Review CS25 Juice Du Hành Đến Nam Cực

Tinh dầu CS25 là một chai tinh dầu Salt Nic mới vừa được ra mắt trên thị trường bởi hãng CS25 và được nhiều người dùng đánh giá cao về hương vị cũng như độ the lạnh cao. Cùng VietVape đánh giá chai tinh dầu Pod này thông qua bài viết Review CS25 Juice sau đây.

Đôi nét về tinh dầu CS25

CS25 Juice được sản xuất bởi hãng CS25, chai tinh dầu này sở hữu dung tích 30ml với nồng độ Nicotine mạnh mẽ độc đáo là 58mg. Chai tinh dầu Pod 30ml mang đến một trải nghiệm Vaping mát lạnh sảng khoái với độ the lạnh cao và hương thơm dễ chịu cùng một Line hương vị vô cùng phong phú gồm 10 mùi hương khác nhau.

10 huong vi cua tinh dau Saltnic CS25

10 hương vị của tinh dầu Saltnic CS25

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về tinh dầu Pod CS25 Juice

Cảm nhận về CS25 Juice

Cảm nhận bên ngoài về tinh dầu CS25 Juice

Ấn tượng đầu tiên về chai tinh dầu CS25 phải nói đến thiết kế bao bì và hộp đựng vô cùng xinh xắn và cũng rất dễ thương. Bao bì sản phẩm lấy tông màu xanh dương và trắng làm chủ đạo cùng hình ảnh của những dãy núi tại Nam Cực với chim cánh cụt và gấu trắng để trang trí, kết hợp cùng các lớp màu kim tuyến mang đến cảm giác lấp lánh vô cùng ấn tượng. Chỉ cần nhìn qua thiết kế bao bì của sản phẩm tinh dầu CS25 Juice là người dùng có thể ngầm đoán được đây là một chai tinh dầu có độ the lạnh cao.

Bao bi CS25 Juice co thiet ke nam cuc

Bao bì thiết kế hình ảnh Nam Cực

Ấn tượng thứ 2 mà CS25 Juice Salt mang lại cho người dùng là nó cung cấp một lượng Nicotine khá mới là 58mg. Thông thường, các chai tinh dầu Ni cao sẽ có hàm lượng Nicotine từ 50mg trở lên, nồng độ Nicotine cao nhất của tinh dầu Salt Nic hiện nay là 60mg. Mức Nicotine cân bằng tốt nhất mà nhiều hãng tinh dầu khai thác là 55mg, riêng chỉ có tinh dầu Pod CS25 là sở hữu mức Ni 58mg khá độc đáo, chính vì vậy nên khi sử dụng sẽ có cảm giác thư giãn rất khác so với các mức Ni phổ biến còn lại.

CS25 Juice co nong do nicotine moi 58mg

Nồng độ nicotine mới 58mg

Cảm nhận về hương vị của CS25 Juice Salt

Để có thể cảm nhận tốt nhất về hương vị của tinh dầu CS25 Juice Salt Nic cũng như khả năng ép ni của chai tinh dầu này, bọn mình đã chọn máy Joiway X1 để test với tinh dầu CS25 Blueberry Ice.

CS25 Juice dung voi Joiway X1

Juice dùng với Joiway X1

• Cảm nhận khi hút kiểu MTL: Khi gạt chiếc lỗ gió và hút theo kiểu MTL, hương thơm của quả việt quất trong tinh dầu được hiện lên tương đối ổn định, mùi hương khá đầm và hậu vị ngon ngọt ổn định. Cảm giác the lạnh tương đối mạnh và lạnh sâu nên rất sảng khoái. Về Nicotine thì theo chúng mình cảm nhận Nicotine rất mạnh không thua gì những chai Juice 60mg khác, nếu bạn vẫn chưa quen với Ni cao thì khi sử dụng sẽ cảm thấy hơi choáng nhẹ.

• Cảm nhận khi hút kiểu DTL: Khác với MTL, đây là kiểu hút với lỗ gió được mở Full nên sẽ cho nhiều khói hơn và nhiều vị hơn. Mùi thơm của trái việt quất trong tinh dầu CS25 được đánh lên vô rõ ràng và đằm vị, hương thơm đậm đà. Từng làn khói mạnh mẽ đi thẳng vào phổi nên có cảm giác mát lạnh sâu hơn và buốt hơn. Kiểu hút này sẽ không thể hiện được Nicotine rõ như MTL nhưng về cơ bản thì ni được đánh lên cũng vô cùng mạnh.

Đánh giá về hương vị của CS25 Juice

• Hương thơm được cảm nhận một cách rõ ràng: 8/10

• Độ the lạnh khá mạnh, độ lạnh sâu và khi hút kiểu DTL có cảm giác buốt: 8.5/10

• Độ ngọt vừa phải, không quá gắt, ổn định : 7/10

• Nicotine mạnh mẽ với 58mg, độ cảm ni: 8/10

Nói chung, Juice Pod CS25 có nicotine mạnh mẽ 58mg không thua gì nhiều so với những chai Juice 60mg hiện nay, ngoài ra hương thơm đậm vị và đi kèm độ the lạnh cao.

Tinh dau 58mg CS25 thom nhieu va the lanh cao

Tinh dầu 58mg CS25 thơm nhiều và the lạnh cao

Kết luận

Tinh dầu CS25 là một chai tinh dầu tương đối mới trên thị trường, sản phẩm nổi bật với hương thơm đậm vị, the lạnh cao và nồng độ Nicotine mạnh mẽ 58mg. Chai tinh dầu Salt Nic CS25 sẽ là một đối thủ nặng kí so với những chai tinh dầu Vape khác trên thị trường Juice Salt hiện nay.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo