Một sản phẩm Vape Tank tốt cần những đáp ứng được những yếu tố nào?

Vape Tank là một phụ kiện không thể thiếu của những thiết bị thuốc lá điện tử Vape. Tuy thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Bạn có thể tự điều chỉnh hơi hút sao cho phù hợp với sở thích của bạn và tạo được độ thích thú khi Vaping. Chính vì thế, đây cũng là dòng sản phẩm quyết định đến việc có hứng thú với Vape hay không. Vậy một dòng Vape Tank tốt thì phải đáp ứng được những yếu tố gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này của VietVape để hiểu rõ hơn.

1. Vape Tank là gì?

- Vape Tank hay còn gọi là buồng đốt. Là phụ kiện Vape dùng để giúp người dùng có được những giây phút trải nghiệm trọn vẹn. 

- Khi mua Vape Tank, bạn chỉ cần lắp vào và sử dụng ngay mà không cần phải build coil bởi đã được nhà sản xuất lắp sẵn trong sản phẩm rồi. 

Tank Vape là gì

- Sau khi sử dụng trong khoảng thời gian dài, bạn nên kiểm tra lại Vape Tank. Nếu có tình trạng cũ, bẩn hay gây cháy khét tinh dầu thì nên bỏ đi và mua tank mới.

- Tuy nhỏ và dễ dàng sử dụng, nhưng vai trò của dòng phụ kiện này vô cùng quan trọng. Quyết định đến hương vị cũng như độ yêu thích Vaping của bạn.

2. Một số dòng Vape Tank có mặt trên thị trường

Với thị trường Vape rộng lớn như ngày nay thì Vape Tank cũng rất đa dạng. Rất nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Một số dòng Vape Tank trên thị trường hiện nay là:

- Tank Occ: Đây là dòng Tank được nhà sản xuất build sẵn. Rất dễ dàng sử dụng. Việc của bạn chỉ là mua về, lắp và sử dụng thôi. Dù bạn là người mới tập chơi hay là Vaper lâu năm đều có thể dùng được dòng sản phẩm này.

Dòng Tank Occ 

- Tank RDA: Đây là dòng có thể build được. Bạn có thể build coil hoặc thay bông khi coil cũ, bị cháy. Đây là dòng sản phẩm cũng khá dễ dàng sử dụng. 

Dòng tank vape RDA

- Tank RTA: Đây cũng là dòng tự Build Coil và có buồng chứa để chứa tinh dầu. Ưu thế mà dòng này mang lại chính là buồng chứa tinh dầu lớn tạo nên sự thỏa mãn cao trong quá trình Vaping. 

Dòng tank vape RTA

- Tank RDTA: Kết hợp giữa Tank RDA và RTA. Dễ build coil lại có đầu đốt khá rộng. Mang lại những hơi hút thoải mái, thỏa mãn và nhiều khói đến với anh em Vaper.

Dòng Tank Vape RDTA

3. Vape Tank tốt cần những đáp ứng được những yếu tố nào?

3.1. Vape Tank tốt phải luôn dễ dàng làm đầy

- Để tạo được sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, thì việc làm đầy tinh dầu Vape một cách thuận lợi luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho người dùng. 

- Hiện nay, thì các nhà sản xuất đã tạo ra lỗ bơm tinh dầu ngay bên trên Tank Vape. Người dùng không cần phải tháo rời các bộ phận khi muốn nạp tinh dầu.

Vape Tank dễ dang làm đầy

3.2. Vape Tank tốt nên có luồng khí Airflow tự điều chỉnh

- Đây cũng là phần quan trọng mà người dùng hướng tới. Việc thay đổi luồng gió, hơi hút tạo nên độ cân bằng, sự thích thú với hương vị qua từng hơi hút. 

- Đa số người dùng rất thích dòng Vape Tank có Airflow. Những hơi hút đậm đà, êm đằm khiến họ thích thú trong quá trình Vaping.

Vape Tank có luồng khí Airflow

3.3. Vape Tank tốt nên được thiết kế không rò rỉ tinh dầu Vape

- Đây là yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn Vape Tank. 

- Thiết kế rò rỉ giúp cho người dùng có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn tinh dầu có chứa trong thiết bị. 

Tank Vape chống rò rỉ tinh dầu Vape

3.4. Vape Tank sử dụng Mesh Coil

- Việc trang bị Mesh Coil sẽ giúp cho người dùng có thể thưởng thức được những hương vị tốt nhất mà tinh dầu mang lại.

- Mang đến sự êm đằm trong từng hơi hút.

Một Vape tank tốt sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng khi Vaping. Tạo được sự hứng thú cao khi sử dụng.

Vape Tank sử dụng Mesh Coil

4. Mua Vape Tank chính hãng tại VietVape.

Trên đây là một số yếu tố cần của một dòng Vape Tank tốt. Để có cho mình những dòng sản phẩm chất lượng, hãy đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy đến VietVape để cùng trải nghiệm!

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo