Review Geekvape AQ - Series Q Pod Cực Ấn Tượng

Geekvape AQ Pod Kit là một Pod System thuộc Series Q Pod của hãng Geekvape, đây là một chiếc máy Pod System tương đối nhỏ gọn nhưng lại có thể đáp ứng được gần như hầu hết mọi nhu cầu Vaping của mọi người từ cổng gió có thể điều chỉnh, công suất mạnh mẽ với 3 cấp độ cho người dùng lựa chọn cho đến dung lượng Pin 1000mAh. Hãy cùng VietVape khám phá chiếc máy này thông qua bài viết Geekvape AQ review sau đây nhé.

Đôi nét về Geekvape AQ Pod Kit

Geekvape AQ Pod Kit thuộc series Q Pod của hãng Geekvape, điểm đặc biệt là máy có thể sử dụng tất cả đầu Pod của Series Q Pod nên người dùng có thể dễ dàng tìm được đầu Pod thay thế khi đầu Pod cũ của máy bị hỏng, bên cạnh đó là công nghệ Tri-Proof giúp bảo vệ thiết bị khỏi những tác động của môi trường xung quanh, ngoài ra thì Geekvape AQ còn sở hữu dung lượng Pin 1000mAh, cổng gió có thể châm tinh dầu và đầu Pod Top Fill cực kì dễ dàng.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về Geekvape AQ Pod Kit

Doi net ve san pham Geekvape AQ Pod Kit

Đôi nét về sản phẩm

Cảm nhận chung khi sử dụng Geekvape AQ Kit

Cảm nhận về thiết kế bên ngoài của Geekvape AQ Pod System

Geekvape AQ Kit được thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn với phần lớn thân máy được làm bằng hợp kim nhôm Zinc Alloy vô cùng chắc chắn kết hợp cùng cùng da nhân tạo mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay và không quá thô cứng. Chiếc máy này không có màn hình để quan sát nên khi người dùng điều chỉnh công suất chỉ có thể thông qua đèn Led báo hiệu, màu xanh lá cây là công suất mạnh nhất, màu xanh dương là trung bình và màu đỏ là công suất yếu nhất.

Geekvape AQ Pod Kit thiet ke don gian va khong co man hinh

Sản phẩm có thiết kế đơn giản và không có màn hình

Điểm nổi bật nhất của chiếc máy Geekvape AQ Pod System này đó chính là công nghệ Tri-Proof bảo vệ 3 tác động, một công nghệ độc đáo làm nên thương hiệu của hãng Geekvape. Công nghệ này bảo vệ cho người dùng khỏi những tác động như chống nứt, chống bụi và chống nước nên khi sử dụng có thể thoải mái mang đi bất kì đâu.

Geekvape AQ Pod Kit co cong nghe Tri-proof bao ve 3 tac dong

Công nghệ Tri-Proof bảo vệ khỏi 3 tác động

Cảm nhận chung về đầu Pod AQ

Khi mua Geekvape AQ Pod người dùng sẽ nhận được 2 chiếc đầu Pod với mức điện trở cao là 0.8 Ohm và 1.2 Ohm chuyên dụng cho tinh dầu Salt Nic, bên cạnh đó thì hãng cũng rất tinh ý khi cung cấp thêm cho người dùng một chiếc Driptip lẻ để bạn thay thế trong trường hợp chiếc Driptip cũ bị hỏng hoặc chẳng may bị mất.

Đầu Pod AQ của máy Geekvape AQ Pod Kit có chân tiếp xúc khá to, có thể nói là to hơn nhiều so với những chiếc đầu Pod thông thường khác. Cổng châm tinh dầu Top Fill cho phép người dùng châm tinh dầu dễ dàng hơn và hạn chế được việc tinh dầu bị rò rỉ vô cùng phiền phức, một điểm thú vị nữa là khi châm tinh dầu người dùng phải tháo đầu Drip Tip ra để châm vào. Cổng châm tinh dầu của đầu Pod được thiết kế với cơ chế 1 cửa, sau khi châm xong tinh dầu và rút ra thì cửa sẽ tự đóng lại, cơ chế này giúp người dùng giảm thiểu được rất nhiều về tình trạng tinh dầu bị rò rỉ.

Dau Pod Topfill cua Geekvape AQ Pod Kit

Đầu Pod Topfill của sản phẩm

Cảm nhận khi sử dụng Geekvape AQ Pod

Để có được cảm nhận về sản phẩm khi Vaping, chúng mình đã lựa chọn tinh dầu Vladdin Xoài Đào để test với đầu Pod 0.8 Ohm. Hương thơm của quả xoài và đào được đánh lên rất rõ ràng, người dùng có thể cảm nhận được rõ ràng mùi thơm của cả 2 loại trái cây, độ ngọt rất cao cho người dùng cảm giác ngon miệng nhưng lại không gây cảm giác gắt ở cổ, Ni được đánh lên tương đối ổn định đủ để thỏa mãn người dùng, đây là một chiếc máy rất thích hợp với những người yêu thích độ ngọt cao bởi khả năng tạo ngọt rất tốt.

Geekvape AQ Pod Kit len vi tot va ni on

Sản phẩm lên hương tốt và lên ni ổn

Điểm mạnh và điểm yếu của Geekvape AQ Pod Kit

Điểm Mạnh

• Thiết bị có công suất 20W và 3 cấp độ điều chỉnh công suất.

• Dung lượng Pin lớn 1000mAh.

• Hệ sinh thái đầu Pod đa dạng, dễ tìm để thay thế.

• Có công nghệ Tri-Proof bảo vệ 3 tác động.

• Cổng gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút khác nhau.

• Cổng châm tinh dầu Top Fill chống Leak tinh dầu hiệu quả.

Điểm Yếu

• Không có màn hình Oled

• Không có chế độ khóa nút đốt nên khi không sử dụng phải bấm nút đốt 5 lần để khóa lại.

Tổng kết về Geekvape AQ Pod Kit

Geekvape AQ Pod Kit là một con máy Pod System đỉnh cao của hãng Geekvape và là một sản phẩm rất đáng để sở hữu, không chỉ mang đến khả năng bảo vệ an toàn Tri-Proof mà còn là dung lượng Pin 1000mAh tương đối lớn so với một con máy Pod System nhỏ gọn, mặc dù không có màn hình Oled và một số chức năng tiên tiến khác nhưng đối với một chiếc máy Pod System giá rẻ thì sản phẩm này đã cung cấp gần như đầy đủ các tính năng cơ bản mà một chiếc máy Pod System cần có.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo