Review Joiway X1 Pod Kit - Trải Nghiệm An Toàn - Công Nghệ Độc Đáo

Joiway X1 Pod Kit là một chiếc máy Pod System mới được ra mắt trên thị trường Vape gần đây, máy được sản xuất bởi hãng JOIWAY (một thương hiệu lớn đến từ Indonesia). Cùng VietVape tìm hiểu con máy này thông qua bài viết Joiway X1 Review dưới đây nhé.

Sơ qua về thông tin của Joiway X1 Pod Kit

Joiway X1 có thiết kế ấn tượng, có dạng hình vuông và dẹp thay vì hình trụ cơ bản, nhìn tương tự như thiết kế của cây Pod Xlim SQ Pro hay Xros 3 Nano. Ngoài ra, máy còn có Chipset J-SMART 3 thông minh giúp bảo vệ người dùng khỏi 6 tác động trong quá trình Vaping và đèn Led báo hiệu ấn tượng hình Logo của hãng. Cuối cùng, máy có dung lượng Pin 1100mAh và tốc độ sạc nhanh.

Pod Indonesia Joiway X1

Pod Indonesia Joiway X1

>>>Xem thêm: Thông tin về thiết bị Joiway X1 Pod Kit

Cảm nhận về Joiway X1 Pod Kit

Cảm nhận đầu tiên khi Unbox sản phẩm

Bao bì của Joiway X1 Pod Kit lấy màu xanh lá và đen làm chủ đạo nên nhìn tổng thể chiếc Box này rất nổi bật theo phong cách Cyber đường phố. Sau đây, VietVape sẽ Unbox Joiway X1 màu Candy Pink, trọn bộ thiết bị còn được đi kèm nhiều miếng dán Sticker đậm chất đường phố, 2 chiếc đầu Pod với một chiếc 0.8 Ohm đã được lắp sẵn, dây đeo cổ thời thượng và cáp sạc Type-C.

Joiway X1 co nhieu phu kien di kem

JOIWAY X1 có khá nhiều phụ kiện đi kèm trong Box

Cảm nhận chung về thiết bị

Khi cầm chiếc máy Joiway X1 Pod System này trên tay và quan sát, sẽ thấy máy có thiết kế khá giống với máy Vaporesso Xros 3 Nano hay Oxva Xlim SQ Pro. Máy có dạng hình khối vuông dẹp với phần thân được làm nhẵn khá sang trọng. Mặc dù có một thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng chiếc máy này lại sở hữu dung lượng Pin khá lớn đến 1100mAh, lớn hơn nhiều so với những thiết bị Pod khác.

Joiway X1 Pod Kit nho gon nhung dung luong pin lon

Nhỏ gọn nhưng dung lượng pin lớn

Có 1 điểm nổi bật ở trên thân máy chính là chiếc đèn Led có hình Logo JOIWAY của hãng. Chiếc đèn Led này sẽ thể hiện 2 dạng màu sắc khác nhau trong khi sử dụng. Một là dãy màu cầu vồng RGB cho thấy máy vẫn còn nhiều Pin và có thể Vaping thoải mái, hai là màu đỏ báo hiệu dung lượng Pin của máy đã thấp hơn 25% và bạn nên để thiết bị nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng.

Den Led Joiway X1 bao hieu pin

Đèn Led JOIWAY nhiều màu sắc dùng để báo hiệu Pin

Nếu chiếc đèn Led là điểm nhấn bên ngoài của Pod Joiway X1 thì con Chipset J-Smart 3 sẽ là điểm nhấn bên trong về công nghệ. Theo thông tin được hãng cung cấp thì con chip mang lại khả năng bảo vệ an toàn với 6 tác động, thiết bị sẽ tự động dừng lại khi nhận thấy người dùng Vaping quá mức và sẽ báo hiệu bằng ánh sáng hoặc run lên.

Chipset J-Smart Joiway X1 bao ve khoi 6 tac dong

Chipset J-Smart Joiway X1 bảo vệ khỏi 6 tác động

Cảm nhận khi Vaping với Joiway X1

Bọn mình đã test tinh dầu Maryliq hương Dưa Hấu Lạnh 50mg với thiết bị Joiway X1 Pod Kit và Joiway X1 Cartridge (0.8 Ohm) để cho ra cảm nhận chính xác nhất về khả năng đánh hương với công nghệ Coil Nano hiện đại. Thiết bị được trang bị cổng gió có thể điều chỉnh nên chúng mình sẽ Vaping với cả 2 kiểu hút khác nhau.

Joiway X1 vaping cung tinh dau Maryliq

Joiway X1 dùng tinh dầu Maryliq

Hút với kiểu MTL (Mouth To Lung): Kiểu hút MTL khi Vaping sẽ cung cấp khả năng đánh Ni vô cùng tốt, khói được siết cùng rất chuẩn và dễ chịu nên mang đến cảm giác thư giãn cao. Mặc dù với kiểu hút MTL (kiểu hút thiêng về cảm ni) nhưng với công nghệ Nano người dùng vẫn sẽ cảm nhận được tốt hương thơm của trái dưa hấu thanh mát được đánh lên rất hấp dẫn.

Hút với kiểu DTL (Direct To Lung): Kiểu hút này là kiểu hút mở Full lỗ gió, nên lượng khí đi vào đầu Pod sẽ nhiều hơn, từ đó lượng khói tạo ra lớn hơn nên hương vị sẽ mạnh mẽ và thơm ngon hơn, mùi thơm và hậu vị có phần ngọt ngào của trái dưa hấu được cảm nhận rất rõ ràng khi sử dụng. Tuy nhiên nồng độ Nicotine sẽ có phần nhẹ hơn so với khi hút MTL, nhưng về cơ bản là Ni được đánh lên vẫn rất chuẩn.

So sánh với những con máy có thiết kế tương tự

So sánh sự khác biệt của Joiway X1 Pod Kit, Oxva Xlim SQ Pro và Vaporesso Xros 3 Nano.

Xlim SQ Pro vs Joiway X1 vs XROS 3 Nano

Xlim SQ Pro vs Joiway X1 vs XROS 3 Nano

Điểm giống nhau:

• Cả 3 thiết bị đều có thiết kế và tạo hình tương đối giống nhau.

• Đều sử dụng cáp sạc Type-C.

• Đều có cổng gió có thể điều chỉnh để hút MTL hoặc DTL.

• Đều có thể sử dụng đầu Pod ở mức điện trở 0.6 Ohm và 0.8 Ohm.

• Đều sử dụng bằng chế độ hút Auto Draw.

Điểm khác nhau:

 JOIWAY X1.Oxva Xlim SQ Pro..Vaporesso Xros 3 Nano.
Thương hiệuJoiwayOxvaVaporesso
Kích thước74.3*49.3*19.477*54.4*20.469.9*51.2*14
Khối lượng74.5g88g52.6g
Dung lượng pin1100mAh1200mAh1000mAh
Màn hìnhKhông cóTFT 0,96 InchKhông có
Đèn Led báo hiệuBáo hiệu PinKhông cóBáo hiệu Pin

Kết Luận

Joiway X1 Pod Kit tuy là một sản phẩm còn khá mới trên thị trường, song máy vẫn bắt kịp xu hướng Pod System 2024 bằng những công nghệ và tính năng riêng của mình. Từ con chip hiện đại J-SMART 3, dãy đèn Led báo hiệu sáng tạo cho đến công nghệ Coil Nano mang đến hương vị thơm ngon đậm đà; Joiway sẽ là một đối thủ nặng ký với các hãng Vape khác trên đường đua Pod System trong khoảng thời gian tới.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo