Khám phá cái ngon và xịn của sản phẩm Dispod Elfbar Lowit 5500 hơi

Disposable Pod Elfbar Lowit 5500 hơi cực kỳ ngon và sang xịn mịn. Bề ngoài tươi rói với các phiên bản màu sắc, hương vị đa dạng và bên trong hảo hạng với những trải nghiệm tuyệt vời được tạo ra. Sản phẩm đang được mệnh danh là thiết bị đỉnh nhất sẽ mang cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao trong quá trình hút.

1. Cái “Ngon” nằm ở hương vị

Disposable Pod Elfbar Lowit 5500

Dispod Elfbar Lowit 5500 hơi

Sản phẩm Elfbar Lowit 5500 hơi sở hữu riêng cho bản thân mình những dòng hương vị trái cây cực ngon để thưởng thức. Các hương vị trái cây của Disposable Pod thường tập trung vào vị ngọt và chua nhẹ nhàng của các dòng trái cây. Các hương vị trái cây sẽ để cho bạn có trải nghiệm chân thật nhất, hương vị chân thật đến nổi khiến cho bạn có cảm giác như đang thưởng thức một ly nước ép hay sinh tố trái cây thực thụ vậy.

Hương vị trái cây có độ ngon đỉnh cao và đặt tầm quốc tế. Các hương vị tiêu biểu cho bạn khám phá như sau.

Hương vị Cherry Grape Lemonade

Hương vị trái cây 3 trong 1 này quả thực là một tuyệt tác của nhân loại, 3 hương vị trái cây được hòa quyện hoàn toàn lại với nhau để tạo nên hương vị độc nhất mà không nơi đâu có được. Làn khói được tạo ra có sự đậm đà của quả cherry ngọt thanh, vị nồng của quả nho ngọt đậm và chút xíu vị chua nhẹ quả quả chanh vàng. Dù cho đã kết hợp các hương vị lại với nhau nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận rõ ràng hương vị qua mỗi hơi hút, mang đến trải nghiệm vừa xa lạ của hương vị mới và vừa quen thuộc với 3 hương vị vốn có từ ban đầu. Disposable Pod Elfbar Lowit đã tạo ra một sản phẩm với hương vị đằm thắm và nồng đậm hương vị trái cây để cho các anh em trong giới trải nghiệm tuyệt vời, có thể thưởng thức được cả 3 hương vị trái cây trong một lần hút.

Hương vị Kiwi Passion Fruit Guava

Disposable Pod Elfbar Lowit 5500

Dispod Elfbar Lowit 5500 hơi vị Blueberry Ice

Lại đến với một hương vị 3 trong 1 khác của nhà Elfbar, hương vị được kết nối với nhau thông qua hàng trăm công cuộc nghiên cứu và đã thành công tạo ra hương vị mới được kết hợp từ quả kiwi, quả chanh dây và quả ổi. Sản phẩm mỗi khi hút vào sẽ cho bạn cảm nhận được vị nồng đậm và riêng biệt từng vị trái cây, khi hút nó có vị ngọt dịu đặc trưng của kiwi, vị chua thanh của quả chanh dây và vị ngọt cực nhẹ của quả ổi. Các hương vị được hòa lẫn với nhau ở cuối mỗi hơi hút sẽ cho bạn thưởng thức hương vị mới mẻ. Sự đặc trưng của vị trái cây và vị the mát cực lôi cuốn của đặc trưng sản phẩm sẽ để lại dư vị tuyệt hảo trong cuống họng, thật là một hậu vị khó quên.

Sản phẩm với phiên bản hương vị này được bầu chọn trong top 3 hương vị đứng đầu của bộ sưu tập của nhà Elfbar đó nha.

Hương vị Blue Razz Ice

Blue Razz Ice – hay còn gọi với cái tên thân thiết là vị mâm xôi xanh lạnh, thật vậy sản phẩm mang trong mình hương vị mâm xôi thanh tao và nay còn ngon hơn khi được làm lạnh. Khi hút vị đặc trưng của mâm xôi sẽ tỏa ra trong khoang miệng người dùng và nhanh chóng lắp đầy khoang miệng, sự lấp đầy này là để cho làn khói thấm sâu vào đầu lưỡi và để cho người dùng cảm nhận được sâu sắc hơn về hương vị mâm xôi. Hương vị mâm xôi đầy chân thật tạo cảm giác như để cho bạn đang cắn vào một quả mâm xôi thật thụ. Vị mâm xôi có độ ngọt thanh và chua chua sẽ chinh phục vị giác của bất kỳ ai, cho dù người đó có tiếng là khó tính đi chăng nữa.

Ngoài hương vị đặc trưng của mâm xôi ra thì sản phẩm còn mang theo trong người hương vị the lạnh, vị the mát này sẽ tấn công vào đầu lưỡi và tê liệt đầu lưỡi để khiến cho đầu lưỡi của bạn chỉ nếm được vị mâm xôi trong quá trình hút mà thôi, không lẫn bất kỳ hương vị nào khác.

Xem thêm >>> Danh sách các hương vị khác của Elfbar Lowit

2. Cái “Xịn” nằm ở bản chất sản phẩm

Disposable Pod Elfbar Lowit 5500

Dispod Elfbar Lowit 5500 hơi Chính hãng

Bản chất sản phẩm là dòng Disposable Pod những vẫn có thể xem như là Close Pod System khi sở hữu đầu Pod thay thế chứa sẵn tinh dầu sẽ kéo dài lâu thêm trải nghiệm cho bạn.

Nói đến chữ “Xịn” thì phải nói đến những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này:

- Sản phẩm là Pod 1 lần 5500 hơi cho bạn thời gian sử dụng 3-4 tuần liền. Và sẽ sử dụng được nhiều hơn nữa khi bạn có thể mua đầu Pod khác về gắn vào là có thể tiếp sự sử dụng được tiếp.

- Là hàng dùng 1 lần nhưng còn được gọi là Pod dùng nhiều lần, bạn có thể tái sử dụng lại nhiều lần với thiết kế đặc biệt của sản phẩm. Sản phẩm thiết kế pin rời và đầu pod rời, pin + đầu pod là thành 1 thiết bị hoàn chỉnh, nên bạn có thể mua riêng pin và đầu máy về để ghép lại với nhau đầy thuận tiện.

- Sở hữu nồng độ 50MG, đầy là nồng độ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nồng độ đủ cao để mang đến những trải nghiệm sảng khoái và giúp người hút nếm được nhiều nicotine trong làn khói hơn hẳn. Với nồng độ này thì bạn sẽ nếm được những làn khói cực chuẩn ni đó nha.

Disposable Pod Elfbar Lowit 5500

Dispod Elfbar Lowit 5500 hơi đầy đủ các hương vị

VietVape là Vape Shop chuyên cung cấp các mặt hàng Vape Kit, Pod System, Pod 1 lần, tinh dầu vape… cho bạn khám phá. Và tất nhiên sản phẩm Elfbar Lowit 5500 hơi này cũng đang có mặt tại cửa hàng chúng tôi, sản phẩm với 13 hương vị sẽ cho bạn phong phú sự lựa chọn, bạn có thể lựa chọn được một hay vài hương vị yêu thích tại đây.

Xem thêm >>> Các sản phẩm khác của nhà Elfbar

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo