Ông vua tiện lợi trong làng thuốc lá điện tử vape - Freemax


Ở bài trước VietVape đã giới thiệu đến bạn đọc những bước đi đầu tiên và một sự đổi mới dẫn đến việc thống trị làng thuốc lá điện tử vape của Geekvape. Thì hôm nay, VietVape không thể không nhắc đến ông vua chạy nước rút - Freemax.

Nói về Freemax, một hãng được thành lập từ 2013 là thời điểm thị trường thuốc lá điện tử vape đã bắt đầu cạnh tranh rất nhiều với những tên tuổi nổi bật như Kangertech, Joyetech, Lost Vape, Augvape. Là người đi sau nhưng Freemax luôn rút kinh nghiệm từ những đàn anh đi trước và lấy đó làm ưu điểm của mình, như những đầu RTA, Sub-tank thời xưa bị tình trạng leak tinh dầu vape khá nhiều và thiết kế airflow đánh vị chưa hợp lý, thì Freemax đã tập trung vào điểm đó và tối ưu theo ý người dùng và đã thành công với những thay đổi đó.

Freemax với nền tảng là thiết kế những con Sub-ohm tank đình đám chẳng hạn như: Freemax Mesh Pro, Fireluke, Fireluke 2 và mới nhất là đầu Fireluke 3 với công nghệ Tea Fiber Cotton. Và đỉnh cao nhất là đầu tank Freemax Mesh Pro được đánh giá là ngon nhất, ngon hơn với những đầu đốt trên thị trường ở thời điểm lúc bấy giờ như đầu TFV 16 của Smok, OFRF Sub-ohm Tank. 

Đầu tank Freemax Mesh Pro được đánh giá là ngon nhất

Đối với công nghệ làm coil và occ mà Freemax đã áp dụng thì có rất nhiều điều phải kể đến như: Công nghệ mesh coil SS901L, Tea Fiber Cotton và mới nhất là SS904L. 

Sau những chiếc Sub-ohm tank thành công mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thuốc lá điện tử vape thì Freemax đã mạo hiểm, đi một bước đi táo bạo là thiết kế một con máy/device để bắt đầu nhảy vào thị trường với một vị thế nhất định, từ đấy Freemax Twister 80W ra đời.

Dòng Freemax Twister 80W là một dạng vape pen với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, pin trâu và được gắn lên mình đầu tank Fireluke 2 khiến cho Freemax Twister 80W kit đáng được trải nghiệm với những gì mà Fireluke 1 đã thể hiện và chiếm được nhiều đánh giá tốt từ người dùng trước đó. Không dừng lại ở đó, Freemax đã đi một bước đi táo bạo, phủ đầu những hãng nhỏ, hãng con của những ông lớn khi trình làng bộ kit Freemax Gemm 80W starter kit. Dù là dòng giá rẻ của Freemax khi thiết kế thân máy chỉ nhỏ gọn, tiện lợi nhưng dung lượng pin khá vượt trội khi sở hữu 2900mah, từ Gemm trong bộ kit này cũng đã nhắc tới 1 loại hình thức tank mới được cải tiến, tiện lợi hơn đó là disposable tank mà trước đó Geekvape đã trình làng Lumi tank. 

Đầu disposable Gemm tank của Freemax đã cho chúng ta một trải nghiệm vị tuyệt vời

Với thiết kế lỗ gió dưới, đầu disposable Gemm tank của Freemax đã cho chúng ta một trải nghiệm vị tuyệt vời không khác gì một đầu tank thực thụ trên thị trường và có những khách hàng đánh giá là còn ngon hơn những loại tank hiện đang có trên thị trường với thiết kế Mesh coil và bông gòn Tea Fiber Cotton với 90% là gòn từ cây trà và 10% là gòn Organic. 

Và trên bài viết thì mình cũng nhắc khá nhiều về cụm từ “Tea Fiber Cotton”, thì đây là một công nghệ hoàn toàn mới trên thị trường và Freemax là người đầu tiên và có thể cũng là cuối cùng phát triển được. Vì Tea Fiber Cotton là một loại gòn có độ thấm hút tốt, cho vị chuẩn và đặc biệt là gòn này không có mùi như những loại gòn khác trên thị trường. Chỉ có một nhược điểm trên loại gòn này là thời gian chờ thấm bông sẽ lâu hơn các loại khác, chính xác là chúng ta phải chờ 30 phút trên những loại đầu Fireluke hoặc Gemm, và tận 3 giờ đồng hồ đối dòng máy Maxus Max.

Tea Fiber Cotton là một loại gòn có độ thấm hút tốt, cho vị chuẩn

Và từ đó Freemax đã là một trong những ông lớn của làng thuốc lá điện tử vape trên toàn thế giới. Thực sự không thể phủ nhận những bước đi, những công nghệ mà Freemax đã cải tiến và những nghiên cứu không ngừng nghỉ, luôn cho ra đời những dòng thiết bị thuốc lá điện tử vape mang lại sự tiện lợi, chất lượng cao và vô cùng thơm ngon dành cho người dùng.

Mua sản phẩm từ Freemax chính hãng ở đâu?

VietVape, shop Vape quận 1 - chuyên cung cấp các sản phẩm máy Vape và Pod, phụ kiện vape chính hãng

Ngày nay nhiều sản phẩm trôi nổi, làm nhái lại các thương hiệu uy tín, đánh vào lòng tin của người dùng với nhu cầu ngon - bổ - rẻ nhằm thu lợi nhuận khủng. Tuy nhiên, khách hàng dùng thuốc lá điện tử nói chung và fan cuồng của Freemax nói riêng cần sáng suốt khi chọn nơi để mua sắm các thiết bị thuốc lá điện tử vape đến từ hãng, nhằm tránh tiền mất tật mang, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
Để có ngay cho mình những thiết bị tốt mang đến hương vị thơm ngon, đậm vị hãy đến với VietVape, shop Vape quận 1 - chuyên cung cấp các sản phẩm máy Vape và Pod, phụ kiện vape chính hãng đến từ Freemax, với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo