Review Pod 1 Lần Oxbar Magic Maze Pro - Pod 1 Lần Có Thể Điều Chỉnh Công Suất

Sản phẩm Pod 1 lần Oxbar Magic Maze Pro được sản xuất tại nhà Oxbar (công ty con Oxva), đây là một Disposable Pod ưu việt khi hội tụ đủ những đặc điểm sáng giá như màn hình báo hiệu đèn Led, cổng gió có thể điều chỉnh... và điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là khả năng điều chỉnh công suất từ 11W đến 15W có một không hai. Hãy cùng VietVape trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này thông qua bài viết review Pod 1 lần Oxbar Magic Maze Pro sau đây nhé.

Đôi nét về Pod 1 lần Oxbar Magic Maze Pro

Oxva Oxbar Magic Maze Pro có gì? đầu tiên là thiết kế với họa tiết ma trận đẹp mắt cùng lớp phủ trong suốt bắt mắt. Tiếp đến là chiếc màn hình Led thông minh 0.69 Inch đóng vai trò báo hiệu dung lượng Pin, dung tích tinh dầu và công suất đầu ra của thiết bị; có thêm dung lượng Pin 900mAh cùng Mesh Coil 1.0 Ohm mạnh mẽ. Pod Oxva Oxbar này có 10000 hơi hút Pod và có 16 hương vị trái cây thơm ngon cho người dùng lựa chọn.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Pod dùng 1 lần Oxva Oxbar Magic Maze Pro

Thong tin cua Oxva Oxbar Magic Maze Pro

Thông tin của Oxva Oxbar Magic Maze Pro

Cảm nhận chung về Pod 1 lần Oxbar Magic Maze Pro

Cảm nhận về thiết kế và cấu tạo của Oxva Oxbar Magic Maze Pro

Đầu tiên, khi nhìn vào Pod 1 lần Oxbar Magic Maze Pro người dùng sẽ bị thu hút bởi những gam màu gradient chuyển sắc vô cùng nổi bật, bên cạnh đó là lớp phủ nhựa trong suốt cùng họa tiết ma trận hình vuông bên trong chiếc máy đã góp phần không nhỏ để tạo nên một thiết kế lung linh đầy mê hoặc.

Về tổng thể thì thiết bị này có dạng hình hộp chữ nhật với các góc cạnh được bo tròn đẹp mắt, tuy nhiên máy cũng tương đối khá to nên không thể cho vào túi quần hay túi áo được, biết được điều đó nên nhà sản xuất đã tặng kèm 1 dây đeo cổ bên trong mỗi box của sản phẩm để tiện lợi hơn cho việc mang theo thiết bị của người dùng.

Pod 1 lan Oxbar Magic Maze Pro co thiet ke dep mat

Thiết kế đẹp mắt và đầy ấn tượng

Cảm nhận về tính năng của Pod Oxbar Magic Maze Pro

Một ấn tượng khác về Pod Oxbar Magic Maze Pro mà theo VietVape thấy là điểm sáng giá lớn nhất đó chính là khả năng tùy chỉnh công suất mượt mà từ 11W - 15W, theo thông tin được bật mí từ hãng Oxbar thì sản phẩm là cây Pod dùng 1 lần đầu tiên có thể làm được điều này. Người dùng có thể điều chỉnh công suất thông qua nút bấm và kết hợp với chiếc cổng gió bên dưới chân máy để có được những trải nghiệm Vaping mới mẻ và đa dạng hơn. Nhờ vào khả năng điều chỉnh công suất bằng nút đốt vật lý mà nhiều người dùng đã đánh giá cây Pod hút 1 lần này không khác gì so với những con máy Pod System châm dầu.

Pod 1 lan Oxbar Magic Maze Pro dieu chinh lo gio de dang voi cong gio duoi day

Điều chỉnh lỗ gió dễ dàng với cổng gió dưới đáy

Bên cạnh đó thì cũng thật dễ dàng cho người dùng khi màn hình Oled của Magic Maze Pro Pod hiển thị đầy đủ và kịp thời các thông tin cũng như dung lượng Pin, dung tích tinh dầu, công suất để cho người dùng có thể kiểm soát theo ý muốn của bản thân.

Cảm nhận hương vị của Pod 1 lần Magic Maze Pro

Để có thể được cảm nhận hương vị chính xác nhất của sản phẩm thì chúng mình đã unbox Pod 1 lần 50ni Oxbar Magic Maze Pro hương Dâu Chuối (Strawnana) để test và cho các bạn biết cảm nhận.

Hút với kiểu MTL (Mouth To Lung): Khi Vaping, hương vị được đánh lên khá rõ ràng, độ đậm của Nicotine khá cao với 50mg làm người dùng có cảm giác say nhẹ khi mới hút, ni được ép khá chuẩn đem lại cảm giác rất thoải mái và thư giãn mỗi khi hút.

Hút với kiểu DTL (Direct To Lung): Khi Vaping bạn sẽ nhận được một làn khói rất mạnh mẽ chạy thẳng vào phổi, hương thơm và hương vị được đánh lên rất đậm đà và mượt nhờ vào Mesh Coil 1.0 Ohm. Với kiểu hút này thì Nicotine sẽ không được đậm bằng MTL tuy nhiên hương vị sẽ rất nhiều và chân thật, về cơ bản là rất ngon miệng khi hút.

Cam nhan ve huong vi cua Pod 1 lan Oxbar Magic Maze Pro

Cảm nhận về hương vị của sản phẩm

Ưu điểm và nhược điểm của Pod Oxva Oxbar Magic Maze Pro

Ưu điểm của Pod 1 lần Oxbar Magic Maze Pro

• Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với nhiều màu sắc.

• Số hơi hút lớn lên đến 10000 hơi.

• Nồng độ Nicotine 50mg mạnh mẽ.

• Có dây đeo cổ thời trang và cá tính.

• Lỗ gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu là MTL và DTL.

• Khả năng điều chỉnh công suất từ 11-15W có một không hai.

• Màn hình Oled cung cấp thông tin về Pin, tinh dầu và công suất của máy.

• Hương vị phong phú với 16 mùi hương khác nhau để lựa chọn.

• Mesh Coil 1.0 Ohm mang đến hương vị thơm ngon hơn, tuổi thọ lâu dài hơn.

Nhược điểm của Pod 1 lần Pod 1 lần Oxbar Magic Maze Pro

Pod Oxva Oxbar Magic Maze Pro khá to và có dạng khối nên không phù hợp để bỏ vào túi quần và túi áo.

• Mang thiết kế nhiều màu sắc và bắt mắt nên sẽ rất thu hút trẻ nhỏ nhưng lại không có chế độ khóa trẻ em.

• Sản phẩm có nút bấm nhưng lại không có chức năng khóa nên dễ bị cấn nút.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo