Review Oxva Xlim Go Pod Kit Sang Trọng Với Chất Liệu Da Thủ Công

Hãng Oxva mới đây đã cho ra mặt máy Pod System mới với tên goị Oxva Xlim Go Pod Kit, chiếc máy lần này có thiết kế vô cùng tinh giản với điểm nhấn là da thủ công nghệ thuật, ngoài ra mang đến trải nghiệm đơn giản và dễ sử dụng nên rất phù hợp với nhiều người chơi. Hãy cùng khám phá rõ hơn về Oxva Xlim Go thông qua bài viết sau đây của VietVape nhé.

Đôi nét về Oxva Xlim Go Pod Kit

Oxva Xlim Go Pod Kit mang đến một tạo hình khá tương đồng với những con máy Pod System của dòng Oxva Xlim Series và điểm nhấn riêng của chiếc máy này là được bao bọc chủ yếu bằng da thủ công vô cùng ấn tượng ở bên ngoài, nhìn rất thanh lịch và sang trọng. Máy có dung lượng Pin 1000mAh cùng công suất 30W mạnh mẽ, chiếc Pod này còn được trang bị thêm một cổng gió cho phép người dùng hút được nhiều kiểu hút khác nhau từ MTL cho đến DTL.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu rõ hơn về thông tin của Oxva Xlim Go Pod Kit

Doi net ve san pham Oxva Xlim Go Pod Kit

Đôi nét về sản phẩm

Cảm nhận chung về Oxva Xlim Go Pod Kit khi Vaping

Đánh giá chung về ngoại hình của Oxva Xlim Go

Cảm nhận đầu tiên khi cầm con máy Oxva Xlim Go trên tay là nó rất nhẹ (nhẹ hơn Xlim Pro Pod Kit), chiếc máy được làm chủ yếu bằng da thủ công và nhựa cao cấp nên khi cầm nắm mang lại một cảm giác rất mượt mà và mát tay, hơn nữa với thiết kế bằng da bao bọc hơn 85% thân máy nên trông tổng thể Oxva Xlim Go Pod toát lên một vẻ đẹp rất thời trang và sang trọng.

Thiet ke cua Oxva Xlim Go Pod Kit

Sản phẩm khá nhẹ và được hoàn thiện chủ yếu từ da thủ công

Xlim Go Pod Kit được thiết kế với tiêu chí “Fill and Go” của hãng OXVA, chính vì vậy mà máy có cách sử dụng vô cùng đơn giản và không cần phải tùy chỉnh bất cứ điều gì. Người dùng chỉ cần châm tinh dầu vào và vaping, máy sẽ tự nhận công suất phù hợp. Chiếc máy Pod Go này có cách sử dụng tương tự như máy Oxva Xlim SE bản đầu.

Nếu bạn không biết khi nào chiếc máy Pod System của mình hết Pin thì hãy nhìn vào chiếc đèn Led hình Logo chữ “X” của hãng. Nếu đèn Led có màu xanh lá thì hãy dùng thoải mái, nếu đèn Led chuyển về xanh dương thì tức là Pin của máy chỉ còn từ 20%-60%, và nếu đèn Led có màu đỏ thì đã đến lúc người dùng cần phải cho máy nghỉ ngơi và đi sạc.

Oxva Xlim Go Pod Kit toi gian va de dung

Thiết bị có thiết kế tối giãn và dễ dùng

Cảm nhận hương vị của Oxva Xlim Go khi vaping

Để có được cảm nhận chính xác nhất về trải nghiệm hương vị khi Vaping với Oxva Xlim Go Pod Kit, bọn mình đã chọn tinh dầu Helxy hương Ổi với 3% Nicotine để trải nghiệm. Sau khi Vaping với cả 2 kiểu hút MTL và DTL, bọn mình đã đưa ra kết luận như sau.

Về cơ bản, trải nghiệm hương vị của Xlim Go cũng tương tự như Xlim Pro, điều này có thể là do Pod Xlim Go sử dụng chung hệ sinh thái đầu Pod với máy Pod Xlim Pro, mùi hương của trái ổi hiện lên vô cùng rõ ràng với vị ngọt thanh, Ni được đánh lên cũng rất chuẩn và không gây cảm giác gắt cổ khi sử dụng lâu dài. Khi hút kiểu DTL thì sẽ mang đến nhiều khói hơn và Nicotine được ép lên nhẹ nhàng hơn.

Oxva Xlim Go Pod Kit co trai nghiemj tuong tu nhu Xlim Pro

Trải nghiệm rõ vị tương tự như phiên bản Pro

So sánh Oxva Xlim Go và Oxva Xlim Pro

Điểm giống nhau

• Đều có công suất tối đa là 30W.

• Dung lượng Pin 1000mAh bằng nhau.

• Đều có lỗ gió AFC có thể chủ động điều chỉnh.

• Đều tương thích với các loại đầu Pod của Series Xlim.

• Đều sử dụng cổng sạc Type-C.

• Khả năng đánh hương và ép ni khi hút khá giống nhau.

Điểm khác nhau

 Oxva Xlim GoOxva Xlim Pro
Màn hình LedKhông cóCó màn hình Led
Đèn LedCó đèn Led báo hiệu dung lượng PinCó dãy màu RGB
Bảng màu8 phối màu (chất da thủ công)20 phối màu
Khối lượng41g65g
Kích thước26*14,6*113,7 mm25 x 111 x 14,3 mm

Kết Luận về Oxva Xlim Go Pod Kit

Oxva Xlim Go Pod Kit được đánh giá là một con máy Pod System vô cùng tối giản, nó mang đến một trải nghiệm rất đơn giản và không cần phải điều chỉnh bất cứ gì khi sử dụng nên rất phù hợp với những người mới chơi hoặc những người yêu thích sự đơn giản. Mặc dù đơn giản nhưng con máy này vẫn mang đến cho người dùng một trải nghiệm Vaping vô cùng xuất sắc không kém gì Oxva Xlim Pro đã làm mưa làm gió trên thị trường trước đó. 

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo