Vape sẽ là trào lưu thú vị nếu bạn sử dụng đúng cách

Ở Việt Nam trong những năm trở lại đây thì thuốc lá điện tử Vape cũng đang ngày được mở rộng hơn và không còn quá mới mẻ đối với nhiều người nữa. Nhưng vẫn còn đâu đó một số người lại có cái nhìn quá khắt khe với thị trường này, và không thực sự đón nhận, ủng hộ loại hình này. Vape trong mắt họ luôn là một trào lưu xấu. Vậy nguyên nhân là từ đâu, những Vaper đã thực sự chơi đúng cách hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của VietVape để hiểu thêm vấn đề này.

Thế giới Vape trong mắt mọi người

Như đã nói trước đó, thì thuốc lá điện tử hiện nay rất là phổ biến, và đa số không gây ra nhiều khó chịu cho người xung quanh như là thuốc lá truyền thống. Nhưng với thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay thì giới Vape đang dần trẻ hóa, và những cách chơi Vape không hợp lý mang lại ấn tượng xấu, trở thành một trào lưu xấu trong mắt của rất nhiều người.

Thế giới Vape trong mắt mọi người

Không phải đơn giản chỉ là việc bạn cầm một chiếc máy Vape lên và hút ở tất cả bất cứ nơi nào bạn muốn mà bạn phải học cách sử dụng, những địa điểm nào được phép, không được phép,… Đặc biệt là trên các phương tiện công cộng như ô tô, xe máy, máy bay, xe bus thì phải như thế nào. Bạn phải sử dụng làm sao một cách lịch sự nhất và gây được ấn tượng mạnh cho người xung quanh, từ đó họ cái cái nhìn tốt hơn.

Sử dụng Vape được phép sử dụng ở những độ tuổi nào?

Dù bạn ở đất nước nào thì đều phải từ 18 tuổi trở lên bạn mới được phép sử dụng thuốc lá điện tử Vape. Chính vì lẽ đó, tại Việt Nam cũng vậy, bạn phải 18 tuổi trở lên mới có quyền sử dụng. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những nhà phân phối phải lựa chọn đối tượng phù hợp để bán, điều này sẽ là điểm cộng lớn mang đến một cái nhìn tốt đẹp hơn, đúng đắn hơn về những người mang thuốc lá điện tử đến với cộng đồng, giảm bớt phần nào định kiến về Vape.

Độ tuổi sử dụng Vape

Tuy nhiên, việc này thực sự khó kiểm soát được nên đến nay vẫn có khá nhiều định kiến. Những nhà phân phối hám lợi, cung cấp cho tất cả các đối tượng, thêm vào đó là nhiều bạn trẻ đến tuổi nổi loạn, thể hiện bản thân nên đã dùng những làn khói của thiết bị Vape. Gây nên những ảnh hưởng cực lớn đến người xung quanh.

Sử dụng Vape một cách văn minh 

Tuy Vape không còn quá xa lạ nữa nhưng để xóa bỏ hoàn toàn định kiến của cộng đồng về bộ môn này thì phải cần sự hợp tác của rất nhiều Vaper đặc biệt là những bạn trẻ. Bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy được sự khó chịu của họ khi bạn sử dụng Vape, vậy thì nguyên nhân từ đâu và cách giải quyết như thế nào?

Mặc dù thuốc lá điện tử Vape sử dụng tinh dầu Vape với nhiều hương vị trái cây thơm và bạn nghĩ hương thơm này sẽ không gây ảnh hưởng đến mọi người. Nhưng bạn đã nhầm, có khá nhiều người lầm tưởng rằng sẽ giống như khói thuốc lá truyền thông gây nên sự khó chịu, tình trạng bí bách và khó thở đến họ. Chính vì thế, khi sử dụng bạn cần phải có một khoảng cách nhất định với họ, nếu có cơ hội thì bạn có thể giải thích một chút về khói thuốc mà bạn đang sử dụng. Sẽ phần nào giúp họ hiểu hơn và có cái nhìn tốt hơn 

Đặc biệt tối kỵ trong giới chính là không được Vaping trong các cuộc họp, bữa ăn hay ở những không gian chật hẹp, có mặt mọi người. Họ sẽ rất khó chịu khi bạn làm hành động này, nên việc bạn cần làm là tìm một không gian riêng tư, thoáng hơn để sử dụng.

Cấm sử dụng Vape trong phòng kín

Và trong giới Vape cũng sẽ có những quy tắc riêng dành cho những Vaper chính là trong quá trình Vaping tuyệt đối không được nhả khói vào mặt người đối diện, bạn có thể quay nghiêng người, cúi xuống hoặc ngẩng lên. Điều này khiến họ sẽ cảm nhận được sự tôn trọng của bạn đối với họ. Thêm vào đó, bạn nên rõ ràng giữa thời gian Vaping và thời gian nghỉ, tránh được tình trạng quá nhiều làm bí bách không gian xung quanh.

Không được nhả khói vào mặt người đối diện

Bạn thấy đấy, để tạo được một ấn tượng mạnh mẽ trong mắt tất cả mọi người thì những anh em trong cộng đồng đã luôn cố gắng nỗ lực rất nhiều. Chính vì lẽ đó mà chỉ cần một điểm trừ nhỏ của một cá nhân nào đó thôi cũng gây nên hậu quả khá lớn đó.

Nhằm cung cấp những dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng, VietVape Shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo