Cách điều chỉnh Vape để lên khói được tốt hơn mà những Vaper mới nên biết

Điều thu hút mà một thiết bị Vape mang lại cho những Vaper lâu năm hay những bạn mới gia nhập thị trường thuốc lá điện tử Vape chính là sự lên khói của thiết bị. Nhưng cũng có lúc thiết bị Vape cho ra lượng khói không đều, vị nhạt và thậm chí là không lên khói làm bạn có cảm giác khó chịu, tức tối. Vậy, có cách nào để khắc phục tình trạng này không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của VietVape để hiểu rõ hơn.

1. Nguyên nhân nào gây nên tình trạng không lên khói hoặc ít khói của thiết bị Vape

Tình trạng không lên khói hay ít khói của các tình trạng Vape cũng thường xuyên xảy ra ở nhiều thiết bị Vape gây gián đoạn việc trải nghiệm của nhiều Vaper. Những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này bao gồm:

- Độ xả pin thấp: Vì sao Pin Vape lại liên quan đến việc nhả khói của thiết bị? Đơn giản là vì pin cung cấp năng lượng cho việc hóa hơi tinh dầu. Nên trong quá trình hoạt động sẽ có một số sự cố hoặc trong thời gian sử dụng dài cho việc chơi khói khiến cho tuổi thọ của pin bị giảm sút làm cho năng lượng cung cấp không đủ, độ xả pin quá thấp để thiết bị có thể lên khói đều.

Tình trạng Pin Vape

- Tinh dầu Vape thuộc hàng kém chất lượng: 

+ Sử dụng tinh dầu sai cách: Việc bạn sử dụng sai tinh dầu Vape cho máy cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng không lên khói. Nếu đúng chuẩn thì trên thị trường có hai dòng tinh dầu sử dụng với những máy tương ứng như tinh dầu Saltnic dùng với Pod và tinh dầu Freebase dùng với Vape. 

+ Ngoài việc dùng sai tinh dầu cho thiết bị thì tinh dầu kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng cũng là nguyên nhân gây nên khói lên không chuẩn, nhạt và không thơm như là các loại tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng cao

Tinh dầu Vape

- Bạn build coil sai cách: Rất nhiều bạn trẻ đã tự build coil tại nhà để việc hút Vape trở nên ngon hơn, phù hợp với tính cách cũng như sở thích của mình hơn. Tuy nhiên, việc có ít kinh nghiệm dẫn đến việc build coil sai cách khiến cho vị cũng như lượng khói của thiết bị lên không đều. Lý do chủ yếu là sự liên kết chặt chẽ giữa bông và coil không có, tinh dầu không ngấm đều vào bông làm cho coil không có đủ nhiệt để làm cho tinh dầu hóa hơi, làm cho khói lên rất ít. 

Ngoài ra có rất nhiều nguyên nhân khác làm cho khói lên rất ít như là: khoảng cách giữa lỗ thông gió và coil quá xa, hơi hút cũng như tốc độ hút của bạn quá nhanh,… Nên việc của bạn là nên kiểm tra thiết bị thường xuyên, tìm ra nguyên nhân và cố gắng khắc phục trong thời gian ngắn nhất có thể

Tự Build Coil tại gia

2. Một số cách điều chỉnh Vape để có được lượng khói như ý muốn

Bạn thấy đấy, việc lượng khói không đều thậm chí không có gây ra rất nhiều cản trở cho việc Vaping. Để chấm dứt những tình trạng không mong muốn đó, dưới đây là một số cách khắc phục mà bạn cần biết:

- Kiểm tra bông và coil: Bạn nên kiểm tra 2 bộ phận này một cách thường xuyên và xem xét chúng đang trong tình trạng như thế nào. Những loại bông bạn cần phải chọn những loại bông chất lượng, giúp cho việc thấm hút tinh dầu một cách tốt nhất và quấn Coil theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo được nhiệt năng hóa hơi tinh dầu

- Kiểm tra, điều chỉnh lỗ thông gió: Lỗ thông gió cũng là một trong những phần quan trọng trong việc tạo khói nên bạn cần kiểm tra xem nó có bị đóng không, khoảng cách giữa coil với lỗ thông gió có xa hay không rồi dịch chuyển lại cho đúng và kiểm tra thông số mở rộng tối đa một cách chuẩn xác nhất.

Điều chỉnh Vape để tạo khói tốt hơn

- Độ xả của Pin: Bạn nên kiểm tra cũng như theo sát độ xả của pin Vape và tuổi thọ sử dụng của bộ phần này. Nếu xảy ra những điều bất thường thì bạn nên điều chỉnh hoặc thay pin cho phù hợp với thiết bị Vape, giúp thiết bị hoạt động một cách tốt nhất.

- Vệ sinh máy Vape thường xuyên: Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho máy trở nên sạch hơn, mảng bám tinh dầu không đọng lại trên máy giúp cho lượng khói lên nhiều, đậm đà và đều trong quá trình Vaping

Mua thiết bị Vape uy tín chất lượng tại VietVape

Trên đây là một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục khi thiết bị Vape của bạn cho lượng khói không đều mà bạn cần nắm. Việc thị trường ngày càng mở rộng khiến cho các thiết bị không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan gây hoang mang cho người dùng trong việc chọn lựa sản phẩm chất lượng. Để có cho mình những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng hãy đến với VietVape, shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo