Dòng thiết bị thuốc lá điện tử vape nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?

Bạn thấy mọi người vaping và quyết định nên thử một lần. Ban đầu mọi thứ có vẻ đơn giản: chỉ cần thay thế bao thuốc của bạn với máy vape, và thế là xong. Bất cứ bộ thuốc lá điện tử nào cũng có thể giúp bạn thực hiện điều này. Nhưng khi bạn bắt đầu đi sắm cho mình một bộ kit, mọi thứ lại trở nên quá phức tạp. Thuốc lá điện tử vape đa dạng hơn bạn tưởng tượng, và còn có rất nhiều tranh cãi khiến bạn không biết đâu mới là dạng thuốc lá điện tử phù hợp với người mới bắt đầu như mình. Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Làm sao để biết bạn đã chọn đúng bộ kit phù hợp với yêu cầu của mình? Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn tìm hiểu sơ lược về các loại thuốc lá điện tử vape và đảm bảo khi nhấn nút mua, bạn đã chọn đúng thứ mình cần.

Sơ lược về một số loại thiết bị vape cơ bản

Coil hoa hoi tinh dau vape

Bốc hơi tinh dầu bằng coil được đốt nóng bằng điện năng

Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên biết mình đang chọn giữa cái gì với cái gì, đây là điều khá bổ ích cho những bạn mới bắt đầu.

Tất cả các dạng thuốc lá điện tử đều hoạt động cùng chung một nguyên lý – bốc hơi tinh dầu bằng coil được đốt nóng bằng điện năng – tuy nhiên, có sự khác biệt rất lớn giữa cách hoạt động của Pod hút 1 lần, Pod System và Mod mà bạn cần phải biết: Một chiếc Pod hút 1 lần đơn giản

Pod hút 1 lần: Dòng sản phẩm dạng này không mang hình dáng giống thuốc lá nữa, chúng có hình dạng và kích thước trông gần giống một cây bút hoặc trụ tròn. Pod hút 1 lần có chứa sẵn tinh dầu vape và coil, pin của chúng cũng có thời lượng sử dụng dài hơn thuốc lá thông thường. Không như các dòng box mod, thiết bị dạng này chỉ cần bạn đưa lên bắt đầu hút và không cần ấn giữ nút kích hoạt.

Box mod: đây là dạng thiết bị vape có kích thước lớn nhất, nhưng chúng được thiết kế với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Chúng thường có thiết kế hình khối hộp vuông hoặc các dạng hình khối khác. Box mod có lợi thế hơn Pod hút 1 lần hay Pod System là có công suất lớn (bạn có thể tùy chỉnh công suất máy theo ý thích), thời lượng pin dài, nhiều tính năng hỗ trợ và không bị cố định đầu đốt.

Pod System: lựa chọn lý tưởng cho đa số nguời dùng mới bắt đầu, một bộ pod system bao gồm một thân máy, đầu đốt và occ đi kèm. Pod system thường có công suất vừa phải và khá dễ sử dụng. Bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng lắp ráp sẵn bộ kit cho mình và sử dụng ngay sau khi mua.

Thiết bị vape còn một dạng máy nữa gọi là Mech mod hay máy cơ, nhưng tạm thời chúng ta sẽ không đề cập đến nó vì nó Mech mod không phù hợp cho những người mới tập sử dụng vape.

Những điều cần cân nhắc khi chọn thiết bị vape

Không cần biết bạn là ai, thì vẫn luôn có một số điểm chính ai cũng cần để suy tính khi chọn tìm bộ thuốc lá điện tử phù hợp nhất với nhu cầu. Đây không phải điều quan trọng nhất để bạn quyết định, nhưng vẫn đáng để bạn chú ý khi cân nhắc giữa ưu và nhược điểm của các dạng thiết bị khác nhau.

Một trong những nhân tố giúp bạn phân biệt các bộ thuốc lá điện tử là chúng dễ sử dụng đến đâu. Thuốc lá điện tử không quá phức tạp, nhưng chúng đúng là bạn cần có những hiểu biết nhất định để đảm bảo an toàn.

Pod 1 lan de dung nhat

Pod hút 1 lần là thiết bị dễ sử dụng nhất trong mọi thiết bị thuốc lá điện tử vape

- Pod hút 1 lần là thiết bị dễ sử dụng nhất trong mọi thiết bị thuốc lá điện tử vape. Bạn chỉ cần lắp phần Cartomizer vào pin và sử dụng chúng như bạn đang hút thuốc lá. Khi bạn dùng xong một Cartomizer, bạn có thể bỏ nó đi và thay cái khác vào. Nếu bạn muốn vape mà không cần quá nhiều phiền phức, thì đây là thiết bị phù hợp nhất.

Pod system cong suat vua va kha de su dung

Pod system thường có công suất vừa phải và khá dễ sử dụng

- Tiếp sau đó là Pod System, đây là sản phẩm cũng không quá khó sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất là bạn có một đầu đốt cần được đổ đầy tinh dầu trước khi sử dụng và khi coil bị hỏng, bạn cần tháo ra để thay cái mới. Nói chung pod system cần bạn bỏ ra nhiều thời gian hơn một chút, nhưng chung quy dạng này vẫn rất dễ sử dụng, phù hợp với người mới.

Box Mod co cong suat cao hon

Box mod có lợi thế hơn Pod hút 1 lần hay Pod System là có công suất lớn (bạn có thể tùy chỉnh công suất máy theo ý thích)

- Và cuối cùng là Box mod, có lẽ đây là thiết bị “khó nhằn” nhất với mới người mới. Chúng có màn hình hiển thị, thêm hai hoặc ba nút điều khiển ngoài công tắc khởi động và các tính năng như điều chỉnh công suất hay đặt nhiệt độ cao nhất.

Tuy nhiên, thiết bị dạng này thường có một hệ thống mục lục đi kèm, đa số sẽ có phần hiển thị điện trở của coil hoặc các thông số khác mà đa số người mới không mấy quen thuộc.

Tất nhiên, làm quen với Box mod cũng không thực sự khó, chỉ với vài ngày làm quen, bạn có thể dễ dàng hiểu được câu lệnh và thông số của box mod, bạn có thể tùy chỉnh riêng cho mình một thiết đặt và sử dụng nó thường xuyên.

Đối với những người thuộc hệ mới chơi thì việc chọn lựa cho mình một loại Vape Pod phù hợp là rất quan trọng. Người dùng nên tập quen dần từ những thiết bị dễ sử dụng nhất sau đó mới nâng cấp sản phẩm theo cấp độ phù hợp với mình. Để dễ dàng nhất, bạn nên thử loại Pod hút 1 lần để dùng thử, nó sẽ giúp người dùng có thể làm quen với thuốc lá điện tử vape, làm quen dần với hương vị rất tốt.

Mua đầu  thuốc lá điện tử vape chất lượng uy tín tại VietVape

Trên đây là những nguyên nhân và cách khắc phục khi đầu Pod bị khét mà người dùng cần lưu ý khi sử dụng thuốc lá điện tử. Việc cho mình một sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng đối với các Vaper. Nếu nhắc đến một địa điểm bán Pod System, tinh dầu Vape uy tín thì VietVape là sẽ một cái tên được nhắc đến nhiều. Hãy đến với VietVape shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận

Brandontal 11/04/2024

best herbal grinders https://forums.dieviete.lv/profils/127605/forum/ underarm rash remedies
0901321588
Contact Me on Zalo