Review Relx Artisan - Thiết Kế Đậm Chất Nghệ Thuật

Relx Artisan Pod Kit là một thiết bị Closed Pod đề cao tính nghệ thuật trên bảng màu đồng thời còn cung cấp tính năng ưu việt như chế độ rung Smart Pace cảnh báo, công nghệ Super Smooth mang đến hương vị mượt mà hơn. Hãy cùng VietVape tìm hiểu về con máy này thông qua bài viết Review Relx Artisan để có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm.

Đôi nét về Relx Artisan Pod Kit

Relx Artisan Pod Kit là một thiết bị Pod đóng của hãng Relx, chiếc máy này sở hữu dung lượng Pin 380mAh và được thiết kế đèn Led báo hiệu dung lượng Pin trên thân máy, thiết bị này mang đến cho người dùng những tính năng đáng kinh ngạc từ chế độ rung Smart Pace giúp cảnh báo hơi hút cho đến công nghệ Super Smooth mang đến hương vị thơm ngon hơn và mượt mà hơn. Có thể nói Relx Artisan là một sự kế thừa và nâng cấp từ thiết kế cho đến tạo hình của Relx Infinity Plus.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về Relx Artisan chính hãng tại VietVape

Doi net ve Relx Artisan Pod Kit

Đôi nét về Relx Artisan Closed Pod

Cảm nhận chung khi sử dụng Relx Artisan Pod Kit

Relx Artisan đậm chất nghệ thuật - Cảm nhận về thiết kế, cầm nắm

Relx Artisan Pod Kit gây ấn tượng với người dùng ngay từ quy cách đóng gói của sản phẩm, chiếc hộp chứa được đóng gói theo dạng vỏ sò nên khi bạn mở ra thì sản phẩm sẽ được đẩy về phía trước vô cùng độc đáo. Phần thân của thiết bị được chú trọng nhiều hơn về mặt thiết kế nên mang đến những phối màu rất tinh xảo, sản phẩm được chúng mình lựa chọn để review có phối màu Polo Stripe, toàn bộ phần thân máy được bao bọc trong một lớp da thủ công vô cùng chắc chắn và mang họa tiết kẻ sọc Polo kinh điển cực kì sang trọng khi cầm nắm mang lại cảm giác rất thoải mái nhưng cũng có một chút bí hơi. Sản phẩm là một cây Pod đậm chất nghệ thuật, đúng như tên gọi "Artisan" của nó.

An tuong voi bao bi va thiet ke cua Relx Artisan Pod Kit

Ấn tượng với bao bì và thiết kế của Sản phẩm

Cảm nhận khi Vaping với Relx Artisan Pod

Để bắt đầu test sản phẩm, bọn mình đã chọn đầu Pod dầu Relx Pro hương Taro Scoop. Ngay từ hơi hút đầu tiên với sản phẩm, mùi hương khoai môn béo ngậy đã được đánh lên một cách rất rõ ràng, điều này là nhờ vào công nghệ Super Smooth độc quyền của Relx Pod nên làn khói được tạo ra có cảm giác mượt mà và dễ chịu hơn bao giờ hết. Khả năng ép ni của chiếc máy này cũng được đánh giá cao, nồng độ Nicotine được đánh lên khá chuẩn và không gây gắt cổ.

Cong nghe Super Smooth dam da huong vi cua Relx Artisan Pod

Công nghệ Super Smooth mượt mà và đậm đà hơn

Một chức năng khá thú vị mà Relx Artisan được thừa hưởng từ Infinity Plus đó là công nghệ rung Smart Pace, chiếc máy Pod của người dùng sẽ rung lên nhè nhẹ để cảnh báo khi người dùng hít quá 15 hơi trong tròng 15 phút, mục đích là để đảm bảo tốc độ hút Pod của người dùng vừa phải và không quá mức.

Thông thường Khi Vaping bằng những chiếc máy Pod System khác người dùng vẫn sẽ nghe được những tiếng ồn không mấy dễ nghe mỗi khi hút, nhưng với Relx Artisan Pod bạn sẽ không bị làm phiền bởi những âm thanh khó chịu đó nên trải nghiệm Vaping của bạn sẽ mượt mà hơn (đây cũng là ưu điểm của hầu hết các thiết bị Pod System dạng đóng).

Relx Artisan su dung em va khong gay tieng on

Sử dụng rất êm và không gây tiếng ồn

Điểm mạnh và điểm yếu của Relx Artisan Pod System

Điểm mạnh

• Thiết kế đẹp mắt và mang đậm dấu ấn của nghệ thuật với 9 phối màu.

• Có đèn Led báo hiệu dung lượng Pin vô cùng tiện lợi.

• Chế độ rung thông minh Smart Pace giúp báo hiệu số hơi hút.

• Chế độ Super Smooth mang đến những làn khói mượt mà và hương vị đậm đà hơn.

• Công nghệ Leak-Resistance Maze giúp chống tinh dầu bị rò rỉ cực hiệu quả.

• Tiện lợi hơn với chế độ hút cảm biến (Auto Draw).

Điểm yếu

• Dung lượng Pin khá thấp chỉ khoảng 380mAh khi so với Pod châm dầu, nhưng đối với Pod đóng thì dung lượng Pin vừa đủ.

Relx Artisan Pod System chỉ sử dụng đầu Pod dầu chuyên dụng, không đa dạng các hương vị và chủng loại tinh dầu  như Open Pod System.

Tổng kết khi Review Relx Artisan

Relx Artisan Pod Kit được nhiều người dùng đánh giá như một phiên bản nâng cấp về ngoại hình của Pod Infinity Plus, nó vẫn giữ nguyên những tính năng cũ của máy và chú trọng nhiều hơn về mặt ngoài hình để từ đó mang đến những phối màu độc đáo trải dài từ các Relx Artisan Metal cho đến những phối màu bằng da thủ công vô cùng sang trọng kinh điển.

Hết hàng
RELX Artisan Close Pod Kit chinh hang RELX Artisan mau Black Wave

RELX Artisan Device Pod Kit Chính Hãng

1,300,000₫

Xem ngay

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo