Review Tinh Dầu Maryliq Feel The Real

Tinh dầu Maryliq là một sản phẩm tinh dầu Salt-Nic mới tinh trên thị trường hiện nay, chai tinh dầu này được sản xuất bởi hãng Lost Mary, một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những con máy Pod 1 lần. Khi review tinh dầu Maryliq VietVape cảm nhận hương vị đậm đà như thật và tương xứng với tên tuổi mà hãng đã gây dựng.

tinh dau Maryliq chinh hang Lost Mary

Chính hãng Lost Mary

Đôi nét về tinh dầu Maryliq

Tinh dầu Pod Maryliq là một sản phẩm tinh dầu Salt Nic được sản xuất bởi thương hiệu Lost Mary, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Chai tinh dầu Pod Maryliq này mang đến cho người tiêu dùng 30ml tinh dầu với nồng độ Nicotine mạnh mẽ lên đến 50mg, tỷ lệ pha chế VG/PG là 50/50 của chai Juice Pod này cũng được nhiều người dùng đánh giá là rất chuẩn đối với một chai Salt Nic trên thị trường hiện nay.

tinh dau Maryliq 30ml, 50mg

Juice Pod 30ml, 50mg, VG/PG là 50/50

Đánh giá bề ngoài tinh dầu Maryliq

Tinh dầu Maryliq toát lên một sự chuyên nghiệp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vỏ bao bì của chai tinh dầu này mang đến cho người dùng một chút ánh vàng nhẹ nhàng phủ lên bề mặt sản phẩm tạo một cảm giác rất sang trọng. Thiết kế vỏ chai tuy đơn giản nhưng cũng rất chuyên nghiệp với những layout màu đẹp mắt.

Cũng giống như những chai tinh dầu Vape Pod thông thường khác, Maryliq Salt cũng cung cấp đầy thủ những thông tin cơ bản nhất của một chai tinh dầu trên bao bì sản phẩm như nồng độ Nicotine, dung tích và hương vị của tinh dầu.

tinh dau Maryliq co bao bi sang trong va day du thong tin

Juice Pod Maryliq có bao bì sang trọng và đủ thông tin cơ bản

Đánh giá hương vị của tinh dầu Maryliq - Feel The Real

VietVape dùng Oxva Xlim Pro để test tinh dầu Maryliq hương Dưa Lưới Xanh 50mg, test chủ yếu về hương vị với  2 kiểu hút chính là MTL và DTL.

• Đối với kiểu hút MTL (Mouth To Lung): Khi sử dụng tinh dầu Vape Pod Maryliq sẽ cảm nhận được mùi hương của trái dưa lưới khá rõ ràng, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, hậu vị ngọt ngào ngon miệng. Nồng độ Nicotine được đánh lên khá chuẩn và độ siết ni ổn định mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu.

• Đối với kiểu hút DTL (Direct To Lung): Kiểu hút này sẽ khác với MTL, nó đậm đà hơn về hương vị, hương vị y như thật và mang lại nhiều khói hơn khi hút. Hương thơm của quả dưa lưới được đánh lên mạnh mẽ và hậu vị cũng ngọt ngào hơn. Ngược lại với kiểu hút MTL, khi hút kiểu này Nicotine được đánh lên sẽ nhẹ hơn, nhưng về cơ bản là vẫn đủ để người dùng cảm nhận được.

tinh dau Maryliq thom ngon va chuan ni

Hương vị thơm ngon như thật

Xem thêm >>> Tổng hợp các hương vị của tinh dầu Pod 30ml Maryliq

Chấm điểm hương vị của tinh dầu Maryliq

Hương thơm9/10
Độ ngọt7.5/10
Độ the7/10

Kết Luận

Tinh dầu Maryliq là một sản phẩm tương đối mới trên thị trường Vape hiện nay. Mặc dù mới nhưng nó lại mang đến một hương vị hiệu quả bất ngờ, hương thơm tốt, độ the lạnh vừa phải, hương vị được đánh lên cũng rất chuẩn và nicotine vô cùng ổn. Sản phẩm rất thích hợp để trải nghiệm nếu bạn đang muốn khám phá một chai Juice mới.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo