Aspire Riil X – Thông Tin Mới Nhất Về Bản Giới Hạn

Aspire Riil X quay trở lại với phiên bản giới hạn hoàn toàn mới, phiên bản nổi trội và cá tính hơn, sự mạnh mẽ này xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của các anh em. Pod System Riil X bản giới hạn này hứa hẹn sẽ “gây bão” ở thị trường quốc tế trong thời gian sắp tới.

Xem thêm >>> Đầu Pod thay thế cho Aspire Riil X chính hãng

1. Đánh giá về Pod System Riil X bản giới hạn

aspire riil x limited

Aspire Riil X – Bản Giới Hạn

Sản phẩm Vape Pod Riil X bản giới hạn có vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và luôn nổi trội với đám đông với phong cách “quân đội”. Ngoại hình thể hiện sự mạnh mẽ, bất khuất và không bao giờ lùi bước. Đây là Pod System có vẻ ngoài hoàn hảo nhất từ trước tới nay của thương hiệu Aspire.

Pod Kit này có vỏ ngoài được bao phủ bởi lớp hợp kim không rỉ sờ vào cực thích và mát tay. Thiết kế nguyên khối với hình chữ nhật và được bo tròn ở các góc cạnh nhìn cực giống một chiếc zippo. Đây là phiên bản giới hạn có các hoa văn “quân đội” cực đẹp, nhìn vào là thích mê. Sản phẩm có kích thước nhỏ, cầm vừa tay; thuận lợi cho anh em trong việc cầm nắm và bỏ túi không tốn diện tích.

Đầu Pod có Drip tip dẹt cực kỳ dễ ngậm hút, có chất liệu trong suốt càng làm tăng tính thẩm mỹ và nổi bật hơn phần thân máy Pod.

Sản phẩm này của hãng Aspire sử dụng đầu đốt AF 0.6 và 1.0 Ohm:

- 0.6 Ohm thích hợp hút một số loại tinh dầu Vape nồng độ thấp với số W là 15 – 18W, số Ohm này sẽ hỗ trợ làn khói đầu ra hương vị tốt hơn và nhiều khói hơn.

- 1.0 Ohm thì thích hợp hút tinh dầu Salt Nic với số W tương ứng là 12 – 15W, số Ohm kèm số W này khi hút sẽ để anh em nếm được nhiều nồng độ nicotine ở trong tinh dầu hơn đó nha.

Pod Mini Riil X được cài đặt chip ASP linh hoạt, bảo mật và hiệu năng sẽ đem lại những chức năng là:

- Bảo vệ thời gian Vaping

- Bảo vệ ngắn mạch của thiết bị

- Bảo vệ quá nhiệt

- Bảo vệ điện áp thấp

- Bảo vệ quá tải khi sạc đầy

- Bảo vệ quá tải dòng điện

aspire riil x limited

Aspire Riil X Pod Kit Limited Edition

Sản phẩm được đánh giá 8/10 về trải nghiệm đem lại và 10/10 về ngoại hình. Sở hữu sản phẩm Pod System này anh em đã sở hữu cả một bầu trời công nghệ tương lai trong tầm tay của mình.

2. Lợi thế mà Pod Kit Riil X bản giới hạn mang lại

Thông qua thiết kế của sản phẩm và những đánh giá sơ bộ ở trên ta có thể rút ra một số ưu điểm của máy Pod như là:

- Sản phẩm có dung tích chứa tinh dầu 2ml và dung lượng pin 700mAh >>> Sử dụng được cả ngày mà không cần sạc lại hay châm dầu quá thường xuyên. Việc châm hay sạc quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

- Có lỗ gió điều chỉnh được + với 3 chế độ công suất >>> Mang lại nhiều kiểu hút. Hút bí cho ít khói và hút thoáng cho khói cực nhiều, tùy ý chọn lựa kiểu hút để phục vụ từng nhu cầu của các anh em.

- Số Ohm có sự chọn lựa và thay đổi qua lại >>> Anh em có thể có nhiều trải nghiệm hơn bao giờ hết với nhiều loại tinh dầu khác nhau.

- Chip ASP >>> là màn chắn bảo vệ cho dòng máy, bảo vệ tốt trong lúc vận hành để cho Pod System Riil X luôn được linh hoạt và linh động trong quá trình sử dụng.

- Cuối cùng là ngoại hình 10/10 của phiên bản giới hạn >>> Ngoại hình mạnh mẽ, đậm cá tính sẽ cho anh em luôn nổi bật ở đám đông. Mang đi đến đâu người khác cũng luôn trầm trồ, khen ngợi về ngoại hình của nó.

3. Tại sao phải sở hữu phiên bản giới hạn này?

Đây là phiên bản giới hạn nên chỉ có một số ít anh em nhanh tay mới có thể sở hữu, nên việc có con máy này trong bộ sưu tập là một minh chứng cho sự đẳng cấp của các anh em rồi nhé.

Bản giới hạn này khi kết hợp với dây đeo kim loại, anh em dùng nó đeo lên cổ sẽ nhìn trong như một người “lính đánh thuê” hay một người quân nhân đã trải qua hàng trăm cuộc chiến sinh tử, nói chung là cực kỳ ngầu. Đây là phiên bản giới hạn cực ngầu lòi mà anh em không thể bỏ qua đâu nhé.

Bản giới hạn – hiếm có khó tìm, cùng thể hiện sự đẳng cấp và hơn người của mình thông qua việc sở hữu phiên bản giới hạn đậm cá tính này nhé.

4. Mua Pod System giá rẻ tại đâu?

Mua Pod System giá rẻ, Pod giá rẻ ngay tại cửa hàng VietVape chứ ở đâu nữa? Chẳng cần tìm đâu xa, tìm ngay các sản phẩm ưng ý tại cửa hàng VietVape của chúng tôi với cực nhiều ưu đãi và cực nhiều các mặt hàng như là Vape Kit, Pod 1 lần, tinh dầu, phụ kiện…

25%
Aspire Riil X Pod Kit Chinh Hang Aspire Riil X Pod Kit Chinh Hang

Aspire Riil X Pod Kit Chính Hãng

750,000₫

1,000,000₫

Xem ngay

Xem thêm >>> Các sản phẩm khác của thương hiệu Aspire

Translation for foreign customers:

Aspire Riil X returns with a completely new limited edition version, more outstanding and personality, this strength deserves to be in the collection of brothers. This limited edition Riil X Pod System promises to "storm" the international market in the near future.

The Pod Kit has an outer shell covered by a stainless steel alloy that feels incredibly smooth and cool to the touch. The one-piece rectangular design is rounded at the corners and looks very similar to a zippo lighter. This limited edition version has "military" patterns that are extremely beautiful and pleasing to the eye. The product is small and fits comfortably in the hand; convenient for carrying and pocket-friendly.

When combined with a metal strap, this limited edition version can be worn around the neck and give you the look of a "hired soldier" or a soldier who has gone through hundreds of life-or-death battles, in short, extremely cool. This is a super cool limited edition version that you cannot miss.

Buy cheap Pod System, cheap Pods right at VietVape store, where else can you find such great deals? No need to look far, find your favorite products at our VietVape store with lots of promotions and a wide range of products such as Vape Kits, disposable Pods, e-liquids, accessories...

Bình luận

Jeanette 02/02/2024

This site was... how do you say it? Relevant!! Finally I've found something that helped me.
Cheers!

Feel free to visit my page :: https://vavadacasino.onepage.website
0901321588
Contact Me on Zalo