Kinh nghiệm chọn mua tinh dầu cho máy Pod System

Hiện nay Pod System là dòng thiết bị cực kỳ hot trên thị trường thuốc lá điện tử Vape. Bởi mang lối thiết kế nhỏ gọn, dễ xài, mang theo cũng cực kỳ dễ dàng nữa. Để cho trải nghiệm của bạn trở nên thoải mái, trọn vẹn nhất thì việc lựa chọn cho mình một dòng tinh dầu Vape phù hợp cũng là điều cực kỳ quan trọng. Không chỉ phải phù hợp với thiết bị của bạn mà còn phải phù hợp với tiêu chuẩn, nhu cầu của của bạn nữa. Cũng không phải cứ chọn hương vị ưa thích là được đâu nhé! Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn tinh dầu cho Pod System mà VietVape muốn giới thiệu đến bạn.

XEM THÊM >>> Nhiều sản phẩm Vape đặc sắc khác tại VietVape

1. Khái niệm sơ lược về tinh dầu Pod System

Tinh dầu Vape được hiểu ngắn gọn là dạng chất lỏng dùng trong nền công nghiệp thuốc lá điện tử Vape. Anh em làng Vape còn nghe rất nhiều cái tên khác như: nước trái cây, e-juice. Luôn là linh hồn của những thiết bị Pod System, tạo nên những giây phút trải nghiệm cực chill, cực chất rất đáng nhớ.

Tinh dau Alaska 1912 chinh hang VietVape

Tinh dầu Alaska 1912 vị Taro béo béo bùi bùi mang đến vị lạ miệng 

Trong tinh dầu Pod System thì có 4 nhóm nguyên liệu chính là PG, VG, hương liệu và Nicotine. Hai thành phần PG và VG ảnh hưởng rất nhiều đến độ đặc cũng như độ lỏng, dẻo của tinh dầu. Nếu bạn đã từng tiếp xúc với môi trường thuốc lá điện tử Vape đã lâu thì sẽ biết hương liệu chủ yếu mà các nhà sản xuất sử dụng sẽ là trái cây, thuốc lá,… có cả vị đơn lẫn vị mix tạo nên sự độc đáo, nhiều hương vị cho anh em thoải mái trải nghiệm. Và Nicotine thì không thể thiếu rồi, em nó được chiết xuất từ dạng tinh khiết và chất lượng nhất. Có đủ nồng độ, từ cao đến thấp để phục vụ anh em mình đó.

Tinh dầu sử dụng cho Pod System sẽ có hai loại: Tinh dầu Salt Nic và tinh dầu Freebase.

- Tinh dầu Salt Nic sẽ có nồng độ Nicotine cao hơn, phù hợp với nhiều anh em muốn cai nghiện thuốc lá truyền thống.

- Tinh dầu Freebase thì có nồng độ Nicotine thấp hơn. Cho làn khói dày, hơi hút êm mượt.

Tinh dau YOGI  chinh hang VietVape

Tinh dầu YOGI vị táo đỏ chính hãng VietVape

2. Kinh nghiệm chọn mua tinh dầu Pod System

Sau nhiều năm dấn thân trong thị trường thuốc lá điện tử Vape thì việc lựa chọn tinh dầu của mình cũng phần nào tăng lên gấp bội. Hôm nay mình sẽ chia sẻ một ít kinh nghiệm đến bạn để bạn cũng có thể lựa chọn được dòng tinh dầu ưng ý.

2.1. Cần xác định nhóm tinh dầu bạn cần

Ngày nay, thị trường thuốc lá điện tử Vape có vô số dòng tinh dầu với rất nhiều hương vị đa dạng khác nhau. Tại VietVape sẽ có một số nhóm tinh dầu như là:

- Nhóm trái cây đơn lạnh.

- Nhóm trái cây mix.

- Nhóm bạc hà.

- Nhóm bánh béo.

- Nhóm trà.

- Nhóm thuốc lá.

- Nhóm nước giải khát.

- Nhóm kem lạnh,…

Có quá nhiều nhóm thì làm sao chọn được? Lúc này bạn cần phải xét tới sở thích, nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ:

Bạn là người nghiện thuốc lá nặng, đang muốn tìm đến một dòng sản phẩm thay thế để vừa đảm bảo an toàn sức khoẻ vừa có thể cai thuốc lá hiệu quả. Nên vậy, để cho vị giác có sự quen thuộc cũng như thích ứng từ từ thì bạn nên chọn nhóm thuốc lá. Hương liệu trong đây sẽ tạo được cảm giác như đang hút thuốc lá thật vậy đó, bạn cũng sẽ xoá tan đi cảm giác thèm thuốc, sảng khoái, thoải mái liền ngay.

Bạn cũng có thể sử dụng những hương vị trái cây thường ngày bạn thích. Tinh dầu sẽ không giống thật hoàn toàn nhưng vẫn cho ra vị chân thực tối đa. Bạn có thể test thử ở shop khi đến mua hàng. Tại VietVape luôn có nhiều mẫu thử cho bạn.

Tinh dau Kardinal chinh hang VietVape

Có thể test thử ở shop khi đến mua hàng

2.2. Lựa chọn tinh dầu theo tỉ lệ VG/PG

Những thiết bị Pod System có tuổi thọ lâu hay không cũng phần lớn nhờ vào chất lượng, những loại tinh dầu phù hợp. Tỷ lệ VG/PG là cực kỳ quan trọng. Bởi nếu PG quá lớn thì hương vị sẽ đậm, thậm chí gắt, khắt cổ, gây nên sự khó chịu cho người dùng. VG nhiều thì sẽ giúp cho hương vị hài hoà hơn, ngon hơn, tạo nhiều khói. Thông thường thì sẽ có đầy đủ trên chai, hộp tinh dầu nên bạn không cần tính toán hay gì cả.

Theo như mình thấy thì phần này còn phụ thuộc vào sở thích của bạn nữa. Như mình từng dùng quen và nghiện thuốc lá nặng trước đó thì lựa chọn tinh dầu có PG cao hơn sẽ giúp mình thoả mãn, thoải mái. Cái khắt cổ đó chính là điểm nhấn khiến mình thích thú.

2.3. Lựa chọn tinh dầu có nồng độ Nicotine phù hợp

Ngoài những yếu tốt trên thì việc lựa chọn dòng tinh dầu Vape có nồng độ Nicotine phù hợp cũng tương đối quan trọng. Quyết định rất lớn đến hương vị cũng như đảm bảo được tuổi thọ cho máy. Đối với những cây Pod System thì thường sẽ rất thích hợp với tinh dầu Salt Nic có nồng độ Nicotine cao. Máy sẽ cho ra vị cực chuẩn, hút cũng đã nữa.

2.4. Khi mua cần ưu tiên những thương hiệu lớn.

Những thương hiệu lớn thì thường sẽ được kiểm định nghiêm ngặt, có tuổi thọ lâu đời, qua nhiều thế hệ người dùng nên sẽ phần nào đảm bảo được chất lượng khi đến tay. Không những thế, những thương hiệu lớn sẽ có hương vị đa dạng hơn, nhiều dòng cho anh em mình chọn hơn.

Tinh dau Romio chinh hang VietVape

Tinh dầu Romio mang đến hương vị cực chất 

2.5. Mua tinh dầu Pod System chính hãng tại địa chỉ uy tín

Đây cũng là mối lo ngại cho người dùng Vape hiện nay. Bởi lẽ giới càng rộng lớn thì nhiều cửa hàng to nhỏ mọc lên rất nhiều, kể cả những cửa hàng lợi dụng thời cơ, bán hàng giả hàng nhái. Nên khi mua hàng, bạn cần lựa chọn cho mình những cơ sở cung cấp uy tín, shop Vape đảm bảo, có nhiều người tin tưởng hay có tuổi thọ lâu đời nha! Còn bạn vẫn đang loay hoay thì cứ đến với VietVape, shop Vape uy tín chuyên cung cấp rất nhiều dòng vape pod chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo