nào bỏ qua.

Mẹo chọn tinh dầu Vape

Để có thể lựa chọn được một chai tinh dầu Vape Pod ưng ý, các bạn cần chú ý đến 3 yếu tố như sau:

• Tỉ lệ VG/PG: Tỉ lệ VG(Vegetable Glycerin) và PG (Propylene Glycol) là một tỉ lệ pha chế của tinh dầu Vape quyết định độ đậm, nhạt và hương vị của tinh dầu. Tỉ lệ VG/PG tốt nhất mà các bạn nên chọn là 60/40 hoặc 50/50 hay 40/60. Nếu các bạn thích tinh dầu đậm vị có thể chọn tinh dầu có VG cao hơn, còn nếu bạn thích tinh dầu nhiều khói thì có thể chọn PG lớn hơn.

Meo chon tinh dau Vape

Mẹo chọn tinh dầu có tỉ lệ VG:PG phù hợp

• Nồng độ Nicotine: Nồng độ Nicotine của tinh dầu Vape là một yếu tố khá quan trọng khi mua tinh dầu, các bạn nên nhớ lựa chọn mức Nicotine phù hợp với bản thân khi sử dụng, đối với tinh dầu Salt Nic có mức Nicotine cao (30-60mg) phù hợp hơn với máy Pod System, còn đối với tinh dầu Freebase có nicotine thấp hơn (3, 6, 12mg) phù hợp hơn với máy Vape Kit.

• Hương vị của tinh dầu: Tinh dầu Vape có rất nhiều line hương vị khác nhau, phổ biến và dễ dùng nhất là các loại Juice trái cây, ngoài ra còn có các line hương vị khác như trà, nước giải khát, bánh béo,... Hãy lựa chọn một hương vị mà mình tâm đắc nhất và bắt đầu thưởng thức.

Mẹo chọn thiết bị Pod Vape

Mẹo khi dùng Vape là người dùng nên chọn mua một chiếc máy Pod hoặc Vape phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình, nếu các bạn muốn cảm giác chơi Vape nhả khói nghệ thuật, cảm nhận hương vị thì nên lựa chọn những chiếc máy Vape Kit, còn nếu thích cảm giác thư giãn với Nicotine cao hay cai thuốc lá thì chọn Pod System. Bên cạnh đó thì khi mua máy các bạn cũng nên chú ý đến lỗ gió của thiết bị, nếu lỗ gió là loại có thể điều chỉnh được thì sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn bởi nó cho phép bạn hút được cả 2 kiểu hút khác nhau là MTL (Mouth To Lung) và DTL (Direct To Lung), còn nếu lỗ gió cố định thì các bạn chỉ có thể hút được cố định một kiểu.

Meo chon thiet bi Vape Pod

Mẹo chọn thiết bị Vape Pod

Ngoài mẹo chọn Vape Pod thì khi mua các thiết bị máy Vape Pod cũng nên chú ý đến sản phẩm để xem sản phẩm đó là hàng Auth hay Fake, hiện nay trên thị trường có rất nhiều người chuyên cung cấp Pod System giả, một số nơi cũng công khai bán hàng rep 1:1, tuy nhiên tất cả đều là hàng giả và sẽ không mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm >>> Cách Phân Biệt Vape Pod Thật Giả Mà Các Vaper Cần Biết

Hãy tìm cho mình một nơi bán hàng hay thương hiệu uy tín nhất

Đây là bước khá quan trọng khi thị trường thuốc lá điện tử ngày càng rộng lớn, việc bán hàng giả hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, trước mỗi một lựa chọn, bạn cần cân nhắc thật kỹ để đưa ra được câu trả lời đúng đắn.

Để biết được một cửa hàng bán hàng có uy tín hay không bạn cần:

• Đến xem hàng trực tiếp và xem sản phẩm có đầy đủ giấy tờ như tem chống giả, nhà sản xuất,… hay không?

• Bạn có thể thông qua bạn bè chuyên về Vape để tìm hiểu về cửa hàng bạn lựa chọn.

• Có thể xem review về các trang của cửa hàng bán Vape đó.

• So sánh sản phẩm của nhiều cửa tiệm để xem sản phẩm nào bất thường.

Trên đây là những mẹo vặt khi sử dụng thuốc lá điện tử mà không phải ai cũng biết mà VietVape muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu nhắc đến một địa điểm bán Pod System, tinh dầu Vape uy tín thì VietVape là một cái tên mà bạn có thể tham khảo; Shop Vape VietVape chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo