Giải cứu Thế Giới với Pod 1 lần Space Hero 7000 hơi

Giải cứu Thế Giới với sản phẩm Pod 1 lần Space Hero 7000 hơi. Space Hero sở hữu bộ sưu tập siêu anh hùng đầy mạnh mẽ và quyền năng, sẽ ban cho bạn sức mạnh để có đủ khả năng góp phần giải cứu Thế Giới. Đừng lo gì cả khi đã có Space Hero 7000 hơi.

Xem thêm >>> Danh sách các hương vị của Space Hero 7000 hơi

1. Đầu tiên, Pod 1 lần là gì?

pod dung 1lan space hero

Pod dùng một lần Space Hero 7000 hơi chính hãng 

Sản phẩm xài một lần hay còn có tên gọi khác là Disposable Pod. Đây là sản phẩm sẽ không để bạn phải thay Coil hay châm lại tinh dầu Vape, mỗi cây Pod đã được thiết lập sẵn lượng tinh dầu, coil, nồng độ để khi bạn mua về là chỉ việc lấy ra sử dụng, rất tiện lợi. Thương Pod 1 lần sẽ có 2 dạng là dạng có sạc và dạng không sạc, hiện nay thì dạng có sạc lại đang trở nên nổi trội hơn bao giờ hết khi các nhà sản xuất giảm đi dung lượng pin để có thể tăng dung tích tinh dầu cũng như giảm kích thước của sản phẩm, tạo ra sản phẩm có phần nhỏ gọn và tiện lợi hơn.

2. Space Hero 7000 hơi có những ưu điểm?

- Là Pod 1 lần 50ni sẽ mang đến những hơi hơi cực chuẩn ni và chuẩn vị hơn so với các sản phẩm thông thường. Nồng độ 50ni nên tinh dầu của sản phẩm là tinh dầu Salt Nic.

- Sạc Pod 1 lần thuận tiện với cổng sạc Type-C chỉ với 20 phút sạc.

- Pod 1 lần có kích thước nhỏ nên có thể thoải mái bỏ túi để mang theo bên người hoặc trong lúc sử dụng cầm trên tay cũng dễ dàng hơn.

- Space Hero 7000 có 7000 hơi hút, mang lại thời gian sử dụng cực lâu dành cho bạn.

- Là Pod 1 lần giá rẻ, giá cả hợp lý để mua không bị đau ví hay cháy túi, thoải mái mua hàng để có những trải nghiệm đầy thú vị.

- Sở hữu 12 dòng hương vị trái cây cực ngon, vị được đánh giá là ra rõ vị, vị nào ra vị đó.

- Như các dòng dùng 1 lần khác thì Space Hero có cách sử dụng đơn giản, mua làm quà tặng cho bạn bè hay người thân thì không còn gì tuyệt vời hơn.

3. Giải cứu Thế Giới với Space Hero 7000 hơi

pod dung 1lan space hero

Pod dùng một lần Space Hero 7000 hơi chính hãng đa dạng mẫu mã, mùi vị

Sở hữu ngoài hình siêu anh hùng cực chất chơi và đáng tin cậy, ngoại hình đậm chất công lý và giả tưởng sẽ làm cho bạn mê ngay khi mới chỉ nhìn vào nó. Sau đây là một số phiên bản tiêu biểu để bạn có thẻ hiểu rõ thêm về dòng sản phẩm siêu anh hùng này nhé.

Phiên bản Peach Ice – Spider Man

Spider Man là tên thật là Peter Parker sau khi bị cắn bởi một con nhện đã sở hữu những năng lực kỳ lạ của loại nhện. Bằng năng lực nhện-nhọ của mình anh đã giúp các người dân trong thành phố chống lại bọn tội phạm và lâu lâu còn giải cứu Thế Giới.

Peach Ice là vị đào thanh khiết cho bạn nếm trải những hương vị đào mát lạnh trong mỗi lần hút.

Phiên bản Strawberry Ice – Người sói Wolverine

Người sói Wolverine có tên khai sinh là James Howlett hay còn được gọi là Logan, anh là một người đột biến có khả năng tái sinh và siêu sức mạnh, anh là một thành viên của nhóm X-Men và có nhiều cuộc chiến đấu để chống lại các thế lực phản diện.

Pod 1 lần có hương vị Strawberry Ice tuyệt hảo, vị dâu tây tươi chính tông sẽ làm mê mệt bất cứ ai ngay khi vừa nếm thử.

Phiên bản Blueberries Ice – Đội trưởng Mỹ Captain America

pod dung 1lan space hero

Pod dùng một lần Space Hero 7000 hơi Captain America chính hãng 

Captain America là anh hùng thời Thế Chiến II chống lại Đức quốc xã, anh thường hay mặc bộ trang phục có họa tiết cờ Mỹ. Captain America là anh chàng Steve Rogers yếu đuối nhờ vào huyết thanh để nâng cao sức mạnh chống lại kẻ thù, siêu anh hùng này đặc biệt khi được đóng băng và được hồi sinh ở thời hiện đại.

Blueberries Ice – là vị việt quất tươi ngon, vị của nó có độ ngọt thanh và hút rất cuốn. Bạn sẽ không thể nào quên được dư vị đặc biệt của nó sau khi nếm thử đâu nhé.

Phiên bản Coke Ice – Thần sấm Thor

Thor Odinson là con trai của vị thần tối cao là Odin, người cai quản cửu giới. Anh chàng này sở hữu chiếc búa Mjolnir huyền thoại sẽ đánh bay ác nhân chỉ với một búa. Thor có ngoại hình vạm vỡ, cao lớn, anh được đào tạo với những kỹ năng thượng thừa và đã chiến đấu với cái ác hàng ngàn năm nay.

Coke Ice là vị mang trong mình đặc trưng của thức uống cola, có vị ngọt nhẹ và hương thơm nồng nàn đặc trưng của cola sẽ làm bạn say đắm quên lối về.

Phiên bản Kiwi Passion Fruit – Người dơi Bat Man

pod dung 1lan space hero

Pod dùng một lần Space Hero 7000 hơi Batman chính hãng 

Batman là siêu anh hùng của vũ trụ DC và là bí danh của Bruce Wayne – là tỷ phú người Mỹ. Anh sở hữu cái đầu lạnh, trí tuệ và là nỗi khiếp sợ của đám tội phạm. Anh theo đuổi công lý và được gọi là “Đấng”, bàn sự quyết đoán của mình Bat Man là siêu anh hùng đứng trong top người hùng được hâm mộ nhất trong giới siêu anh hùng.

Kiwi Passion Fruit là phiên bản hương vị sẽ đưa bạn đến Thế Giới trái cây đầy màu sắc, hương vị được chiết xuất ra từ quả kiwi và chanh dây mang lại vị chua chua, ngọt ngọt đầy ngon miệng.

Phiên bản Watermelon – Siêu nhân Super Man

Superman là siêu anh hùng có nguồn gốc ngoài hành tinh, tên khai sinh là Kal-El ở hành tinh Krypton, sau đó được gửi đến Trái Đất. Khi lớn lên anh làm phóng viên ở tòa soạn báo và song song đó là làm siêu anh hùng sẵn sàng ra tay giải cứu Thế Giới những lúc nguy nan.

Pod 1 lần với vị Watermelon – là hương vị dưa hấu cung cấp những làn khói có vị ngọt vừa, vị ngọt rất đặc trưng của dưa hấu sẽ mang lại những hơi hút đầy chân thật như đang lạc vào cánh đồng dưa hấu đầy bất tận.

Giúp Thế Giới trở nên tốt hơn là điều mà ai ai cũng phải góp phần vì chính bản thân ta là một thành viên trên tinh cầu này. Giải cứu Thế Giới không cần làm điều gì lớn lao, chỉ cần có ý thức và những hành động nhỏ để ngày ngày góp phần cho Thế Giới tốt hơn là được, những hành động nhỏ có thể kể đến như là vứt rác đúng nơi quy định, trồng cây, bảo vệ cây xanh, tiết kiệm nước, tiết kiệm tài nguyên… Anh em thấy đó chỉ cần một hành động nhỏ thôi cũng góp phần bảo vệ và không làm hành tinh xanh chúng ta đang sống trở nên xấu đi, vậy thì ngại gì không làm đúng không nào? Những việc nhỏ ngày ngày sẽ tích tụ lại để thành điều lớn lao, anh em hãy cùng “góp gió thành bão”, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất trước nhé.

Hãy cùngg VietVape góp phần giải cứu hành tinh xanh thông qua những điều nhỏ rồi đến lớn nhé! Tại VietVape có kèm thêm các sản phẩm Pod System, Vape kit, tinh dầu, phụ kiện… cho anh em tham khảo nữ đó nha.

Xem thêm >>>  Mua hàng tại VietVape thì có những lợi ích gì?

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo