Review Aspire Nexi One, Trải Nghiệm Vaping Như Thuốc Lá Truyền Thống

Aspire Nexi One Pod vừa ra mắt không lâu đã gây bão khắp nơi, máy Pod đóng đang cực hot ở Pháp cũng như các nước Châu Âu. Điểm gây ấn tượng của máy là có tạo hình và kích thước không khác gì một điếu thuốc lá truyền thống nên khi sử dụng mang đến một cảm giác rất hoài niệm nhưng lại an toàn hơn. Hãy cùng VietVape tìm hiểu về con máy tuyệt vời này thông qua bài viết Aspire Nexi One Review dưới đây nhé.

Đôi nét về Aspire Nexi One Closed Pod Kit

Pod dieu thuoc la Aspire Nexi One chinh hang

Pod điếu thuốc lá Aspire Nexi One chính hãng

Aspire Nexi One Kit bao gồm 2 bộ phận chính là thân máy và cục sạc (Power Bank), trong đó cục sạc của máy đóng vai trò như một cục sạc dự phòng với dung lượng Pin tối đa là 400mAh còn phần thân của thiết bị là 60mAh và sử dụng công nghệ sạc từ tính.

Nexi One Vaping bằng công nghệ Auto Draw và hút chuẩn theo cách hút MTL (Mouth To lung). Đầu Pod của máy là loại chứa sẵn tinh dầu với 1,2 ml tinh dầu Salt Nic bên trong, khả năng đánh Ni của máy cũng được đánh giá cao và vô cùng mạnh mẽ.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về Aspire Nexi One Closed Pod kit

Cảm nhận khi sử dụng Aspire Nexi One Pod

Thiết kế cực đỉnh

Cảm nhận đầu tiên khi cầm Aspire Nexi One Pod trên tay là chúng mình rất ấn tượng với thiết kế của nó, rất nhỏ và gọn khi so sánh cục sạc và thiết bị Nexi One với điếu thuốc lá truyền thống và chiếc hột quẹt (bật lửa) người dùng sẽ thấy rằng kích thước của chúng gần như là bằng nhau. Có lẽ đây cũng là ngụ ý của nhà thiết kế khi cố tình tạo ra một chiếc máy Pod với kích thước bằng với một điếu thuốc lá truyền thống để khi người dùng Vaping sẽ có cảm giác như đang thật sự hút một điếu thuốc lá.

Điều này rất thích hợp cho những người đang muốn cai thuốc mà không quên hình ảnh của những điếu thuốc này. Hơn nữa tạo hình này cũng rất “Ngầu” khi sử dụng, nó làm người dùng liên tưởng đến một điếu thuốc đến từ “tương lai” không cần lửa cũng có thể hút được.

Aspire Nexi One nho gon nhu 1 dieu thuoc la

Nhỏ gọn và ngầu như 1 điếu thuốc lá

Khi người dùng muốn sử dụng Pod đóng Aspire Nexi One chỉ cần trượt phần thân máy lên khỏi nắp đậy của cục sạc là được, sau đó thì nắp của máy sẽ tự đóng lại do có nam châm phía trong. Hành động này cũng tương tự như khi bạn rút điếu thuốc lá ra khỏi chiếc vỏ hộp của nó, đây là một điểm cộng về thiết kế sản phẩm khi nó mô phỏng lại hoàn toàn quá trình từ lúc lấy một điếu thuốc ra khỏi vỏ hộp cho đến khi Vaping đều rất giống với các thao tác khi mọi người hút thuốc lá truyền thống.

Aspire Nexi One trai nghiem nhu 1 dieu thuoc la

Trải nghiệm sử dụng như 1 điếu thuốc lá

Trải nghiệm khi Vaping cùng với Aspire Nexi One Pod

Bọn mình sử dụng đầu Pod Nexi One hương Thuốc lá dâu (Strawberry Tobacco) với 50mg để test với sản phẩm. Bởi vì Nexi One Pod Kit là một chiếc máy mô phỏng lại gần như một điếu thuốc lá truyền thống nên khi người dùng Vaping cũng sẽ chỉ hút được một kiểu hút là MTL (Mouth To Lung), một kiểu hút đặc trưng của thuốc lá.

Aspire Nexi One Pod mang lại trải nghiệm hút MTL vô cùng chuyên nghiệp, hương thơm nồng nàn của mùi thuốc là và kèm theo chút xíu vị dâu tây. Bên cạnh đó là khả năng đánh ni vô cùng đặc biệt, mặc dù chỉ sử dụng 5% Nicotine nhưng chiếc máy Pod này lại mang đến một khả năng đánh ni rất mạnh, đầm và không giống với bất kì chiếc máy Pod System nào khác khi hút. Nguyên nhân có lẽ là do công thức pha Nicotine đặc biệt của hãng nên khi hút có cảm giác Ni mạnh gần bằng với thuốc lá truyền thống.

Aspire Nexi One vaping huong thom len ro va ni manh

Hương thơm lên rõ và ni mạnh

Lưu ý: Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm là cảm nhận chung của các bạn nhân viên thuộc đội ngũ VietVape và một số khách hàng thân thiết đã góp ý. Tuy nhiên vẫn có thể sẽ không giống hoàn toàn so với cảm nhận thực tế khi trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Một số lưu ý và mẹo sử dụng Aspire Nexi One Pod

• Khi lắp đầu Pod vào thân máy hãy nhớ tháo nút nhựa được bịt kín ở phần đầu Pod ra, như vậy thì Pod Cartridge mới kết nối với Pin của máy và hoạt động được.

• Khi lắp thân máy vào cục sạc Pin để sạc thì hãy nhớ hướng phần đầu màu vàng xuống bên dưới, điểm để kết nối từ của Pin. Nếu bạn không hướng phần này xuống thì thiết bị Nexi One sẽ không thể sạc lại được.

• Trên cục sạc của máy có một nút nguồn, sau khi lắp thiết bị vào hãy bấm nút nguồn 5 lần để bắt đầu sạc.

• Aspire Nexi One Pod có dạng hình tròn nên khi sử dụng nếu không cẩn thận khi đặt sản phẩm sẽ bị lăn đi, rơi rớt và dẫn đến thiết bị bể, vỡ. Một mẹo nhỏ là khi không sử dụng nữa các bạn nên để máy lại vào trong cục sạc hoặc đặt máy nằm ngang gần với phần nắp sạc, lúc này nam châm trên nắp sạc sẽ hút vào thân máy rất chắc và không làm thiết bị lăn đi.

Điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm

Điểm mạnh:

• Máy có thiết kế rất ấn tượng và đột phá.

• Mang đến trải nghiệm tựa như khi hút thuốc lá truyền thống.

• Công nghệ sạc từ tính hiện đại.

• Khả năng đánh ni cực chuẩn, ni được đánh lên rất mạnh.

• Mang đến cảm giác Vaping MTL cực chuẩn.

• Đầu Pod đa dạng hương thơm để lựa chọn.

• Mức Nicotine đa dạng từ 12/20/50mg thích hợp để người dùng lựa chọn.

Điểm yếu:

• Dung lượng Pin của máy khá tháp nên không thể Vaping trong một khoản thời gian dài được.

• Lỗ gió cố định nên chỉ có thể Vaping được một kiểu là MTL (Mouth To Lung).

Kết luận

Chiếc máy Closed Pod System Aspire Nexi One Pod này là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời cho những người đang mong muốn cai thuốc lá truyền thống. Thiết bị mang đến một sự mô phòng hoàn hảo từ quá trình trải nghiệm cho đến cả khi sử dụng đều giống như khi người dùng hút thuốc lá truyền thống. Bên cạnh đó thì chiếc máy này cũng mang đến một thiết kế rất “Ngầu” và đáng để người dùng trải nghiệm. Hương vị mà Nexi One Pod mang đến cũng rất thơm ngon với khả năng đánh ni tuyệt vời, hơn nữa máy cũng có giá thành siêu rẻ chỉ 280k nên rất phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người khi sử dụng.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo