Top 10+ Tinh Dầu Vape Pod Ngon, Giá Rẻ, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Danh sách Top 10+ tinh dầu Vape ngon nhất trong năm 2024 sẽ cho bạn biết được những chai tinh dầu nào đang nằm trong Top tinh dầu Vape ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Bảng xếp hạng này sẽ luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp nhịp đập của thị trường về đồ Hot của những chai tinh dầu.

Top tinh dầu Vape - Juice Pod ngon được ưa chuộng nhất 2024

Lưu ý, điểm số được chấm dựa thêm dựa theo đánh giá của đội ngũ nhân viên Việt Vape và cũng dựa theo sự so sánh về độ the, độ ngọt, hương thơm của các loại tinh dầu hiện có tại cửa hàng Việt Vape.

Tinh dầu Pod Kristal

cam nhan ve tinh dau Kristal

Cảm nhận về Juice Kristal

Đứng đầu trong danh sách tinh dầu Pod ngon nhất 2024 đó chính là tinh dầu Kristal. Đây là một chai tinh dầu được bán rất chạy trên thế giới, và tại Việt Nam, Kristal còn được anh em Vaper ưu ái cho cái tên gọi “Tinh dầu Vape quốc dân”. Khi sử dụng tinh dầu Kristal mang đến một mùi hương vô cùng thơm ngon, độ the lạnh cao và vị ngọt rõ ràng và dễ chịu. Gần đây, tinh dầu Kristal còn cho ra mắt một Line hương vị mới là line trà với nhiều loại trà khác nhau vô cùng thơm ngon và ấn tượng, tinh dầu Kristal vốn đã rất nổi tiếng nay nhờ đó lại càng nổi hơn, tinh dầu Kristal xứng đáng nằm trong top những chai tinh dầu Vape ngon nhất trong năm nay.

Độ the
8/10
Độ ngọt
8/10
Hương thơm
8.5/10

Tinh dầu Khan / Khan Extra Cool

cam nhan ve tinh dau Khan

Cảm nhận về tinh dầu Khan / Khan Extra Cool

Đứng top 2 trong bảng xếp hạng này không ai khác chính là tinh dầu Khan và phiên bản mới nhất của nó Khan Extra Cool, chai tinh dầu Mỹ này vừa ra mắt đã gây bão với mọi người nhờ vào hương vị tuyệt vời vô cùng thơm ngon hấp dẫn không kém phần độc đáo, bên cạnh đó nó còn mang đến cảm giác mát lạnh đỉnh cao vô cùng sảng khoái khi sử dụng. Juice Khan đã liên tiếp có mặt trong các bảng xếp hạng Top 10 tinh dầu Vape của VietVape từ năm 2023 và vẫn giữ được độ hot cho đến tận năm 2024.

 
Độ the
Độ ngọt
Hương thơm
Khan
8.5/10
7/10
8/10
Khan Extra Cool
9.5/10
7/10
7.5/10

Tinh dầu Frozen Fruity Salt Nic

cam nhan ve tinh dau Frozen Fruity

Cảm nhận về tinh dầu Frozen Fruity

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này chính là tinh dầu Vape Pod Frozen Fruity, đây là một chai tinh dầu Vape đến từ nước Mỹ góp mặt trong danh sách những chai tinh dầu Vape ngon nhất. Tinh dầu Frozen Fruity nổi trội với độ the lạnh cao và hương vị ngọt ngào chuẩn vị. Khi sử dụng tinh dầu bạn sẽ cảm nhận được cảm giác vô cùng thư giãn.

Độ the
8.5/10
Độ ngọt
7/10
Hương thơm
8/10

Tinh dầu Vape Pod Romio King thủy tinh

cam nhan ve tinh dau Romio Thuy Tinh

Cảm nhận về tinh dầu Romio Thủy Tinh

Tinh dầu Romio có lẽ đã là một cái tên quen thuộc trên thị trường Vape với hương thơm tuyệt vời và độ the lạnh cao ngất ngưởng, nhưng ở phiên bản Romio King Chai Thủy Tinh còn mang đến cho người dùng một tạo hình vô cùng ấn tượng với toàn bộ thân chai tinh dầu đều được làm bằng thủy tinh sang trọng, bên cạnh đó là hương thơm tuyệt vời vô cùng hấp dẫn với 10 mùi hương khác nhau cùng nồng độ Nicotine mạnh mẽ 35/55 mg.

Độ the
8/10
Độ ngọt
9/10
Hương thơm
8/10

Tinh dầu Pod Helxy

cam nhan ve tinh dau Helxy

Cảm nhận về tinh dầu Helxy

Tinh dầu Helxy mang đến cho người dùng một hương vị ngọt ngào cùng mùi thơm tươi mát vô cùng dễ chịu, cảm giác thanh nhẹ đặc trưng của chai Juice Pod này cho người dùng trải nghiệm cảm giác Vaping sảng khoái với độ thư giãn cực cao, chai tinh dầu chuẩn ni này còn mang đến cho người dùng một mức Nicotine vô cùng quen thuộc và dễ chịu khi sử dụng là 30/50mg.

Độ the
6/10
Độ ngọt
6/10
Hương thơm
8/10

Juice Vape Pod Fruity Mist

cam nhan ve tinh dau Fruity Mist

Cảm nhận về tinh dầu Fruity Mist

Tinh dầu Salt Nic Fruity Mist cũng là một chai tinh dầu có Nicotine cao, tinh dầu có thiết kế bao bì sản phẩm vui nhộn đẹp mắt cùng hương thơm và vị ngọt chuẩn, bên cạnh đó là nồng độ Nicotine 35/55mg mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái, thư giãn khi sử dụng. Sẽ thật là thiếu sót nếu tinh dầu Fruity Mist không xuất hiện trong danh sách này.

Độ the
8/10
Độ ngọt
7/10
Hương thơm
8/10

Tinh dầu Pod Vape 1982

cam nhan ve tinh dau 1982

Cảm nhận về tinh dầu 1982

Tiếp tục là một chai tinh dầu của Mỹ có trong danh sách này, tinh dầu Mỹ 1982 bao gồm cả 2 loại là tinh Salt Nic và tinh dầu Freebase, tinh dầu nổi tiếng là loại e-juice chất lượng cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi hội tụ đủ các yếu tố về độ ngọt, độ the và hương thơm được đánh giá cao, có thể nói rằng tinh dầu 1982 là một trong số các loại tinh dầu Vape thơm nhất tại thời điểm hiện nay.

Độ the
8/10
Độ ngọt
7/10
Hương thơm
8.5/10

Tinh dầu Pod Romio King Ice

Tinh dầu Pod Romio King ice là sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách tinh dầu Vape tốt nhất trong năm 2024. Tinh dầu Romio King Ice được đánh giá là một loại tinh dầu có vị the cao, hương thơm rõ ràng và khá cân bằng. Tinh dầu Pod Romio King Ice cũng được xem là một dòng tinh dầu có nồng độ Nicotine rất cao với 35/55 mg, chính vì những điểm tuyệt vời như trên mà tinh dầu Romio King Ice được rất nhiều người chơi Vape vô cùng yêu thích.

Độ the
8/10
Độ ngọt
7/10
Hương thơm
8/10

Tinh dầu Salt Nic Uwell Brew Master

cam nhan ve tinh dau Uwell Brew Master

Cảm nhận về tinh dầu Uwell Brew Master

Tinh dầu Uwell đã quá nổi tiếng với người dùng nhờ hương vị thơm ngon và mùi hương cực chuẩn của mình. Với phiên bản mới CKR x Uwell này, tinh dầu Uwell Brew Master mang đến một trải nghiệm hương vị được nâng cấp đáng kể và thơm ngon hơn, bên cạnh đó là mức Nicotine 30/50 mg rất hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Với một chất lượng tuyệt vời như vậy nên Juice Uwell xứng đáng có mặt trong danh sách những chai tinh dầu Vape ngon nhất 2024.

Độ the
9/10
Độ ngọt
8/10
Hương thơm
8/10

Tinh dầu Pod Tropical House

cam nhan ve tinh dau Tropical House

Tinh dầu Pod Vape Tropical

Tinh dầu Tropical là một dòng tinh dầu Salt Nic có hương thơm được đánh giá rất cao. Tinh dầu được sản xuất tại Mỹ và mang hương vị mát mẻ của miền nhiệt đới với độ lạnh cao vừa đủ để bạn cảm thấy sảng khoái khi sử dụng. Không những vậy mà tinh dầu Pod Tropical còn được nhiều người đánh giá rất cao về mùi thơm, hương thơm của các loại trái cây trong tinh dầu có thể được cảm nhận một cách rõ ràng khi hút mà không bị nhầm lẫn.

Độ the
7/10
Độ ngọt
7/10
Hương thơm
9/10

Tinh dầu Daddy

Góp mặt trong danh sách này chính là tinh dầu Daddy, một chai tinh dầu vô cùng ấn tượng với cái tên gọi thú vị “Daddy”, chai tinh dầu Vape Mỹ này mang đến một trải nghiệm hương vị rất ấn tượng với hương thơm tinh tế và độ the lạnh khá sâu cho người dùng một cảm giác Vaping sảng khoái.

cam nhan ve tinh dau Daddy

Cảm nhận về tinh dầu Daddy

Độ the
8/10
Độ ngọt
8/10
Hương thơm
8/10

Cách chọn mua tinh dầu Vape Pod (E - Juice) chuẩn nhất

Theo ý kiến riêng từ đội ngũ VietVape và từ chuyên trang PodSalt, để có thể lựa chọn tinh dầu Vape Pod chuẩn nhất cho thiết bị thì người dùng nên xem xét qua nhiều khía cạnh và tiêu chí khác nhau, tất nhiên sở thích cá nhân vẫn nên được đặt lên hàng đầu tuy vậy vẫn cần phải chú ý một số yếu tố khác để có thể chọn được một loại tinh dầu Pod chuẩn nhất.

Chọn mua mùi hương tinh dầu mà bản thân yêu thích

Trước khi lựa chọn tinh dầu hãy nhớ lựa chọn loại mùi hương mà bạn yêu thích nhất nhé, tinh dầu Vape có rất nhiều nhóm mùi hương, có loại trái cây, có loại được mix từ 2 hay 3 loại trái cây trở lên, ngoài ra còn có các loại nước giải khát, bánh ngọt, kem lạnh, kẹo ngọt, xì gà,…Hương vị của tinh dầu Vape gần như không có giới hạn về sự sáng tạo.

Chon tinh dau Vape co mui huong yeu thich

Chú ý đến mùi hương yêu thích của bản thân

Lựa chọn E - Juice theo tỉ lệ VG/PG

Tỉ lệ VG/PG rất quan trọng khi bạn lựa chọn tinh dầu, nếu PG quá lớn thì hương vị sẽ đậm, tạo cảm giác khó chịu như gắt cổ còn nếu VG nhiều thì sẽ cho ra hương vị hài hòa hơn, ngon hơn, tạo ra được nhiều khói hơn.

lua chon tinh dau theo ti le VG PG

Lựa chọn theo tỷ lệ VG/PG

Cách lựa chọn tinh dầu chuẩn nhất có lẽ là chọn những chai tinh dầu có tỉ lệ VG/PG cân bằng (50/50). Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người bởi vẫn có những bạn thích tinh dầu có tỉ lệ PG cao hơn hoặc thấp hơn như tỷ lệ 60/40 hoặc 40/60.

Lựa chọn Juice có nồng độ Nicotine phù hợp

Tinh dầu sẽ có 2 loại là tinh dầy Salt Nic nhiều Ni và tinh dầu Freebase ít ni, chính vì vậy khi lựa chọn tinh dầu, bạn cần xem coi mình phù hợp với nồng độ cao hay thấp, nếu các bạn mới chơi nên chọn những loại tinh dầu ít Ni, còn nếu đã sử dụng quen rồi thì các loại tinh dầu Ni cao sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

lua chon tinh dau vape co nong do nicotine phu hop

Lựa chọn tinh dầu theo nồng độ nicotine

Lựa chọn tinh dầu phù hợp với thiết bị Vape Pod của bản thân

Nếu bạn sử dụng máy Vape kit thì nên chọn các loại tinh dầu Freebase ít nicotine, còn nếu bạn sử dụng các loại máy Pod Kit thì nên dùng các loại tinh dầu Salt Nic. Nếu bạn chọn tinh dầu ngược lại, không phù hợp với máy sẽ làm ảnh hưởng đến đầu Pod của máy và trải nghiệm Vaping của bạn.

lua chon tinh dau Pod Vape phu hop voi thiet bi

Nên chọn tinh dầu phù hợp với thiết bị của bản thân

Lựa chọn tinh dầu Vape thuộc thương hiệu uy tín

Những thương hiệu lớn thường sẽ có những nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn, các sản phẩm cho ra đều là những sản phẩm tốt, chất lượng cao và để được bày bán trên thị trường thì họ còn phải vượt qua những khâu kiểm duyệt rất khắt khe. Chính vì vậy mà mua tinh dầu Vape Pod của những thương hiệu lớn và chính hãng thường sẽ an toàn và chất lượng hơn người dùng sử dụng.

Xem thêm >>> Các kinh nghiệm chọn mua tinh dầu Vape Pod cho máy Pod tại Việt Vape

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo