Organic Cotton Coil Là Gì Và Những Lợi Ích Của Organic Cotton Coil Cho Pod System

Organic Cotton Coil (Occ) hay còn gọi Coil bông hữu cơ là lõi đốt có dạng hình trụ và thường được thấy trong các đầu Pod của Pod System (Pod Mod). Cấu tạo bên trong bao gồm có dây Coil và bông cotton, khi sử dụng năng lượng điện làm nóng dây coil và sẽ hoá hơi tinh dầu đã thấm vào bông cotton trước đó.

Để tìm hiểu chi tiết hơn, hãy bấm vào: Coil Occ là gì – Tổng hợp kiến thức về Coil Occ

Một số lợi ích quan trọng của Organic Cotton Coil cho Pod System

Occ Pod sử dụng an toàn hơn

Một lợi ích Organic Cotton Coil quan trọng mà bạn nên biết là phần bấc được làm từ cotton hữu cơ. Theo Wikipedia thì bông hữu cơ là bông được trồng theo phương pháp hữu cơ, không biến đổi gen và không sử dụng bất kỳ hoá chất nông nghiệp tổng hợp nào như phân bón hoặc thuốc trừ sâu; điều này giúp tạo ra 1 sản phẩm bông không gây hại. Tính đến niên vụ năm 2016/2017 thì Organic Cotton đạt sản lượng toàn cầu là 3.2 triệu tấn, điều này chứng tỏ được độ phổ biến của bông cotton trên toàn thế giới.

Organic Cotton Coil

Organic Cotton Coil phần bấc được làm từ cotton hữu cơ

Và Organic Cotton Coil là Coil có lần lõi được làm từ bông hữu cơ nên sẽ không chứa hóa chất và thành phần độc hại như các vật liệu tổng hợp khác. Điều này giúp cho người hút Pod có thể giảm thiểu được nguy cơ hút vào cơ thể các hợp chất có hại.

Occ lên vị tốt hơn với khả năng thấm hút nhanh

Thêm một dẫn chứng đến từ Babee Greens thì bông dạng hữu cơ có khả năng thấm hút nhanh và tốt hơn các vật liệu bông khác. Khi ứng dụng vào Coil thì sẽ giúp cho Coil thấm hút tinh dầu nhanh hơn bình thường, từ đó tạo được hương vị thơm ngon hơn nhờ bông thấm đều tinh dầu 1 cách nhanh chóng.

Organic Cotton Coil

Gúp cho Coil thấm hút tinh dầu nhanh hơn bình thường

Occ lên vị tốt và còn có khả năng hấp thụ tự động hương vị tinh dầu, điều này mang đến trải nghiệm về hương vị tốt hơn và tinh tế hơn.

Occ tạo khói và sản lượng hơi lớn cho Pod

Cũng nhờ khả năng thấm hút tinh dầu nhanh mà Organic Cotton Coil còn có khả năng tạo ra lượng khói và sản lượng hơi lớn hơn, cung cấp trải nghiệm vaping tốt hơn và nhiều khói hơn cho người dùng.

Organic Cotton Coil

Organic Cotton Coil tạo ra lượng khói và sản lượng hơi lớn hơn

Bông cotton còn giúp sản xuất hơi một cách đều đặn, không còn tình trạng gián đoạn do tắc nghẽn hay hơi hút không đều.

Giảm nguy cơ cháy khô (Dry Hit)

Organic Cotton Coil

Organic Cotton Coil giảm thiểu nguy cơ cháy khét Coil

Occ Pod với khả năng hấp thụ tinh dầu tốt hơn còn giảm thiểu nguy cơ cháy khét Coil. Khi thiết bị làm nóng cuộn dây để hoá hơi tinh dầu thì luôn có đủ tinh dầu trong bông, điều này sẽ làm giảm nguy cơ cháy khét và khiến cho trải nghiệm vaping của bạn trở nên trọn vẹn và thú vị hơn.

Xem thêm >>> Lỗi Coil Occ bị cháy khét và cách khắc phục

Organic Cotton Coil Pod tương thích nhiều loại tinh dầu

Organic Cotton Coil Pod có thể hoạt động tốt với nhiều loại tinh dầu, bao gồm những loại tinh dầu có nồng độ nicotine khác nhau. Điều này làm cho bông cotton trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều nhà sản xuất trong việc chế tạo Coil Pod.

Organic Cotton Coil

Organic Cotton Coil Pod có thể hoạt động tốt với nhiều loại tinh dầu

Bông cotton hữu cơ tương thích được nhiều thiết bị

Cotton hữu cơ được ứng dụng phổ biến cho các loại Coil của thiết bị Vape Kit và Pod Kit trên thị trường, việc này cho phép bạn vừa lựa chọn được nhiều thiết bị phù hợp với bản thân và vừa sử dụng được Organic Cotton Coil.

Organic Cotton Coil

Organic Cotton Coil Pod có thể hoạt động tốt với nhiều loại thiết bị

Tham khảo thêm >>> Khả năng tương thích của Coil Occ với các thiết bị khác nhau

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo