Review Geekvape Soul - Độc Đáo Với Cổng Gió Phía Trên Đầu Pod

Geekvape Soul là một chiếc máy Pod System vừa mới được ra mắt của hãng Geekvape trong năm nay, thiết bị này mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng đáng mong đợi từ tạo hình đẹp mắt, công nghệ VPU đỉnh cao cho đến 4 cấp độ điều chỉnh gió trên đầu Pod. Hãy cùng VietVape khám phá về con máy này thông qua bài viết Geekvape Soul review nhé.

Đôi nét về Geekvape Soul Pod Kit

Geekvape Soul Pod Kit mang đến cho người dùng một thiết kế vô cùng tinh tế với những phối màu sáng bóng đẹp mắt. Thiết bị này sở hữu dung lượng Pin khủng 1500 mAh với thời lượng sử dụng có thể lên đến 2 ngày, bên cạnh đó thì máy cũng được trang bị màn hình Oled 0.69 Inch dễ dàng hơn trong việc kiểm soát, Pod của Geekvape Soul cũng được tích hợp công nghệ VPU tiên tiến mang đến những trải nghiệm hương vị tốt hơn với thiết kế cổng gió 4 cấp độ điều chỉnh.

Đây chỉ là đôi nét về các thông tin của Geekvape Soul, để tìm hiểu thêm chi tiết về các thông tin thông số của máy hãy bấm vào “Pod System Geekvape Soul chính hãng”.

Thong so cua may Pod Geekvape Soul

Thông số của máy Pod Geekvape Soul

Cảm nhận chung khi sử dụng Geekvape Soul

Cảm nhận về thiết kế bên ngoài, tạo hình, cầm nắm

Geekvape Soul được thiết kế với tạo hình tương đối giống Oxva Oneo và Aspire Fluffi nhưng có phần đẹp mắt hơn nhờ vào một lớp viền sáng bóng bằng kim loại ở thân, bên cạnh đó thì chiếc nút bấm vậy lý được đặt khéo léo và thẳng hàng với màn hình Oled 0.69 Inch và cáp sạc Type đã tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo về mặt thị giác vô cùng tinh tế.

Geekvape Soul Pod System có phần thân máy được hoàn thiện chủ yếu bằng nhựa PC nên khi cầm nắm sẽ mang cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn tuy nhiên chiếc máy này lại không phù hợp khi bạn cho vào túi quần hay túi áo vì dễ bị cộm. Với thiết kế vuông vắn cùng cổng sạc nằm bên hông của máy nên người dùng có thể đặt chiếc máy này đứng thẳng mỗi khi sạc, việc này vừa hạn chế được tình trạng màn hình của thiết bị cọ sát gây trầy xước lại vừa hạn chế được tình trạng tinh dầu chảy ra từ đầu Pod do đặt sai cách.

Pod Kit Geekvape Soul gon nhe va tien loi

Thiết kế gọn nhẹ cùng cổng sạc bên hông

Cảm nhận về đầu Pod của Geekvape Soul

Điểm nổi bật của Pod Geekvape Soul có lẽ đến từ chiếc đầu Pod cực đỉnh của nó, với thiết kế cổng gió nằm trên đầu Pod mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng, hầu như tất cả các dòng Pod System hiện nay đều có lỗ gió nằm trên thân máy, mà tinh dầu khi rò rỉ thường hay chảy ra từ lỗ gió, chính vì vậy mà với thiết kế cổng gió phía trên đầu Pod Geekvape Soul có thể ngăn được hơn 90% tình trạng leak tinh dầu của máy nhờ vào đường gió di chuyển theo hình chữ U thay vì từ dưới lên. Bên cạnh đó thì cổng gió của đầu Pod Geekvape Soul cũng được thiết kế một bàn xoay cho phép điều chỉnh luồng gió với 4 cấp độ khác nhau cho bạn hút được nhiều kiểu hơn từ MTL cho đến DTL.

dau Pod Geekvape Soul ngan chan 90% ro ri tinh dau

Đầu Pod thay thế Geekvape Soul ngăn chặn 90% rò rỉ tinh dầu

Cảm nhận khi Vaping Pod System Geekvape Soul

Để có được cảm nhận chính xác nhất về khả năng lên vị của Geekvape Soul bọn mình đã lựa chọn tinh dầu Chef Lady vị mít 35mg để test cảm nhận khi Vaping. Nhờ vào công nghệ VPU trong đầu Pod mà hương vị được đánh lên khá rõ, mùi thơm và hương vị của mít được đẩy lên mượt và dịu nên có cảm giác thơm ngon, bên cạnh đó thì Nicotine được ép cũng khá chuẩn và sử dụng không thấy gắt cổ.

Pod Kit Geekvape Soul len huong vi ro rang nho cong nghe VPU

Lên hương vị tốt và mượt mà với công nghệ VPU

Điểm mạnh, điểm yếu của Geekvape Soul Pod System

Điểm mạnh

• Thiết kế đẹp mắt với nhiều phối màu cho người dùng lựa chọn.

• Dung lượng Pin khủng 1500mAh cho thời gian sử dụng lâu dài.

• Máy được trang bị đầy đủ màn hình Oled, nút bấm vật lý, cáp sạc.

• Cổng gió phía trên đầu Pod hạn chế tinh dầu bị Leak.

• Cổng gió có thể điều chỉnh với 4 cấp độ khác nhau để hút được nhiều kiểu hút.

• Drip Tip có thể tháo rời để thay thế.

• Dung tích chứa tinh dầu lớn lên đến 4ml.

• Công suất mạnh mẽ 30W đáp ứng được nhiều kiểu hút khác nhau.

• Công nghệ VPU mang đến hương vị thơm ngon hơn, mượt mà hơn.

Điểm yếu

• Không có chế độ khóa trẻ em.

• Không có chế độ khóa nút đốt nên dễ bị cấn nút.

• Không phù hợp khi bỏ vào túi quần, túi áo vị dễ bị cộm.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo