Những hương vị Pod dầu Relx Pro được ưa chuộng

Những thiết bị Closed Pod System trên thị trường mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm độc đáo khác nhau. Sang chảnh trong mẫu mã, thơm ngon trong hương vị, lại còn gọn nhẹ rất dễ mang đi bất cứ lúc nào bạn muốn. Để cho người dùng cảm thấy thú vị, thích thú với Pod thì hương vị Pod dầu là thứ không thể nào thiếu được. Hôm nay VietVape sẽ giới thiệu đến anh em những hương vị nổi bật của Pod dầu Relx Pro – Dòng Pod đóng được đánh giá cao trên thị trường. 

>>> XEM THÊM: Closed Pod System và những dòng Hot nhất hiện nay TẠI ĐÂY

1. Đôi nét về Pod dầu Relx Pro 

- Pod dầu Relx Pro là dòng sản phẩm được đánh giá là mang đến cho bạn cảm giác hút rất “Mượt”. Sử dụng công nghệ Feelm mới, thay vì đốt lõi sứ đen như những dòng trước đó, thì công nghệ này nung nóng tinh dầu nên sẽ tạo ra hương vị đậm, êm mượt hơn. Cảm giác hút trên đầu Pod này nó phê cực kỳ.

- Ngoài ra thì em ấy còn có thêm một công nghệ nữa chính là chống leak Maze. Bạn sẽ thưởng thức được trọn vẹn 1.9ml tinh dầu Salt Nic bên trong luôn, không rò rit được một giọt nhỏ nào ra ngoài đc cả. 

dau pod chinh hang tai vietvape

Pod dầu Relx Pro

- Thương hiệu càng làm thỏa mãn bạn bằng cách cho ra hai loại nồng độ Ni là 30MG và 50MG cho người dùng dễ trải nghiệm hơn. Tuỳ vào sở thích cũng như nhu cầu để mà chọn cho đúng nha!

2. Những hương vị Pod dầu Relx Pro được ưa chuộng

Pod dầu Relx Pro có rất nhiều hương vị khác nhau cho bạn chọn. Hương vị nào theo mình cảm nhận cũng đều ngon và hấp dẫn cả. Dưới đây mà một số mùi được đánh giá cao và nhận được sự ưa chuộng của phần lớn khách hàng.

2.1. Pod dầu Relx Pro Lemon Mint – 50MG

Pod dầu Relx Pro Lemon Mint là hương vị mới nhưng tạo được cảm giác thỏa mãn cao cho người dùng. Cái vị chua của chanh tan vào làn khói mát lạnh của bạc hà khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại được. Như đưa bạn vào trạng thái thả lỏng, thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi vậy đó. 

2.2. Pod dầu Relx Pro Sunset Paradise – 30MG

Pod dầu Relx Pro Sunset Paradise là hương vị rất ngon trong dàn nàng hậu thơm lừng còn lại. Cái vị ổi hồng chín thơm lừng, ngọt thanh, có lúc bạn sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ. Nhưng khi dùng thì lại rất cuốn, khiến bạn khó lòng từ chối được luôn. 

dau pod chinh hang tai vietvape

Pod dầu Relx Pro Sunset Paradise

2.3. Pod dầu Relx Pro Tangy Purple – 30MG

Hương vị này khi dùng lại thấy hay hay, thú vị cực kỳ nha. Hầu hết anh em trong giới đều thích Relx Pro Tangy Purple, mình bắt gặp rất nhiều luôn đó. Hương vị Nho được hãng cho ra vị rất chuẩn, không đơn giản là nho thuần hoàn toàn. Mà khi hút thì cảm nhận được cảm giác giống với Siro Nho hoặc mứt nho ý. 

dau pod chinh hang tai vietvape

Pod dầu Relx Tangy Purple

2.4. Pod dầu Relx Pro Fresh Red – 30MG

Pod dầu Relx Pro Fresh Red là hương vị của dưa hấu lạnh, sau cùng là vị bạc hà làm nền. Nếu bạn là người không thích ngọt nhiều thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đến bạn. Dưa hấu ngọt it, mát lạnh và phần mát lạnh đó nhiều hơn, cho bạn có được những hơi hút thoả mãn, sảng khoái nhất. Giúp bạn giải tỏa được mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài lăn lộn với đời nha. 

dau pod chinh hang tai vietvape

Pod dầu Relx Pro Fresh Red

2.5. Pod dầu Relx Pro Menthol Plus – 50MG

Cũng là dòng hương vị the mát được ưa chuộng nhiều. Pod dầu Relx Pro Menthol Plus mang lại vị bạc hà cực kỳ hấp dẫn, siêu the mát. Cái the mát trong tinh dầu làm đánh thức mọi giác quan của bạn chỉ sau vài ba hơi hút mà thôi. Tái tê sau đó là thoả mãn, rất ngon nha.

dau pod chinh hang tai vietvape

Pod dầu Relx Pro Menthol Plus

3. Mua Pod dầu Relx Pro chính hãng tại VietVape

Để sở hữu ngay cho mình những dòng hương vị thơm ngon của Pod dầu Relx thì cứ đến với VietVape nha. Tại đây còn có rất nhiều dòng sản phẩm Pod System, tinh dầu Vape giá rẻ, chính hãng khác cho bạn chọn. Có thắc mắc hay câu hỏi gì cứ liên hệ qua Hotline: 0901 321 588, để được giải đáp một nhanh chóng và chính xác nhất. Mua hàng VietVape thì bạn cứ yên tâm sử dụng, những dòng sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chính hãng, an toàn kèm nhiều chính sách đổi trả, bảo hành cực tốt.

>>> XEM THÊM: Top những dòng Pod dầu mà anh em không thể bỏ qua TẠI ĐÂY

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo