Khởi động năm mới cùng VietVape

Tết sát đít, người người nhà nhà đua nhau sắm sửa đón tết? Vậy anh em Vaper đã có em máy nào kề cạnh, đón tết hay chưa? Chưa thì đến liền VietVape, rất nhiều chương trình khuyến mãi, rất nhiều dòng sản phẩm được cập nhật liên tục, mới mẻ trên kệ nhà mình. 

Mua ngay combo có liền dây đeo xịn

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Khởi động năm mới cùng VietVape

Nhằm mang đến những hơi hút siêu ngon, khói khủng, tiện lợi mang theo chúc tết cho anh em đồng khói thì tại VietVape đang có chương trình “mua một combo bất kỳ sẽ được tặng 1 dây đeo VietVape xịn sò, sang chảnh”.

Combo sẽ bao gồm: 1 thiết bị bất kỳ kèm 1 chai Juice bất kỳ. 

Vì sao VietVape tặng dây đeo?

Bởi những ngày tết, anh em đi lại, chúc tết rất nhiều. Thiết bị nhét túi áo, túi quần dễ bị cấn nút khởi động. Gây cấn, gây khó chịu khi hoạt động. Nên chỉ với một sợi dây đeo, đeo lên cổ vừa tạo được độ sang trọng lại nhẹ nhàng, tiện lợi nữa. 

Không gây cấn, chiếm quá nhiều không gian, tiện ích của bạn mỗi khi mang theo. Cần thì chỉ cầm và đưa lên miệng hút, nhanh chóng, nhẹ nhàng. 

Thời gian diễn ra chương trình:

Chương trình chỉ diễn ra từ ngày 09/01/2023 đến hết ngày 18/01/2023 mà thôi! Anh em tranh thủ chốt đơn liền tay, bỏ túi ngay những dòng sản phẩm chất lượng cho mùa tết ấm no.

LƯU Ý: Lịch giao hàng Online của VietVape sẽ thay đổi theo từng khu vực

- VietVape sẽ ngưng nhận đơn tỉnh từ ngày 24 âm lịch (tức ngày 15/01/2023 dương lịch).

- VietVape sẽ ngưng nhận đơn nội thành từ ngày 28 âm lịch (tức ngày 19/01/2023 dương lịch)

Anh em đặt hàng online cần theo dõi thời gian này để đặt hàng cho chính xác nha! Đến ngày 27/01/2023 (Mùng 6 tết) VietVape mới nhận đơn Online trở lại, nên có muốn đặt hàng gì phục vụ cho dịp tết thì anh em tranh thủ. 

Tin vui cho anh em mua hàng trực tiếp, anh em đồng khói nội thành chính là VietVape sẽ làm xuyên tết phục vụ anh em. Chỉ trừ chi nhánh 105 Tuyên Quang, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết sẽ được nghỉ tết theo lịch. Những chi nhánh còn lại sẽ làm xuyên tết, máy móc hư hỏng, hết tinh dầu Vape cứ đến VietVape là có ngay.

XEM THÊM >>> VietVape phục vụ xuyên tết - Anh em chớ lo

Truy cập vào trang chủ https://vietvape.vn/ để xem thêm nhiều thông tin cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón anh em trong dịp tết nguyên đán này nha! Một lần nữa VietVape xin gửi đến lời chúc tuyệt vời nhất đến toàn thể anh em trong giới, những khách hàng đã luôn ủng hộ VietVape thời gian qua. Chúc anh em năm mới làm ăn phát đạt, gia đình an khang thịnh vượng và có một năm 2023 hưởng trọn niềm vui.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo