Những ưu điểm mà đầu Pod thay thế mang lại

Một thiết bị Pod System chất lượng thì phải đi kèm với những chiếc đầu Pod xịn sò được. Việc sử dụng, thay thế đầu Pod trên các thiết bị này cũng cực kỳ đơn giản, không quá cồng kềnh như những bộ Vape Kit. Kết cấu lại vừa miệng, hợp lý, cho bạn luôn có được những hơi hút êm mượt, thoải mái nhất. Hôm nay VietVape sẽ cho bạn thấy những ưu thế mà đầu Pod thay thế mang lại. 

Pod System là thiết bị thuốc lá điện tử Vape mini và dòng Pod System đa số sử dụng đầu Pod thay thế đi kèm với tinh dầu Salt Nic có nồng độ Nicotine cao. Sau đây là đôi nét về đầu Pod thay thế cho người dùng tìm hiểu thêm.

Đôi nét về đầu Pod thay thế

thuoc la dien tu Vape Chinh Hang

Đầu Pod thay thế cho Open Pod System

Đầu Pod thay thế sẽ thay thế khi Pod System cháy coil, có đầu Pod đã cũ. Như mình đã nói ở trên thì đây là một bộ phận của Pod System nên nó cực kỳ quan trọng. Bên trong đầu Pod sẽ có Coil, bông, tinh dầu, phần miệng Pod (Drip Tip). Phần này sẽ tách biệt với thân máy nên anh em cứ việc tháo ra rồi thay mới vào sử dụng như bình thường mà thôi. Pod thay thế cũng sẽ có hai loại cho hai dòng Pod System. 

- Đầu Pod thay thế cho Open Pod System: Dòng này thì buộc người dùng phải tự châm tinh dầu qua nút cao su đóng, mở. Ví dụ như: Đầu pod Wenax K1 Se, Đầu pod rỗng thay thế Aspire Flexus Q,… Không những thế, vẫn có một số dòng đầu Pod còn có thể thay coil được. Những dòng thay coil được đồng nghĩa với việc là bạn có thể sử dụng được ở cả hai loại tinh dầu là tinh dầu Salt Nic và tinh dầu Freebase.

- Đầu Pod thay thế cho Closed Pod System: Dòng này sẽ tiện hơn dòng trên, đã chứa sẵn tinh dầu bên trong rồi. Anh em mình cứ việc tháo ra rồi thay mới vào là sử dụng ngay thôi. 

Những ưu thế khi sử dụng đầu Pod thay thế

thuoc la dien tu Vape Chinh Hang
Tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm

Đầu Pod thay thế mang đến rất nhiều ưu thế khác nhau, cho anh em sự tiện lợi, thích thú khi sử dụng.

- Tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm được khoảng thời gian lớn cho người sử dụng.

- Đối với đầu Pod dầu thì không cần phải châm tinh dầu, gắn vào là dùng được ngay nhanh chóng.

- Còn đối với Pod mở thì đã có lỗ nhỏ để mình châm tinh dầu rồi. Tất cả các thao tác đều rất nhanh chóng và không hề có bất kỳ một khó khăn nào dù bạn là người mới.

- Cho hơi hút êm mượt, vị đậm, khói dày, thoả mãn tối đa sức hút của người dùng.

- Phần driptip vừa miệng rất là dễ hút. 

Tuổi thọ của đầu Pod kéo dài bao lâu?

thuoc la dien tu Vape Chinh Hang
Thời gian sử dụng tuỳ thuộc vào lượng tinh dầu cũng như sức hút của bạn

Người dùng có thể tìm hiểu thêm tuổi thọ của đầu Pod thông qua bài blog "Khi nào nên thay đầu pod? tại VietVape".

Những trường hợp buộc phải thay đầu Pod:

- Đầu Pod bị rò rỉ tinh dầu Vape.

- Rơi vỡ hoặc bị va chạm mạnh dẫn đến hư hỏng.

- Đầu Pod lắp vào nhưng bị nghẽn, hút không lên hơi. 

Trên đây là một số những ưu thế mà đầu Pod thay thế mang lại, kèm đó chính là những thông tin xoay quanh đầu Pod mà bạn cần biết. Để sở hữu cho mình thêm nhiều dòng đầu Pod, những thiết bị Pod System, tinh dầu Vape chính hãng thì mời anh em cứ đến với VietVape.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo