Review Infinity 2 Pod Kit - Độc Đáo Với 3 Chế Độ Điều Chỉnh Công Suất

Relx Infinity 2 Pod Kit là một chiếc máy Closed Pod thuộc hãng Relx, chiếc máy này mang đến một trải nghiệm Vaping chuyên nghiệp từ ngoại hình cho đến tính năng. Trong sự trở lại đầy ngoạn mục này liệu Relx sẽ mang đến cho người dùng những điều bất ngờ gì? Hãy cùng VietVape khám phá con máy này thông qua bài viết Relx Infinity 2 review sau đây nhé.

Đôi nét về Relx Infinity 2 Pod Kit

Trong sự trở lại lần này, Relx Infinity 2 device đã mang đến tính năng điều chỉnh công suất cực kì độc đáo với 3 chế độ hút khác nhau, những phiên bản màu sắc hoàn toàn mới và dung lượng Pin được tăng thành 440mAh. Không chỉ mang đến những tính năng và thay đổi mới mà chiếc máy này vẫn giữ được những tính năng cũ tương tự như Relx Infinity Plus và RELX Infinity, đây đều là những tính năng và công nghệ đã làm nên thương hiệu cho hãng Relx như đầu Pod với công nghệ Ceramic Koil hay chế độ rung Smart Pace.

>>>Xem thêm: Khám phá chi tiết hơn về Relx Infinity 2 Pod Kit

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Relx Infinity 2 Pod Kit

Cảm nhận về thiết kế và các tính năng của máy

Khi nhìn vào tổng thể chiếc máy Closed Pod Relx Infinity 2 sẽ không khó để người dùng nhận ra rằng thiết kế của máy không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản Infinity cũ trước đó, thiết bị vẫn giữ nguyên thiết kế đèn Led báo hiệu dung lượng Pin 4 vạch quen thuộc, điểm khác biệt duy nhất có lẽ là chiếc nút bấm giúp người dùng điều chỉnh công suất nằm bên hông của máy.

Chính vì không có quá nhiều thay đổi về tạo hình và thiết kế nên Relx Infinity 2 Pod vẫn giữ nguyên hình dáng thanh lịch như ban đầu, máy được thiết kế tối giản với thân máy hình trụ nên khá dễ dàng để người dùng mang đi mọi nơi hay bỏ vào túi quần, túi áo, khi cầm nắm cũng mang lại cảm giác rất mượt mà bởi toàn thân của con máy này được bao phủ bằng một lớp hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn.

RELX Infinity 2 Pod Kit co thiet ke thanh lich

Sản phẩm có thiết kế thanh lịch

Relx Infinity 2 Pod Kit ra mắt với điểm nhấn nổi bật là khả năng tùy chỉnh giữa 3 chế độ hút khác nhau là Boost Mode, Smooth Mode và Eco Mode. Mỗi chế độ hút khác nhau sẽ mang đến một công suất đốt khác từ đó đem lại một trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới. Dung lượng Pin của Relx Infinity 2 Closed Pod cũng được nâng lên từ 380mAh thành 440mAh, dung lượng Pin được nâng cấp để kéo dài trải nghiệm Vaping của người dùng, ngoài ra thì cổng sạc của máy cũng đã được cải tiến để tăng tốc độ sạc lên 130%, thiết bị này có thể sạc đầy 80% chỉ trong vòng 15p siêu nhanh.

Dac diem cua RELX infinity 2 Closed Pod

Sạc nhanh hơn 130% so với phiên bản cũ

Cảm nhận về hương vị khi sử dụng sản phẩm

Để có được cảm nhận về sản phẩm khi sử dụng, bọn mình đã chọn test máy với đầu Pod dầu Relx Pro Thai Milk Tea (Trà Sữa Thái). Máy sẽ được test với 3 chế độ hút khác nhau.

• Chế độ 8W (Boost Mode): Khi Vaping ở chế độ này, mùi hương của trà sữa thái sẽ được đánh lên vô cùng rõ ràng và mạnh mẽ, vị ngọt vô cùng thơm ngon và tự nhiên, bên cạnh đó thì nó cũng tạo ra nhiều khói nhất trong cả 3 chế độ, tuy nhiên khi Vaping với chế độ này sẽ tiêu tốn khá nhiều Pin.

• Chế độ 6.5W (Smooth Mode): Đây là chế độ Vaping tiêu chuẩn và cân bằng nhất của máy, khi sử dụng chế độ này bạn sẽ có cảm giác như đang Vaping với các dòng máy Relx Infinity hoặc Relx Infinity Plus, hương vị được tạo ra khi hút khá ổn, vẫn rất thơm ngon tuy nhiên vẫn không thể so được với Boost Mode.

• Chế độ 5.5W (Eco Mode): Chế độ này chủ yếu mang lại hiệu quả tương đối lớn về khả năng tiết kiệm Pin, tuy nhiên hương thơm của trà sữa thái và hậu vị ngọt ngào lại được đánh lên khá mờ nhạt, nhẹ nhàng và khói cũng không được nhiều khi sử dụng.

3 che do cong suat cua RELX infinity 2 Closed Pod

3 chế độ công suất của sản phẩm

Điểm mạnh và điểm yếu của Relx Infinity 2 Pod Kit

Điểm mạnh

• Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thanh lịch với nhiều phối màu khác nhau.

• Vaping đa dạng với 3 chế độ điều chỉnh công suất khác nhau.

• Có đèn Led báo hiệu Pin dễ dàng kiểm soát thiết bị.

• Công nghệ Ceramic Koil mang đến hương vị đậm đà hơn.

• Chế độ Smart Pace hiện đại và tiên tiến.

• Pin sạc siêu nhanh khi có thể sạc đầy 80% trong vòng 15 phút.

• Tương thích với nhiều loại đầu Pod khác nhau.

Điểm yếu

• Mặc dù dung lượng Pin tối đa đã được nâng lên thành 440mAh nhưng nhìn chung thì Pin vẫn còn khá thấp.

• Không có màn hình Led và chế độ khóa trẻ em.

So sánh Relx Infinity 2 Pod Kit, Relx Infinity và Relx Infinity Plus

 Relx Infinity 2Relx InfinityRelx Infinity Plus
Dung tích Pod1.9ml1.9ml1.9ml
Công nghệ CoilCotton/ CeramicCotton/ CeramicCotton/ Ceramic
Chế độ rungSmart PaceSmart PaceSmart Pace
Thời gian sạc đầy27 phút45 phút45 phút
Dung lượng Pin440mAh380mAh380mAh
Đèn báo hiệu PinKhông
Công suất3 chế độ điều chỉnhMặc định (1 chế độ)Mặc định (1 chế độ)
Cổng sạcUSB-CUSB-CUSB-C
Màu sắc6 phối màu11 phối màu8 phối màu
Nút bấmKhôngKhông

Tổng kết

Relx Infinity 2 Pod Kit mang đến cho người dùng những tính năng đỉnh cao mà ít có con máy Closed Pod nào làm được như khả năng điều chỉnh công suất với 3 chế độ khác nhau hay khả năng sạc Pin siêu nhanh lên đến 80% Pin trong vòng 15 phút. Thiết bị vẫn giữ nguyên được gần như toàn bộ tinh hoa của 2 con máy thế hệ cũ là Infinity và Infinity Plus như chế độ rung Smart Pace hay công nghệ Ceramic Koil đỉnh cao. Dự kiến đây sẽ là một con máy Closed Pod System cực hot trong năm 2024.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo