So Sánh Vaporesso Xros 4 Và Vaporesso Xros 4 Mini Pod Kit

Vaporesso Xros 4 và Vaporesso Xros 4 mini là những Pod System mới đến từ hãng Vaporesso, 2 thiết bị đều mang đến những trải nghiệm ấn tượng với khả năng duy trì công suất (chế độ Pulse) giúp duy trì năng lượng mỗi khi hút hoặc công nghệ Corex phiên bản 2.0 mang đến hương vị đậm đà hơn. Nào hãy cùng VietVape khám phá xem 2 thiết bị này có gì khác biệt không nhé.

Trước khi so sánh XROS 4 với XROS 4 mini thì hãy điểm sơ qua những thông tin của từng sản phẩm.

Đôi nét về Vaporesso Xros 4

Vaporesso Xros 4 Pod Kit là một sản phẩm mới tinh được hãng Vaporesso thêm vào Series Xros. Thiết bị ưu việt với thiết kế hợp kim sáng bóng sang trọng, có thêm màn hình Oled hiển thị cùng dãy màu báo hiệu tinh xảo cung cấp khả năng thông báo dung lượng Pin của máy cũng như 3 chế độ tăng cường công suất mạnh mẽ. Vaporesso Xros 4 còn sở hữu dung lượng Pin 1000mAh cùng cổng gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút khác nhau là MTL và DTL.

Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tại “Vaporesso XROS 4 chính hãng”.

Pod System Vaporesso XROS 4 chinh hang

Pod System Vaporesso XROS 4

Đôi nét về Vaporesso Xros 4 mini

Vaporesso Xros 4 mini được ra mắt cùng thời điểm với Vaporesso Xros 4, phiên bản mini này vẫn mang đến những tính năng nổi trội như chế độ Pulse từ con chip Axon, công nghệ Corex phiên bản mới 2.0 đầy táo bạo, đèn Led báo hiệu dung lượng Pin,... Tuy nhiên ở phiên bản Mini này nhà sản xuất đã giản lược đi phần màn hình cũng như những chế độ phải kích hoạt bằng nút bấm, từ đó mang đến một trải nghiệm sản phẩm đơn giản hơn cho người dùng.

Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tại “Vaporesso XROS 4 Mini chính hãng”.

Pod System Vaporesso XROS 4 Mini chinh hang

Pod System Vaporesso XROS 4 Mini

So sánh Vaporesso Xros 4 và Vaporesso Xros 4 mini

Những điểm giống nhau

• Đều mang thiết kế giống nhau với phần thân làm bằng kim loại sáng bóng.

• Hai thiết bị đều có dung lượng Pin là 1000mAh.

• Hai máy đều có cổng gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút khác nhau.

• Hai sản phẩm có sử dụng con chip Axon và có chế độ Pulse.

• Đều sử dụng cùng một hệ sinh thái đầu Pod là đầu Pod Xros 2ml hoặc 3ml.

• Đầu Pod Xros đều có công nghệ Corex 2.0. 

• Đều có đèn Led thông báo dung lượng Pin.

Những điểm khác nhau

 Vaporesso Xros 4Vaporesso Xros 4 mini
Kích thước120.80 x 24 x 14mm107.51 x 24 x 14.12 mm
Khối lượng51.5g46.5g
Màn hình OledCó màn hìnhKhông màn hình
Điều chỉnh công suấtCó thể điều chỉnh để tăng dần công suấtKhông thể điều chỉnh để tăng công suất

Cảm nhận khi sử dụng Vaporesso Xros 4 và Xros 4 mini

Để có được những đánh giá chính xác nhất về trải nghiệm khi hút Pod với Vaporesso Xros 4 và Xros 4 mini bọn mình đã test cả 2 sản phẩm trên với tinh dầu Romio King Ice vị đào.

So sanh Pod Vaporesso XROS 4 Mini va XROS 4

Cảm nhận khi dùng Pod XROS 4 Mini và XROS 4

Khi hút với Vaporesso Xros 4

Hút kiểu MTL: Mùi thơm của trái đào được đánh lên rất rõ ràng, hậu vị ngọt ngào và rất thơm ngon, nhờ vào công nghệ Corex phiên bản 2.0 (trong đầu Pod đi kèm khi mua hàng) mà khi hút hương vị được tạo nên vô cùng chuẩn xác và thơm ngon hơn với nồng độ Nicotine được ép chuẩn hơn rất nhiều so với các dòng máy trước đó của Vaporesso.

Hút kiểu DTL: Khi hút kiểu này với Vaporesso Xros 4 Pod System, lượng khói sẽ được cung cấp nhiều hơn và dày hơn đáng kể, có lẽ là do bông Cotton trong Occ của đầu Pod đã được cải tiến để thấm hút được nhanh và nhiều tinh dầu hơn, bên cạnh đó thì hương vị của quả đào được cảm nhận vô cùng rõ ràng, chân thật cũng như cực kì mạnh mẽ. Tuy nhiên ở chế độ hút này thì người dùng sẽ không thể cảm nhận được Nicotine tốt như MTL.

Ngoài ra thì với khả năng thay đổi công suất đầu ra 3 cấp độ thì thiết bị này có thể giúp người dùng trải nghiệm Vaping theo nhiều kiểu hút hơn và phong phú hơn với những cảm nhận hương vị mới mẻ.

Khi hút với Vaporesso Xros 4 mini

Vaporesso Xros 4 mini Pod Kit cũng tương tự như Xros 4 về khả năng đánh ni khi hút MTL hay khả năng tạo mùi và tạo khói như khi hút DTL, nguyên nhân là vì cả 2 chiếc máy này đều được sử dụng các công nghệ tiên tiến như nhau nên khi Vaping sẽ mang đến hương vị tương tự. Khác biệt duy nhất ở đây là với phiên bản Xros 4 mini bạn sẽ không có công chế độ điều chỉnh công suất 3 cấp độ nên khi Vaping sẽ không được phong phú như Vaporesso Xros 4.

Kết luận về XROS 4 và XROS 4 Mini

So sánh Vaporesso Xros 4 và Vaporesso Xros 4 mini, đều là 2 cây Pod System mới ra mắt trong Series Xros. Mỗi phiên bản sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khác nhau, đối với Vaporesso Xros 4 bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản với đầy đủ với nhiều chức năng, còn đối với Vaporesso Xros mini người dùng sẽ được trải nghiệm một phiên bản đơn giản và ít phức tạp hơn với màn hình được lượt bỏ, điểm quan trọng trong lần ra mắt này chính là công nghệ Corex 2.0 mới và cả 2 chiếc máy đều sở hữu.

So sanh Vaporesso XROS 4 và XROS 4 Mini

Cả 2 sản phẩm đều nổi bật với công nghệ Corex 2.0

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo