Oxva Oxbar G8000 khi nào ra mắt? Dispod này có gì mới?

Trong Thế Giới Vaping, nơi mà công nghệ không ngừng phát triển qua từng ngày và mỗi ngày đều có những sản phẩm mới ra đời. Trong Thế Giới đó có một thiết bị đã thu hút được nhiều sự mong đợi là Pod dùng 1 lần Oxva Oxbar G8000. Bạn có đang háo hức chờ đợi bản phát hành của nó? Tự hỏi về các tính năng và cải tiến mới mà nó mang lại? Hãy đi sâu vào bài blog này để biết thêm những thông tin cần biết nhé.

1. Khi nào ra mắt Pod dùng 1 lần Oxva Oxbar G8000?

Oxva Oxbar G8000

Pod dùng 1 lần Oxva Oxbar G8000 chính hãng tại VietVape

Tại thời điểm viết bài đăng trên blog này, thì ngày phát hành chính xác của Oxva Oxbar G8000 vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, Ad đang theo dõi suýt xao lịch trình để có thông tin gì là nhá hàng trước cho quý khách ngay và theo dự kiến thì hàng sẽ về trong vòng 1-2 tuần tới, cụ thể là trong tháng 5 này Pod dùng 1 lần Oxva Oxbar G8000 sẽ có mặt ngay tại cửa hàng VietVape để cho các quý khách hàng và các anh em có thể đặt mua hàng.

2. Giới thiệu về Pod hút 1 lần Oxva Oxbar G8000

Oxva Oxbar G8000

Pod 1 lần 8000 hơi Oxva Oxbar G8000

Bạn đã biết gì về Pod 1 lần 8000 hơi Oxva Oxbar G8000? Sau đây VietVape sẽ mô tả cho bạn về cây Pod đang được mong chờ này nhé.

Cây Pod dùng 1 lần Oxva Oxbar G8000 có ngoại hình như một que kem tròn, nó mang hình dáng hình hộp chữ nhật nhưng được bo tròn ở các góc cạnh.

Phần đần là đầu ngậm trong suốt. Phần thân cũng được bao bọc một lớp nhựa trong suốt, bên trong là có màu sắc tươi sáng và được in chữ OXBAR G8000, tên vị và logo của hãng. Phần đuôi có màu trắng tinh khiết và mặt đáy có lỗ cắm sạc Type-C.

Bên trong sản phẩm chứa đựng dung tích tinh dầu 16ml có nồng độ 50MG, pin 650mAh và Mesh Coil 1.2 Ohm được nâng cấp để đảm bảo hiệu suất hương vị tốt và số hơi nhiều, hiệu suất hương vị hơn thiết bị bình thường 30% và cung cấp số hơi hơn thiết bị bình thường 25%.

Anh em thấy như thế nào về phần giới thiệu này của hãng, ad lúc đầu cũng không tin lắm nhưng đến khi hãng gửi cho mẫu thử để dùng thử thì ad đã bất ngờ khi mọi sự quảng cáo của hãng đều chính xác.

oxbar g8000

Pod 1 lần Oxva Oxbar G8000 

Sau khi dùng thử thì ad xin rút ra những ưu điểm của nó như sau:

- Đây là Pod 1 lần có sạc, với cổng sạc Type-C thì ngay khi hết pin anh em có thể sạc lại nhanh chóng với 20 phút sạc.

- Tinh dầu có nồng độ 50MG thì đây là Pod 1 lần 50ni, nicotine cao nên sẽ đáp ứng được nhu cầu hút ni cao của nhiều người, ni cao cũng có thể xem như là một biện pháp để cai thuốc lá truyền thống đó nha.

- Pod dùng 1 lần giá rẻ, hầu như các mặt hàng xài 1 lần đầu có giá rẻ và sản phẩm Oxva Oxbar G8000 này cũng không ngoại lệ. VietVape được hãng chào hàng với giá thấp nên giá mà VietVape bán ra cũng ở mức phải chăng, giá chỉ có sự chênh lệch nhỏ khi có sự vận chuyển từ nước ngoài về nên anh em yên tâm mua hàng mà không lo lắng về vấn đề tiền bạc nhé.

- Sản phẩm cung cấp tận 8000 hơi hút, với những anh em nào hút ở mức độ bình thường thì có thể sử dụng tận 3-4 tuần lận đó nha.

3. Pod dùng 1 lần giá rẻ Oxva Oxbar G8000 có gì?

Oxva Oxbar G8000

Bảng vị đầy đủ của Pod 1 lần 8000 hơi Oxva Oxbar G8000

Pod dùng 1 lần Oxva Oxbar G8000 danh sách hương vị tận 10 hương vị cho anh em có thể lựa chọn:

- Strawberry Ice Cream: Hương vị tự nhiên của kem dâu tây béo ngậy.

- Watermelon Ice: Hương vị dưa hấu sảng khoái với vị ngọt mát lạnh.

- Vanilla Custard: Sự hòa quyện thơm ngon của bánh bông lan, kem sữa trứng và hương vani đậm đà.

- Aloe Grape: Thưởng thức hương vị phong phú của nho và lô hội đích thực.

- Caramel Coffee: Sự cân bằng hoàn hảo giữa caramel ngọt ngào và cà phê đắng.

- Peach Mango: Sự kết hợp ngọt ngào và thơm ngon của đào và xoài.

- Blue Razz: Sự kết hợp độc đáo của quả việt quất và quả mâm xôi.

- Taro Ice Cream: Vị kem khoai môn béo ngậy đầy thơm ngon.

- Bubble Gum: Thưởng thức hương vị kẹo cao su tuổi thơ trong hương vị này.

- Mint Ice: Vị bạc hà vừa the, vừa mát lạnh và có vị ngọt nhẹ đầy lôi cuốn.

Xem thêm >>> Các hương vị của sản phẩm Oxva Oxbar G8000

Cải thiện hương vị và sản xuất hơi:

Thiết kế và công nghệ của Oxva Oxbar G8000 nhằm mục đích nâng cao hương vị tổng thể và sản xuất hơi. Việc bao gồm các cuộn dây được tối ưu hóa và luồng không khí thông thoáng mang lại trải nghiệm vaping thú vị hơn, cho phép người dùng thưởng thức trọn vẹn sự phong phú của chất lỏng điện tử yêu thích của họ.

Phần kết luận:

Oxva Oxbar G8000 là một thiết bị sắp ra mắt nhưng đã tạo ra tiếng vang đáng kể trong cộng đồng. Hãy theo dõi các thông báo chính thức từ cửa hàng VietVape và sẵn sàng khám phá các tính năng thú vị của Oxva Oxbar G8000 khi nó được tung ra thị trường. Chúc các bạn chơi Vape Pod vui vẻ!

Đừng quên tại VietVape còn có các mặt hàng khác như là Vape HCM, Pod HCM, tinh dầu Vape và phụ kiện… Trong khi chờ đợi sản phẩm ra mắt anh em có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây nhé.

Product description for foreign customers:

The Oxva Oxbar G8000 disposable pod resembles a round ice cream stick, with a rectangular box-shaped body that is rounded at the corners. The mouthpiece is transparent, while the body is encased in a transparent plastic shell, with a vibrant color and the words "OXBAR G8000" printed on it, along with the flavor name and the brand logo. The tail end is pure white, and the bottom has a Type-C charging port.

Inside the product, it contains a 16ml e-liquid capacity with a concentration of 50MG, a 650mAh battery, and an upgraded 1.2 Ohm Mesh Coil to ensure excellent flavor performance and more vapor production. It boasts a 30% better flavor performance and 25% more vapor production compared to regular devices.

Don't forget, when making a purchase at VietVape, you can find oter items such as Vape HCM, Pod HCM, Vape e-liquids, accessories, and more. While waiting for the product release, you can explore other products available here.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo