Top 10 Pod System Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay Và Cách Chọn Mua Pod Tốt

Top 10 con máy Pod tốt nhất năm 2024 được VietVape bình chọn và đánh giá dựa trên cảm nhận của người tiêu dùng, sức tiêu thụ cũng như tham khảo từ nhiều nguồn khác, bài viết sau đây còn chỉ cho bạn cách lựa chọn một con máy Pod System tốt nhất mà bạn nên biết.

Xem thêm: Top các con máy bán chạy thời gian qua tại VietVape

Top 10 Pod System tốt nhất 2024

Top 10 Joiway X1 Pod Kit - Tân binh đến từ Indonesia

Đứng hạng 10 trong Top List 10 Pod System này đó chính là Joiway X1 Pod Kit. Đây là một chiếc máy Pod System mới tinh đến từ Indonesia và vừa được ra mắt trên thị trường thuốc lá điện tử Việt Nam. Máy sở hữu dung lượng Pin mạnh mẽ 1100mAh với điểm nhấn là dãy đèn Led RGB hình Joiway cực bắt mắt trên thân máy.

Hang 10 Pod System Joiway X1

Hạng 10 Joiway X1

Mặc dù còn khá mới tuy nhiên Joiway X1 đã nhanh chóng thể hiện được sức mạnh của mình, Joiway được nhiều người dùng nhận xét là sử dụng ổn định và chắc tay không thua kém gì so với những con Pod System khác trên thị trường hiện nay.

Joiway X1 Pod Kit Chính Hãng

520,000₫

Xem ngay

Top 9 Lost Vape URSA Nano Pro 2 - Phiên bản nâng cấp mạnh mẽ

Lost Vape URSA Nano Pro 2 là con máy tiếp theo được gọi tên trong bảng xếp hạng Top Pod System ngon 2024 của Việt Vape. Thiết bị này được ra đời với những cải tiến đáng mong đợi từ nền tảng sẵn có của con máy Lost Vape URSA Nano Pro trước đó. Máy có cấu tạo là hợp kim kẽm Zinc Alloy chắc chắn cùng những phối màu vô cùng sang trọng và tinh tế, Phiên bản nâng cấp này đã loại bỏ đi dẫy đèn Led URSA dưới chân máy để có thể tiết kiệm Pin nhất có thể cho người dùng. Công suất của máy được nâng cấp lên từ 25W trở thành 30W, công suất lớn mang đến cho bạn những trải nghiệm mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi sử dụng.

Hang 9 Pod System Ursa Nano Pro 2

Hạng 9 URSA Nano Pro 2

Hết hàng
Lost Vape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit chinh hang Lost Vape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit mau Classic Black
Xem ngay

Top 8 Oxva Oneo Pod Kit

Oxva Oneo Pod Kit là thuộc hãng Oxva góp mặt trong bảng xếp hạng Pod tốt nhất. Thiết bị được hoàn thiện từ hợp kim nhôm với độ bền mạnh mẽ, bên cạnh đó là công suất 40W hoàn hảo để trải nghiệm mọi loại tinh dầu cũng như hỗ trợ tốt cho cả 2 kiểu hút khác nhau là MTL và DTL. Ngoài ra thì dãy đèn Led nhiều màu RGB cũng là một điểm nhấn nổi bật trên thân máy khi sử dụng.

Pod System Hang 8 Oxva Oneo

Hạng 8 Oxva Oneo

Oxva Oneo Pod Kit Chính Hãng

480,000₫

Xem ngay

Top 7 Aspire Riil X - Cực sang trọng và thời trang

Riil X từng có một thời gian gây bão mạnh mẽ trên cộng đồng Vape Pod Việt Nam bởi thiết kế cực bắt mắt kết hợp cùng việc nó có cấu tạo Full kim loại với 2 màu chính là bạc và vàng mang đến cho người dùng một cảm giác vô cùng sang trọng và cực kì ấn tượng. Gần đây, Riil X Pod kit cũng cho ra mắt thêm các phiên bản phối màu khác như Rill X Camo hay Riil X đen vô cùng bắt mắt và thường được bán với số lượng có hạn. Hiện tại Riil X Pod đã góp mặt trong Top Pod System bán chạy của VietVape.

Pod System Hang 7 Aspire Riil X

Hạng 7 Aspire Riil X

25%
Aspire Riil X Pod Kit Chinh Hang Aspire Riil X Pod Kit Chinh Hang

Aspire Riil X Pod Kit Chính Hãng

750,000₫

1,000,000₫

Xem ngay

Top 6 Lost Vape Thelema Elite 40 Pod Kit

Tiếp theo trong bảng xếp hạng Top 10 Pod System của năm nay chính là con máy Thelema Elite 40. Chiếc máy mang đến một trải nghiệm Vaping vô cùng chuyên nghiệp với công suất mạnh mẽ lên đến 40W có thể sử dụng tốt cho cả tinh dầu Freebase và Salt Nic, đi cùng với công suất mạnh mẽ là dung lượng Pin cực khủng lên đến 1400mAh, ngoài ra tạo hình sang trong với lớp da trang trí thanh lịch cũng là một điểm nhấn đầy ấn tượng đối với con máy Pod này.

Pod System Hang 6 Thelema Elite 40

Hạng 6 Thelema Elite 40

Top 5 Relx Mini Device Pod - Nhỏ gọn đáng kinh ngạc

Đây là chiếc máy Closed Pod đầu tiên nằm trong bảng xếp hạng Pod System tốt nhất trong năm 2024. Relx Mini Device Pod này gây ấn tượng mạnh mẽ với kích thước siêu nhỏ gọn gần như chỉ bằng 3 ngón tay của người dùng, mặc dù nhỏ gọn nhưng thiết bị này vẫn được trang bị dung lượng Pin lên đến 440mAh cùng khả năng Vaping với hương vị cực ngon và đằm nhờ công nghệ Coil Vcot™.

Pod System Hang 5 Relx Mini

Hạng 5 Relx Mini

Top 4 Vaporesso Xros Pro - Đỉnh cao với công nghệ Corex

Vaporesso Xros Pro là cây Pod đến từ nhà Vaporesso, Pod mang đến rất nhiều điểm nổi bật từ tạo hình đến tính năng hoạt động. Đầu tiên có thể kể đến là chiếc "màn hình ẩn" cực độc đáo 0,69 Inch cùng nhiều chức năng như chế độ Super Pulse mang lại khả năng tăng cường hương vị cực thơm ngon, chế độ đốt nóng Corex cho khả năng đốt nóng đồng đều và mang lại hương vị đậm đà, Chipset Axon có khả năng bảo vệ đáng kinh ngạc cho bạn một trải nghiệm Vaping hoàn hảo hơn bao giờ hết. Nhờ vào những công nghệ độc đáo này mà Vaporesso Xros Pro đã có mặt trong Top các Pod tốt nhất trong năm 2024.

Pod System Hang 4 Vaporesso Xros Pro

Hạng 4 Vaporesso Xros Pro

Top 3 Kardinal Stick Lumina - Công nghệ CeraKoil Vaping cực chân thật

Closed Pod thứ 2 góp mặt trong bảng xếp hạng Pod tốt nhất của năm nay chính là Kardinal Stick Lumina là một con máy Closed Pod được sản xuất bởi hãng Kardinal. Kardinal Stick Lumina sử dụng con chip K5 với những tính năng tiên tiến, chế độ khóa trẻ em hay chạm cảm ứng vô cùng tiện lợi và hiện đại. Điểm nổi bật trong chiếc đầu Pod của Kardinal sử dụng công nghệ CeraKoil thế hệ thứ 6 mang đến những hương vị thơm ngon đậm vị, vô cùng chân thật cho bạn cảm giác Vaping đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Pod System Hang 3 Kardinal Stick Lumina

Hạng 3 Kardinal Stick Lumina

Top 2 Aspire Gotek Nano - Sắc màu đường phố

Aspire Gotek Nano là Pod System với tạo hình ấn tượng giống như một chiếc máy Box Mod. Thiết bị sở hữu dung lượng Pin mạnh mẽ 1000mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Mặc dù là một chiếc máy được thiết kế để tối đa hóa trải nghiệm Vaping, tuy nhiên thiết bị vẫn được hãng tinh ý trang bị một chiếc màn hình để dễ dàng hơn trong việc kiểm soát dung lượng Pin. Điểm nhấn chính của thiết bị có lẽ chính là khả năng thay đổi miếng dán trang trí trang trí trên vỏ hộp vô cùng ấn tượng nên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Pod System Hang 2 Aspire Gotek Nano

Hạng 2 Aspire Gotek Nano

Top 1 Oxva Xlim Pro - Pod System của năm 2024

Top 1 trong bảng xếp hạng Top 10 Pod System 2024 không ai khác chính là Xlim Pro. Đây là một con máy Pod System vô cùng được nhiều bạn trẻ yêu thích và không ngừng Hot kể từ ngày đầu tiên ra mắt. Thiết bị đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu Vaping cơ bản nhất của người dùng. Bên cạnh đó là khả năng đánh ni cực ổn và không gây gắt cổ khi sử dụng lâu dài, không những vậy mà giá thành của sản phẩm cũng rất vừa túi tiền của nhiều người dùng.

Pod System Hang 1 Oxva Xlim Pro

Hạng 1 Oxva Xlim Pro

Oxva Xlim Pro từng xuất hiện trong bảng xếp hạng những con Pod System tốt nhất năm 2023 và nay lại tiếp tục nằm trong bảng xếp hạng Top Pod 2024 đã chứng minh cho chúng ta thấy được rằng con máy này tuyệt vời như thế nào.

8%
Oxva Xlim Pro Pod Kit Chinh Hang vietvape Oxva Xlim Pro

Oxva Xlim Pro Pod Kit Chính Hãng

600,000₫

650,000₫

Xem ngay

Cách chọn mua Pod tốt nhất cho người mới

Đối với những bạn mới chơi Vape thì có lẽ việc lựa chọn một cây Pod System như nào cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình là một điều rất khó. Vậy nên nội dung sau đây sẽ chỉ cho bạn cách để lựa chọn 1 cây Pod System chuẩn nhất dành cho người mới bắt đầu (thông tin được biên soạn theo kinh nghiệm của Việt Vape và theo hãng Vaporesso.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

lua chon Pod System theo nhu cau su dung

Lựa chọn theo nhu cầu

Nhu cầu sử dụng của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn một chiếc Pod System phù hợp nhất, nếu bạn thích một con máy gọn gàng, không cần chọn mua hay lười châm tinh dầu, không có nhiều thời gian để nâng niu con máy của bạn thì nên chọn loại Pod dùng 1 lần là phù hợp nhất. Nếu bạn yêu thích những thiết kế sang trọng, đẹp mắt, bạn cần một con máy chuyên nghiệp để đi gặp đối tác, khách hàng hay chỉ đơn giản là nhu cầu thể hiện bản thân thì bạn nên con những con Pod System.

Lựa chọn máy Pod có công suất phù hợp

lua chon Pod System theo cong suat may

Lựa chọn theo công suất

Nếu bạn đã quen hút thuốc lá truyền thống và đang chuyển dần sang Pod System  thì nên chọn máy có công suất từ 15 - 25W, công suất này phù hợp với Coil 0.8 Ohm và 1.2 Ohm phù hợp với loại tinh dầu chuẩn và nhiều Nicotine, còn nếu bạn chọn những loại có công suất cao hơn, số Ohm thấp hơn thì sẽ cảm nhận được ít Ni hơn và hương vị nhiều hơn.

Lựa chọn về giá cả

lua chon Pod System theo gia thanh

Lựa chọn theo giá cả

Đây là một yếu tố quan trọng, bạn nên tìm kiếm một con Pod System có sự cân bằng với yếu tố chất lượng và giá cả, có nhiều con máy tốt và có giá cả rất phù hợp với túi tiền của nhiều người như Aspire Gotek X, Gotek X2,…

Lựa chọn thương hiệu Vape Pod uy tín

lua chon Pod System theo thuong hieu

Lựa chọn theo thương hiệu

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các thương hiệu trên thị trường trước khi mua máy, tìm hiểu kĩ về uy tín của thương hiệu, chất lượng cũng như bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của thương hiệu đó. Đơn giản hơn thì bạn có thể đọc hoặc xem qua những bài Review về sản phẩm mà mình đang muốn mua để xem chất lượng, tính năng, công dụng của nó có phù hợp với mình hay không nhé.
Mua hàng thông qua những cửa hàng uy tín

Tại Việt Nam hiện nay các cửa hàng của Vape chính hãng khá ít ỏi, chính vì vậy mà mọi người thường có xu hướng lựa chọn những cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp hàng chính hãng, nếu bạn mua hàng tại những cửa hàng này bạn vừa tránh được những sản phẩm kém chất lượng, hàng lỗi hàng nhái lại còn được bảo hàng và tư vấn trọn đời sản phẩm.

>>> Xem thêm: Những cách chọn loại Pod System phù hợp với nhu cầu của bản thân

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo