Top 3 Disposable Pod dùng để làm quà tặng tốt nhất

Disposable Pod là gì? Disposable Pod là sản phẩm Pod hút 1 lần có những tính năng tiện lợi như sự nhỏ gọn, giá hợp lý và mang lại trải nghiệm sử dụng cực đơn giản mà không cần thay pin, Coil hay thay bông cotton Vape gì hết. Chính vì những ưu thế trên nên các anh em trong giới thường chọn sản phẩm xài 1 lần này dùng để tặng quà cho bạn bè và người thân của mình mỗi khi có dịp. Nào hãy cùng cửa hàng VietVape chúng tôi đến với 3 dòng hút 1 lần cực hot hiện nay chuyên dùng để làm quà tặng cho bạn bè tại đây nhé.

Quà tặng rất quan trọng, nó không chỉ đơn giản là một món đồ vật thông thường mà nó còn mang nhiều ý nghĩ về cả vật chất và tinh thần. Món quà thể hiện tâm ý của người tặng, nên việc chọn lựa kỹ càng sẽ giúp quan hệ của đôi bên trở nên khăng khít hơn. Vậy để chọn được món quà để đôi bên đều vui, đôi bên đều cảm thấy tuyệt vời thì hãy cùng tham khảo qua những đề cửa sau đây mà nhà VietVape muốn gọi ý cho anh em nhé.

Và đối với các anh em Vaper thì việc tặng nhau các sản phẩm Pod dùng 1 lần thì sẽ là một điều tuyệt vời. Tuyệt vời khi dòng máy hút 1 lần này có cách sử dụng dễ xài (kể cả đối với anh em mới tập tành chơi), giá cả hợp lý và có nhiều mẫu mã, hương vị để cho anh em thoải mái lựa chọn. Tiết lộ nhỏ cho anh em là các dòng Pod hút 1 lần tại nhà VietVape thường xuyên được chọn mua để làm quà tặng đó nha.

Bộ ba Disposable Pod dưới đây quá thiết thực, quá ý nghĩa để cho anh em lựa chọn. Cùng xem top 3 sản phẩm này có những ưu điểm gì để cho anh em chọn lựa làm quà tặng nhé.

Pod dùng 1 lần Space-Z 7.000 hơi

Đây là dòng máy Pod Vape gần đây mới nổi trên thị trường, nó có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và đang tạo nên cơn sốt với 15 hương vị cực ngon có tiếng trong giới.

Space-Z 7000 Sac Lai Pod dung 1 Lan Chinh Hang

Lựa chọn thoải mái với 15 mùi vị từ nhà Space-Z

Sản phẩm này có thiết lập 7000 hơi hút (hút được khoảng 10 ngày liền, nửa tháng liền).

Có lỗ gió dưới đáy Pod và có thể điều chỉnh được lỗ gió để tạo ra nhiều kiểu hút khác nhau.

Có Coil 1.0 Ohm và nồng độ 5% ni, nên khi hút anh em sẽ cảm nhận được sự chuẩn ni, chuẩn vị và làn khói cho ra cực mịn màng. Tinh dầu được sử dụng là tinh dầu Salt Nic.

Sản phẩm này có giá cực rẻ, giá chỉ tương đương với con Disposable Pod 6000 hơi thôi nhưng trong khi nó hút được 7000 hơi.

Đây là sản phẩm được đánh giá có hương vị tinh dầu ngon nhất trong top 3.

>>> Xem thêm: Dòng sản phẩm Space-Z 7.000 hơi

Pod hút 1 lần G Bar 10.000 hơi

Ưu điểm lớn nhất của con máy này là có số lượng hơi cực khủng, số hơi cực kỳ khủng bố khi có 10.000 hơi hút. Số hơi hút được vài ba tuần liền mà không sợ hết.

G -Bar 10000 Sac Lai Pod dung 1 Lan Chinh Hang

Pin khủng thỏa sức cho chuyến đi dài

Là Pod 1 lần có sạc nên con máy sử dụng Pin 13400 với dung lượng 550mAh, hết pin chỉ cần sạc lại nhanh chóng với 20 phút.

Được trang bị Coil Resistance 0.8 Ohm sẽ cho hương vị khi hút đậm đà hơn, hút mượt hơn, chỉ cần rít một hơi nhẹ nhàng là cảm nhận được toàn bộ vị khói đầy hấp dẫn này rồi.

Lỗ gió tự do điều chỉnh bằng cách xoay nút điều chỉnh dưới đáy để tạo ra kiểu hút như ý muốn nhé.

>>> Xem thêm: Dòng sản phẩm G Bar 10.000 hơi

Pod 1 lần Quik 800 hơi

Sản phẩm đầy tiện lợi với sự nhỏ gọn của mình, là dòng máy thon nhỏ nhất từ trước đến nay, có ngoại hình như một cây bút máy để anh em dễ dàng bỏ túi và mang theo mọi lúc mọi nơi.

Quik 800 Sac Lai Pod dung 1 Lan Chinh Hang

 

QUIK 800 Sạc Lại Pod Dùng 1 Lần Chính Hãng

Disposable Pod sở hữu cho mình dòng tinh dầu của hãng Kardinal (1 hãng cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực pha chế tinh dầu), nên đây là con máy có hương vị tinh dầu cực ngon và dễ hút.

Nó có số hơi hút là 800 hơi, số lượng hơi nhỏ nên anh em có thể sử dụng nhanh chóng và thay đổi được nhiều hương vị để hút hơn.

Thiết lập 800 nên chắc chắn đây là sản phẩm có giá rẻ, giá rẻ đến mức anh em có thể mua một lúc nhiều cây để tặng cho bạn bè.

Con máy được trang bị những sợi bông hữu cơ + với Mesh Coil sẽ tạo ra hương vị chân thật và cuốn hút nhất dành cho anh em thưởng thức.

>>> Xem thêm: Dòng sản phẩm Quik 800 hơi

Hiện top 3 sản phẩm đều đang có mặt tại cửa hàng Shop Pod VietVape. Đến đây anh em tha hồ lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm chính hãng, được đảm bảo uy tín và có mức giá ưu đãi khi có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các anh em luôn nhé.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm Pod dùng 1 lần khác tại VietVape

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo