Cách Chọn Loại Pod System Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Bản Thân

Pod System đã trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Hầu như ngày nào cũng có những người mới tham gia vào thị trường hút Pod, nếu bạn là người mới và cần hướng dẫn về cách chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy xem bài viết sau.

Xem xét về nhu cầu

Sau một khoảng thời gian tư vấn và hỗ trợ khách thì VietVape có rút ra cách để chọn một con máy Pod Mod phù hợp thì điều đầu tiên chính là tìm hiểu nhu cầu sử dụng của người dùng.

nhu cau su dung pod system

Nhu cầu khác nhau khi sử dụng Pod System

Nếu người dùng đang cần một con Pod để có thể mang đi chơi, đi hội họp cùng bạn bè và rất khó để có thể nâng niu con máy thì hãy nên chọn loại Pod dùng 1 lần. Loại này nhỏ gọn, khi về có lỡ để quên hay rơi rớt thì cũng không bị tiếc.

Còn khi khách hàng đang có nhu cầu một con máy sang trọng, đơn giản, không cầu kì để có thể sử dụng mỗi khi tập trung làm việc hay những khách hàng làm về mảng Sale thường xuyên gặp đối tác thì Closed Pod lại là lựa chọn đúng đắn hơn.

nhu cau su dung pod system

Nhu cầu khác nhau tương ứng với con máy khác nhau

Đối với những khách hàng vốn đã sử dụng Pod nhiều và có mong muốn trải nghiệm những điều mới lạ, tự bản thân có thể tinh chỉnh con máy và công suất đốt cũng như khám phá những loại tinh dầu Vape Pod phù hợp hơn thì chắc chắn nên dùng những con Pod Kit châm dầu.

Việc xem xét nhu cầu rất cần thiết vì có thể một người sở hữu 2 đến 3 loại Pod khác nhau để sử dụng cho những thời điểm khác nhau.

Xem xét về thương hiệu Vape Pod

nhu cau su dung pod system

Lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín

Nên xem xét thương hiệu phổ biến và nổi tiếng trên thị trường. Tìm hiểu về uy tín của thương hiệu, chất lượng sản phẩm và sự hỗ trợ khách hàng của thương hiệu đó.

Người dùng có thể đọc đánh giá của khách hàng trước đó về thương hiệu, xem các review của những Vaper nổi tiếng về thương hiệu, xem xem thương hiệu có đáng tin cậy hay không? Có bị dính vào các "cuộc tranh luận" nào trong quá khứ? Có nhiều sản phẩm chất lượng không?

oxva xlim

Pod System Oxva Xlim siêu hot trên Amazon

Ví dụ: Thương hiệu Oxva nổi bật với dòng Xlim hiện đang có đánh giá 77% là 5 sao trên chuyên trang Deliver nổi tiếng Amazon,co,uk; bằng chứng này chứng minh về uy tín và chất lượng của các sản phẩm về thương hiệu Oxva.

Xem thêm => Các thương hiệu Pod System được ưa chuộng trên thị trường.

Về công suất hút của Pod System

cong suat pod system

Xem xét công suất của thiết bị để chọn sản phẩm phù hợp

Nếu như bạn là người hút thuốc lá truyền thống nặng thì có thể sử dụng máy có công suất trong khoảng 16W – 25W, công suất phù hợp với Coil 0.8 – 1.2 Ohm sẽ cho ra những làn sương khói chuẩn nicotine và nhiều nicotine, mang lại độ thoả mãn cho người hút. Và ngược lại sử dụng thiết bị có công suất cao hơn ứng với số Ohm thấp hơn một chút thì có thể thưởng thức độ nicotin thấp hơn nhưng có hương vị ngon hơn.

Về giá cả

gia ca pod system

Xem xét về giá cả và các chương trình khuyến mãi của sản phẩm

Bạn nên so sánh giá của các loại thiết bị Pod System, xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình và có chất lượng tương đối tốt thì chọn sản phẩm đó. Một số mức giá để tham khảo: Oxva Xlim Pro 650k, Aspire Gotek X 250k, Geekvape Wenax M1 450k…

Xem thêm các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc trúng thưởng của sản phẩm; hoặc tại cửa hàng bán sản phẩm đó có chương trình khuyến mãi gì không. Đôi khi bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng với giá hời vì bạn đã mua nó trong đợt giảm giá. (Ví dụ: : Quik 2000 mua 1 tặng 1 tại VietVape)

Mua hàng thông qua cửa hàng uy tín

Việc “chọn mặt gửi vàng” – chọn cửa hàng trao niềm tin là rất quan trọng. Bằng cách mua hàng tại những cửa hàng uy tín, bạn sẽ tránh được những trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng bị hư hỏng.

cuu hang ban pod system

Lựa chọn các cửa hàng uy tín, chất lượng

Ngoài ra, tại những cửa hàng uy tín, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tốt hơn về chất lượng sản phẩm cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, điều này đảm bảo bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi mua hàng. Nếu có vấn đề sau khi mua thì bạn có thể liên hệ với cửa hàng để được hỗ trợ.

Nếu bạn không có thời gian tìm hiểu về các cửa hàng uy tín, hãy xem thêm bài viết Top 15 cửa hàng Vape Pod uy tín tại TP.HCM.

Những lưu ý cần nhớ khi chọn máy Pod

luu y khi mua pod system

Lưu ý khi chọn Pod System cho bản thân

Sau đây là một số lưu ý nhỏ để người dùng có thể chọn được sản phẩm Pod System ưng ý:

Nên ưu tiên chọn mua sản phẩm theo nhu cầu trước rồi mới xét đến những tiêu chí khác.

Không nên mua máy theo xu hướng số đông mà không phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nên tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua để mua được hàng real, tránh hàng fake.

Không nên ham rẻ, bạn nên nhớ “tiền nào của đó”, nên chọn sản phẩm có chất lượng tương đương với giá tiền.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo