Thắc mắc xoay quanh thuốc lá điện tử vape

Thuốc lá điện tử vape ngày càng được nhiều người sử dụng cũng như được nhiều nhận xét về khả năng cai được thuốc lá truyền thống, giúp khắc phục hầu hết mọi vấn đề khó chịu mà bạn gặp phải khi sử dụng thuốc lá truyền thống. Tuy vậy đây vẫn là dòng sản phẩm mới và có nhiều khúc mắc xoay quanh dòng thuốc lá điện tử vape này, vậy hôm nay hãy cùng VietVape tham khảo qua bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về thuốc lá điện tử vape và giải đáp được nhiều câu hỏi xoay quanh dòng thiết bị này nhé.

Thuốc lá điện tử vape là gì?

Chon Nicotine phu hop

Có thể chọn mức nồng độ nicotine thích hợp với bản thân mình

Thuốc lá điện tử vape là tên gọi chung của đa số của các thiết bị như vape full kit, pod system, pod hút 1 lần. Nhìn chung tất cả đều có nguyên lý sử dụng giống nhau là chạy bằng pin vape và sử dụng tinh dầu vape. Tinh dầu vape có thể gồm chất lỏng có nicotine hoặc không, phù hợp với đa dạng người dùng mà có thể chọn mức nồng độ nicotine thích hợp với bản thân mình. 

Thuốc lá điện tử vape hoạt động như thế nào?


 

tinh dau Vape duoc nung nong va hoa hoi boi coil

Tinh dầu vape được nung nóng và bay hơi tạo làn hơi nước

Tất cả các dòng thiết bị thuốc lá điện tử vape đều sử dụng chung một nguyên lý hoạt động như nhau. Pin vape bên trong thân máy sẽ kích hoạt bộ phận làm nóng buồng đốt giúp tinh dầu vape được nung nóng và bay hơi tạo làn hơi nước mà bạn hay thấy khi gặp nhiệt độ cao.

Tuy nhiên, từ những nguyên tắc cơ bản này mà người dùng có thể sáng tạo ra nhiều kiểu quấn coil vape hoặc tùy chỉnh các thông số trên thiết bị vape full kitpod system để tạo ra luồng khói và hương vị tuỳ ý thích. Tuy nhiên với các dòng pod hút 1 lần thì lượng tinh dầu vape, thông số cũng như nồng độ nicotin đã được hãng sản xuất mặc định theo từng sản phẩm nên không thể thay thế được, mặc dù vậy nhưng pod hút 1 lần vẫn có nhiều lợi ích mà bạn nên trải nghiệm.

Có nên thay thế thuốc lá truyền thống sang các dòng vape pod?

Sức khoẻ cải thiện rõ rệt là điều đầu tiên người dùng cảm nhận được khi chuyển từ thuốc lá truyền thống sang các thiết bị thuốc lá điện tử vape

Bởi thành phần trong thuốc lá điện tử vape tử đều sẽ được kiểm định và chọn lọc nguyên liệu, ngay cả làn khói bạn thả ra cũng chỉ là hơi nước và dễ dàng tan nhanh trong không khí, không mang mùi hôi khó chịu và khiến người xung quanh khó chịu. 

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng thuốc lá điện tử vape thì bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh lượng nicotin trong tinh dầu vape để có thể phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Cần biết gì trước khi mua thuốc lá điện tử vape?

Chon tinh dau Vape co huong vi phu hop

Chọn tinh dầu vape có hương vị và nồng độ nicotin phù hợp

Khi bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử vape việc đầu tiên bạn nên chú ý là chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, chọn tinh dầu vape có hương vị và nồng độ nicotin phù hợp. Khi bắt đầu sử dụng bạn nên mua những thiết bị pod system đã được nhà sản xuất tích hợp sẵn đầu đốt và việc của bạn cần làm chỉ là sạc pin vape cũng như châm vào hương vị tinh dầu vape mình yêu thích là có thể dùng vô cùng dễ dàng.

Tuy nhiên bạn vẫn nên chọn địa chỉ uy tín và chính hãng như tại cửa hàng VietVape để săn nhiều ưu đãi cũng như sắm cho bản thân nhiều sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý và vị trí thuận tiện cho việc mua sắm. 

Mua thuốc lá điện tử vape uy tín, chất lượng tại VietVape

Trên đây là một vài câu hỏi thắc mắc xoay quanh dòng sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường hiện nay mà VietVape giới thiệu đến bạn đọc. Để sở hữu cho mình những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng và an toàn hãy đến ngay VietVape, shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, chuyên cung cấp các sản chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo