Những điều cần biết về nồng độ Nicotine trong các thiết bị thuốc lá điện tử

So với thuốc lá truyền thống thì trong các thiết bị thuốc lá điện tử Vape thì sẽ sử dụng những dòng tinh dầu chứa nồng độ Nicotine khác nhau, đa dạng hơn cho người dùng lựa chọn. Cụ thể sẽ có những mức nồng độ nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm và có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho dòng máy mà bạn đang lựa chọn.

Hàm lượng Nicotine là gì?

Nicotine là một hợp chất, được sử dụng nhiều trong thuốc lá. Hợp chất này sẽ gây kích thích cơ thể người dùng, giải phòng glucose gây tăng nhịp tim, huyết áp và hệ hô hấp. 

Nicotine là gì?

Ngoài ra, Nicotine sẽ làm giải phóng dopamine gây ảnh hưởng đến cảm xúc và sẽ giúp cho người dùng cảm thấy hưng phấn hơn. 

Hàm lượng Nicotine trong các thiết bị thuốc lá điện tử là bao nhiêu?

Thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu Vape có chứa nồng độ Nicotine trong đó. Thường thì nồng độ Nicotine sẽ được đi bằng đơn vị MG/ML và tùy vào nhu cầu cũng như lượng nicotine mà bạn dung nạp vào để lựa chọn một cách hợp lý và đúng đắn nhất. Có rất nhiều tinh dầu với nhiều nồng độ Nicotine cho người dùng lựa chọn.

Hàm lượng Nicotine trong Vape

Hàm lượng Nicotine 0MG

Đối với những người mới tập chơi thuốc lá điện tử Vape thì đây là dòng tinh dầu lý tưởng để lựa chọn. Đặc biệt là phái nữ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư thái và không bị kích thích quá nhiều.

Hàm lượng Nicotine 6MG

Đối với những ai đã từng sử dụng thuốc lá truyền thống nhưng với lượng hút ít, thì nên chọn dòng tinh dầu Vape này. Bởi vì đây được đánh giá là nồng độ thấp và dễ dàng cảm nhận được hương vị của tinh dầu một cách chính xác nhất

Hàm lượng Nicotine 12MG

Nếu trước đó bạn đã sử dụng thuốc lá truyền thống với lượng 5 đến 10 điếu/ ngày thì đây là mức có nồng độ nicotine phù hợp đối với bạn. Vừa đủ để bạn cảm nhận hương vị và còn để thõa mãn trong quá trình Vaping

Hàm lượng Nicotine 18MG

Tinh dầu Vape có nồng độ Nicotine 18 MG là đạt chuẩn so với mỗi điếu thuốc lá truyền thống. Nên nếu muốn cai thuốc lá truyền thống thì sẽ bắt đầu thử ở những máy Vape chứa nồng độ này

Hàm lượng Nicotine 24MG – 36MG 

Đây đều là những hàm lượng nicotine rất cao, dành cho những người nghiện thuốc lá nặng, sử dụng thậm chí hơn 2gói/ngày. 

Hàm lượng Nicotine trong thiết bị thuốc lá điện tử có gây hại cho cơ thể không?

Khi sử dụng các thiết bị Pod System hay Vape thì bạn có thể yên tâm bởi hàm lượng Nicotine có trong máy đã được thanh lọc và hóa hơi ở nhiệt độ thấp nhất, mức độc hại được giảm thiếu một cách tối đa. Đặc biệt, quá trình làm nóng, hóa hơi và tạo thành khói sẽ mang lại những hương vị thơm, sảng khoái và tan rất nhanh trong không khí, không gây ảnh hưởng nhiều đến mọi người xung quanh.

Nicotine tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Có thể bạn chưa biết, tinh dầu Vape được đưa vào sử dụng đã loại bỏ khoảng 80% độc hại so với thuốc lá truyền thống rồi. Tinh dầu sẽ được đốt nóng trong Coil Occ để tạo hơi, loại bỏ được nhiều thành phần độc hại. Mặc dù, Nicotine được sử dụng trong các loại máy cao hơn thuốc lá truyền thống nhưng không gây hại nhiều, là thiết bị giúp bạn cai thuốc lá truyền thống một cách hiệu quả. Và khi sử dụng những sản phẩm này, không để lại mùi khó chịu, hôi miệng hay các bệnh răng miệng cho chính người sử dụng.

Làm sao để biết được mình chọn sai nồng độ Nicotine

Nicotine cũng là yếu tố quyết định đến độ thơm ngon cũng như lượng khói mà máy Vape mang lại. 

- Nếu chọn nồng độ quá thấp so với nhu cầu của bạn thì bạn sẽ rơi vào trạng thái thèm thuốc, khó chịu và vô cùng bứt rứt.

- Nếu chọn nồng độ vượt quá thì sẽ gây ra các tình trạng như khó chịu, chóng mặt, đau đầu và cảm giác rát ở cổ họng sau từng hơi hút.

Khó chịu khi chọn sai nồng độ Nicotine

Chính vì thế, Vaping có trọn vẹn hay không cũng tùy thuộc rất lớn vào việc xác định được nồng độ Nicotine cần nạp vào cơ thể mỗi ngày để có những quyết định đúng đắn, tạo những cảm giác thoải mái, thư giãn và hoàn hảo nhất trong quá trình sử dụng.

Mua thiết bị thuốc lá điện tử uy tín, chất lượng tại VietVape

Trên đây là một số thông tin về nồng độ Nicotine trong thiết bị thuốc lá điện tử Vape mà người dùng cần biết. Người dùng cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng nhất về việc chọn lựa sản phẩm phù hợp hoặc bạn có thể đến VietVape để được tư vấn chính xác nhất. VietVape - shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo